Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Kiểm đếm tiền, kiểm tra báo cáo doanh thu từ trưởng ca và nhập liệu bảng kê tiền, báo cáo, nộp doanh thu từng ngày về văn phòng Trung tâm thương mại hoặc Ngân hàng theo chỉ đạo từ phía Công ty
- Nhập liệu phiếu nhập xuất kho hàng hóa hàng ngày từ báo cáo của thủ kho
- Cập nhật và kiểm tra số lượng hàng hóa nhập vào và bán ra của Trung tâm,
- Theo dõi và báo cáo chấm công, tính lương hàng tháng, phối hợp chuyển lương, quản lý, lưu trữ hồ sơ lương, thưởng và các chế độ,
- Theo dõi và chốt báo cáo các chi phí đã sử dụng trong tháng của Trung tâm.
- In và phát bảng lương cho NV trung tâm, xem và giải đáp thắc mắc,
- Làm đăng ký chương trình khuyến mãi từ Manager theo nhu cầu kinh doanh của cửa hàng
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
- Tham gia khảo sát hiện trạng công trình, phân tích và đánh giá để đưa ra phương án thiết kế phù hợp
- Thiết kế và diễn họa 3D : Lên ý tưởng và thiết kế phối cảnh 3D kiến trúc - nội thất cho các công trình theo yêu cầu của khách hàng
- Phối hợp với bộ phận Kinh doanh tư vấn phong cách thiết kế cho khách hàng
- Trực tiếp thao tác vận hành máy phay CNC, phay mài, máy tiện, máy khoan.
- Gia công chi tiết chính xác theo yêu cầu bản vẽ
- Đảm bảo hoàn thành các công việc được giao đúng thời gian quy định.
- Các công việc cụ thể sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Thời gian làm việc:
Gọi điện tư vấn khách hàng tìm hiểu về các sản phẩm của công ty đang phân phối theo danh sách khách hàng được cung cấp;
Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm và mở rộng tệp khách hàng mới;
Hỗ trợ khách hàng các giấy tờ liên quan đến dự án của công ty;
Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Bình Dương: Số 6, đường số 9, KCN Sóng Thần 1, Phường Dĩ An, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương
- Khảo sát nguồn nhà có sẵn của Công ty theo từng Quận (chủ động thời gian)
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua nhà phố (được đào tạo, cung cấp các công cụ tìm kiếm)
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng xem nhà, kiểm tra quy hoạch, pháp lý, tư vấn đầu tư, xây dựng,... (Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, 2 tuần là cơ bản biết nghề)
- Hàng tuần, hàng tháng tham gia các chương trình đào tạo từ lý thuyết tới thực hành, nâng cao nghiệp vụ, hướng tới chuyên nghiệp (học online hoặc trực tiếp tại các trụ sở)
- Phối hợp, trao đổi công việc với Nhóm trưởng, Trưởng phòng để chốt giao dịch.
• Tiếp xúc với các khách hàng theo data của công ty: Giới thiệu, tư vấn, bán sản phẩm dầu nhớt và giải pháp phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng
• Chủ động mở rộng thị trường dầu nhớt, tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng.
• Tìm kiếm trong các mối quan hệ, mạng xã hội, các công cụ online, khai thác thị trường trực tiếp hoặc bất cứ nguồn nào bạn có thể.
• Kiểm tra, quản lý hồ sơ và thông tin của khách hàng để phục vụ công tác CSKH được tốt nhất
- Đổ mực máy in.
- Sửa máy tính, máy in, máy Fax, máy Photo coppy
- Cài đặt phần mềm ứng dụng cho máy tính, máy in.
- Khắc phục sự cố máy tính, máy in, mạng Lan, internet.
- Theo dõi, kiểm tra kiểm soát hồ sơ thanh toán công nợ.
- Thực hiện công tác thanh toán theo đúng theo quy định của công ty
- Theo dõi, hạch toán kế toán các nghiệp vụ phát sinh.
