Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Tìm kiếm và phát triển khách hàng:
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng qua các kênh khác nhau (data có sẵn, giới thiệu, mạng xã hội, Marketing,…)
- Tư vấn và cung cấp thông tin về dự án bất động sản cho khách hàng (phân khúc nhà ở xã hội; chung cư).
2. Quản lý, chăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng mới phát sinh.
3. Báo cáo công việc hàng ngày với quản lý trực tiếp, phối hợp đội nhóm để có kết quả kinh doanh tốt.
Tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tình trạng da từng khách hàng.
Giới thiệu chương trình khuyến mãi, combo liệu trình đi kèm (nếu có).
Gọi điện thuyết phục khách hàng trải nghiệm dịch vụ tại MEKO Beauty & Health.
Chăm sóc khách hàng sau mua (gọi lại nhắc dùng sản phẩm, hỏi phản hồi...).
Trưng bày, sắp xếp sản phẩm tại quầy đúng tiêu chuẩn hình ảnh thương hiệu.
Cập nhật kiến thức sản phẩm định kỳ từ thương hiệu Orlane & các dòng skincare mới.
Báo cáo công việc hàng ngày theo quy định.
- Giới thiệu về sản phẩm và thương hiệu của Công ty.
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ do Công ty giao
- Tư vấn sản phẩm, giải đáp các vấn đề về chất lượng, giá cả dịch vụ cho khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng.
- Làm đầu mối tiếp nhận thông tin và phối hợp để giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến nội dung hợp đồng.
- Theo dõi, kiểm tra tiến độ giao hàng.
- Đảm bảo doanh số theo quy định của Công ty (theo thoả thuận)
- Làm việc tại các công trình của công ty tại Hà Nội và các tỉnh. Sẵn sàng đi công tác xa khi công ty có yêu cầu.
- Theo dõi và quản lý doanh số, tạm ứng, quyết toán, số tiền phải thu còn lại, số tiền bảo hành... Theo dõi chi phí, vật liệu chính, vật liệu phụ, nhân công cho dự án. Kiếm soát và so sánh các vấn đề trên so với bảng quyết toán cuối cùng….
- Phối hợp với các bộ phận khác của phòng kế toán để lấy các bảng biểu, hóa đơn đầu vào phù hợp, lấy nhân công đầu vào phù hợp. So sánh, đối chiếu và kiểm soát các chỉ tiêu, đánh giá hiệu quả các dự án của các vấn đề trên để báo cáo với Ban lãnh đạo.
Tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tình trạng da từng khách hàng.
Giới thiệu chương trình khuyến mãi, combo liệu trình đi kèm (nếu có).
Gọi điện thuyết phục khách hàng trải nghiệm dịch vụ tại MEKO Beauty & Health.
Chăm sóc khách hàng sau mua (gọi lại nhắc dùng sản phẩm, hỏi phản hồi...).
Trưng bày, sắp xếp sản phẩm tại quầy đúng tiêu chuẩn hình ảnh thương hiệu.
Cập nhật kiến thức sản phẩm định kỳ từ thương hiệu Orlane & các dòng skincare mới.
Báo cáo công việc hàng ngày theo quy định.
1. Tìm kiếm và phát triển đại lý mới
2. Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với đại lý hiện tại
3. Thúc đẩy doanh số bán hàng trong khu vực quản lý
4. Thu thập thông tin thị trường về ngành
5. Báo cáo và phối hợp thực hiện các công việc liên quan
Thời gian và địa điểm làm việc
- Tuân Thủ việc chấp hành Nội quy lao động, các quy định, quy chế bán hàng, phục vụ khách hàng của Công ty.
- Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đồng thời có những đề xuất, sang kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo.
- Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- - Nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Triển khai công tác chuẩn bị thi công các dự án dân dụng.
- Dựa trên bản vẽ, Khảo sát thực tế và tham gia đề xuất phương án thi công tối ưu nhất.
- Lập tiến độ thi công, phân bổ công việc theo sát tiến độ thi công.
- Tổ chức công tác giám sát hiện trường công trình.
- Theo dõi, đề xuất nhập vật tư theo tiến độ công trình.
- Đo khối lượng, xác nhận khối lượng thanh toán, quyết toán với CĐT.
- Lập hồ sơ, nghiệm thu và ký xác nhận khối lượng, giá trị thanh toán cho thầu phụ, đội thợ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của BGĐ