Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Đảm bảo quản lý hiệu quả kho phụ tùng, cung ứng kịp thời và đầy đủ các linh kiện, vật tư cần thiết cho hoạt động bảo trì, sửa chữa và sản xuất của công ty.
2. Nhiệm vụ chính
Thời gian làm việc:
Gồm các ca:
Thời gian làm việc:
Gồm các ca:
- Nhận và thực hiện các chỉ tiêu bán hàng hàng tháng;
- Tìm kiếm và duy trì mối quan hệ với khách hàng truyền thống và tiềm năng;
- Tìm hiểu và đánh giá nhu cầu của khách hàng, xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng, thương lượng các điều khoản bán hàng với khách hàng trên cơ sở mang lại lợi nhuận cao nhất cho công ty
- Giới thiệu và tư vấn bán xe ô tô về sản phẩm, giá cả, dịch vụ và các chương trình khuyến mãi, hỗ trợ tài chính, phương thức thanh toán để đáp ứng nhu cầu của khách hàng;
- Thực hiện quy trình bán xe một cách rõ ràng, trung thực về giá cả, phù hợp với chính sách của công ty
- Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Kiểm tra, thực hiện kế hoạch sử dụng và giao xe theo đúng quy định công ty
- Cập nhật các thông tin về các chương trình của Ford và các đối tác khác.
- Đảm bảo thỏa mãn tối đa sự hài lòng khách hàng và mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.
- Làm việc trực tiếp với Manager của trung tâm. Hỗ trợ và báo cáo trực tiếp cho Manager trong các công việc thường ngày vận hành trung tâm.
- Sắp xếp lịch làm việc cho toàn bộ nhân viên.
- Kiểm tra và điều phối vận hành cho các công việc thường ngày ở trung tâm. Hiểu và nắm được các báo cáo quản trị (báo cáo doanh số, báo cáo số liệu kho (số lượng hàng hóa và dịch vụ nhập xuất hàng theo quy định.))
- Chịu trách nhiệm về doanh thu và giải quyết toàn bộ các vấn đề liên quan đến trung tâm,
- Hỗ trợ manager lấp kế hoạch chiến lược kinh doanh cho từng tháng đảm bảo Targetsale và Profit yêu cầu.
- Tuyển dụng, quản lý nhân sự của toàn trung tâm
- Chịu trách nhiệm hỗ trợ xử lí các tình huống góp ý, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng trong hoạt động kinh doanh.
- Hỗ trợ Manager kiểm tra và xử lí các máy móc thiết bị trong toàn trung tâm. Đảm bảo các thiết thiết bị kinh doanh đều hoạt động ở trạng thái tốt nhất.
- Các công việc được giao từ cấp trên và công ty.
Tiếp nhận, rà soát các đơn hàng và xuất bill từ Phòng kinh doanh, Đại lý, Nhà phân phối
Tiếp nhận, rà soát đơn hàng và chứng từ mua hàng từ đối tác trong nước và nước ngoài và giao dịch ngân hàng.
Soạn thảo hợp đồng, xuất hóa đơn bán hàng cho Phòng kinh doanh/đại lý/nhà phân phối.
Đối chiếu công nợ phải thu, phải trả, theo dõi báo cáo doanh thu - chi phí - lợi nhuận.
Kiểm kê cân đối hàng hóa định kỳ
Lập và nộp tờ khai thuế GTGT theo tháng/quý; thực hiện nộp các loại thuế theo phân công.
Lập phiếu thu - chi, phiếu nhập - xuất kho theo định kỳ.
Tổng hợp, in báo cáo kế toán: tài khoản, bảng cân đối kế toán, kết quả kinh doanh.
Theo dõi, cập nhật tăng/giảm TSCĐ, công cụ dụng cụ; trích khấu hao theo quy định.
Lập báo cáo phục vụ ngân hàng (hạn mức, bảo lãnh...) khi cần.
Chuẩn bị hồ sơ, làm việc với cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra khi phát sinh.