- Theo dõi tình hình nộp ngân sách, tồn đọng ngân sách, hoàn thuế của Công ty.
- Cập nhật kịp thời những chính sách, quy định mới về luật thuế liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty
- Kiểm soát các nghiệp vụ về thuế theo Luật Quản lý thuế, bao gồm: thuế GTGT, thuế TNCN và các sắc thuế khác theo quy định của nhà nước.
- Lập báo cáo liên quan tài chính: thuế, hóa đơn... định kỳ theo yêu cầu
- Lưu trữ số liệu, chứng từ, sổ sách, báo cáo tài chính kế toán theo đúng quy định
- Các báo cáo khác theo yêu cầu
- Là đầu mối tiếp nhận yêu cầu, phản hồi thắc mắc, khiếu nại từ khách hàng B2B.
- Phối hợp với các bộ phận và cập nhật thông tin:
- Tiếp nhận và theo dõi đơn hàng:
- Theo dõi kế hoạch sản xuất – giao hàng:
- Làm báo cáo giao hàng và dịch vụ khách hàng:
Giao tiếp, thương lượng giá và mua hàng từ các nhà cung cấp trong khu vực (chủ vựa, thuyền cá,...).
Dịch thuật, trao đổi thông tin, báo cáo tiến độ cho quản lý người Trung.
Theo dõi số lượng – chất lượng hàng thu mua theo yêu cầu của công ty.
Làm việc tại hiện trường và hỗ trợ các công việc phát sinh khác theo yêu cầu.
- Vận hành, kiểm tra, bảo trì, sửa chữa máy móc, thiết bị hệ thống tự động, hệ thống điện, máy phát điện, hệ thống cấp thoát nước; kiểm tra các phương pháp và vật liệu sản xuất, lắp ráp...
- Thi công lắp đặt điện/ chiếu sáng/ cấp nguồn…. theo sự phân công
- Thực hiện các báo cáo và tài liệu liên quan đến các hoạt động kỹ thuật
- Công việc sẽ được mô tả cụ thể trong buổi phỏng vấn
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và mở rộng thị trường
- Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng
- Lên kế hoạch và triển khai công việc cùng Phòng Kinh Doanh
- Địa điểm làm việc: Thị trường HCM – Bình Dương – Biên Hòa (Được tùy chọn)
- Tham gia quản lý hoạt động, điều hành Ban Tài chính – Kế toán của Tập đoàn
- Hoạch định kế hoạch, chiến lược tài chính, hệ thống quản lý tài chính cho hệ thống các công ty của Tập đoàn đảm bảo nguồn tài chính đầy đủ, kịp thời đáp ứng nhu cầu hoạt động của các công ty.
- Lập chiến lược và triển khai các chỉ tiêu tài chính ngắn hạn và dài hạn; dự báo về tình hình vốn và thị trường vốn;
- Tham mưu các biện pháp tối ưu hoá hiệu quả sử dụng vốn, cân đối nguồn vốn phù hợp với yêu cầu kinh doanh. Nghiên cứu, đề xuất các biện pháp, hình thức huy động vốn cho hoạt động kinh doanh và đầu tư theo kế hoạch đã được duyệt
- Nghiên cứu, phân tích, đánh giá các cơ hội đầu tư, hiệu quả đầu tư;
- Phân tích và tham gia thẩm định tính khả thi của các dự án đầu tư;
- Quan hệ với Ngân hàng và các tổ chức tín dụng… trong hoạt động vay vốn trung hạn, dài hạn, ngắn hạn và lưu chuyển tiền tệ;
- Kiểm soát cổ đồng tham gia góp vốn tại Công ty
- Giám sát giá cả - mua bán
- Kiểm soát công tác tham nhũng, lãng phí, tiêu cực
- Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint.
- Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes
- Report immediately serious cases/inconstant situations.
- Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience
- Proactive update information/ knowledge about customer service.
- Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề hủy đổi và than phiền.
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.