Lưu trữ, bảo mật chứng từ kế toán, thực hiện các công việc phát sinh theo phân công.
Kế toán nhân sự: chấm công, tính lương, soạn văn bản liên quan
Phổ biến Nội quy, quy chế tới CBNV mới và cũ
Tham gia vào quá trình đánh giá nhân sự, tuyển dụng nhân sự mới của Công ty
Tổng hợp số liệu báo cáo hàng tuần, tháng, quý, năm cho Ban Giám Đốc.
Công ty TNHH điện tử công nghệ Tường An - TAKO có hơn 20 năm nhập khẩu, phân phối chính hãng nhiều nhãn hàng sản phẩm nổi tiếng:
Cần tuyển Kinh doanh phân phối làm các công việc sau:
1. Quản lý, mở mới, chăm sóc hệ thống khách hàng tại địa bàn được giao. Hệ thống khách hàng có sẵn được công ty giao chăm sóc. Khách hàng là các công ty, cửa hàng vi tính, camera, các chuỗi siêu thị máy tính, điện thoại, điện máy như Hacom, CellphoneS, Phong Vũ, Phi Long, An Phát, Phúc Anh,...
2. Đi thị trường theo tuyến bán hàng. Ghé thăm, chăm sóc và nhận đơn hàng từ hệ thống đại lý, khách hàng.
3. Tăng độ phủ, sản lượng bán vào từng cửa hàng, đại lý
4. Giới thiệu sản phẩm mới, cung cấp thông tin về hàng hoá, chính sách khuyến mại, dịch vụ bảo hành cho khách hàng.
5. Mở mới khách hàng, khai thác tiềm năng trên tuyến.
6. Thực hiện các chương trình trưng bày sản phẩm của công ty tại đại lý, cửa hàng
- Địa điểm làm việc: TP HÀ NỘI và các tỉnh
- Thời gian làm việc: 7h45-12h, 13h30-17h30 từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ CN và ngày lễ
- Gọi ra ngoài tiếp cận khách hàng theo danh sách CÓ SẴN, khách hàng đã được gửi tin nhắn về chương trình khuyến mãi và thuyết phục khách hàng đăng kí các gói dịch vụ.
- Các gói dịch vụ: Gói data, gói phút gọi, chuyển đổi trả sau, sản phẩm thương mại điện tử...
- Thời gian làm việc: Theo giờ hành chính: 08h00 - 17h30 (Nghỉ 01 ngày/tuần)
- Địa điểm làm việc:
+ Tại Thái Nguyên: Tòa nhà Viettel, số 4 Hoàng Văn Thụ, TP Thái Nguyên
+ Tại Phú Thọ: Tòa nhà Viettel, Số 1688 Đường Hùng Vương, Phường Nông Trang, Tp Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ
+ Tại Thanh Hóa: Tòa nhà Viettel, Nam đại lộ Lê Lợi, Phường Đông Hương, Thành phố Thanh Hóa, Thanh Hóa.
+ Tại Nghệ An: Tòa nhà Viettel, đại lộ Lê Nin, phường Hà Huy Tập, TP Vinh, Nghệ An.
+ Tại Đà Nẵng: Tòa nhà Viettel, Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Đà Nẵng (Đối diện trường Đại Học Đông Á)
- Sản phẩm chính: PL NTB (KH vay mới), XSELL (KH cũ của FE), CRC (Thẻ tín dụng)
- Sử dụng hệ thống Call-Center tư vấn khách hàng dựa theo Data có sẵn hoặc KH tìm kiếm từ những nguồn khác: bạn bè, người thân, MXH…
- Tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng chương trình vay vốn, lãi suất thủ tục hồ sơ khi khách có nhu cầu vay,
- Hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng hoàn tất thủ tục hồ sơ vay vốn.
- Chăm sóc khách hàng sau vay
- Công việc khác khi cấp quản lý yêu cầu
- Thời gian làm việc:
· Từ 8:00 - 18:30 ( Tuần OFF 1 ngày )
· Làm việc tại văn phòng không đi thị trường