Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Lập kế hoạch sản xuất và tổ chức công việc theo quy trình công nghệ, đơn đặt hàng, kế hoạch được giao.
- Triển khai tổ chức, điều hành hoạt động sản xuất của xưởng, chỉ đạo công việc đối với các Tổ trưởng thuộc xưởng sản xuất được phân công phụ trách, đảm bảo sự phối hợp hiệu quả trong việc thực hiện.
- Chịu trách nhiệm quản lý nhân sự và dây chuyền sản xuất.
- Kiểm tra, kiểm soát quy trình sản xuất, năng suất, chất lượng trong thời gian làm việc của từng đội/ nhóm trong xưởng; quản lý, siết chặt hiệu quả sản xuất, đảm bảo tiến độ công việc.
- Thường xuyên kiểm tra, đánh giá sự không phù hợp của quy trình sản xuất (bố trí nhân sự, điều phối công việc, chất lượng máy móc thiết bị,…) để tìm ra nguyên nhân khắc phục và tìm hướng cải tiến.
- Phối hợp với các phòng ban xử lý kịp thời những vấn đề phát sinh trong quá trình sản xuất
- Lập kế hoạch, lên ý tưởng cập nhật cải tiến trong quá trình sản xuất
- Thực hiện những nhiệm vụ khác do cấp trên giao
- Báo cáo kết quả công việc phụ trách
Phân phối các sản phẩm của FAZT baby, Beborn, Unimom, Upass, Ange
Phụ trách cho các khu Vực HẢI DƯƠNG
1. Tìm kiếm và mở mới các điểm bán và giao nhận hàng (Gọi là đối tác) thông qua kênh offline hoặc online theo khu vực và tần suất được phân công
2. Chăm sóc tệp Đối tác mình quản lý (Bao gồm tự mở mới và được phân từ QLTT):
3. Tham gia phát triển thị trường (ĐT/KH) theo các chiến dịch được chỉ đạo từ Ban Lãnh đạo (phát triển thông qua các kênh offline/online).
Thông tin chung:
- Trực - Giám Sát camera
- Nhập hàng hóa từ các bộ phận, tuần tra, kiểm tra duy trì việc chấp hành quy chế đối với các bộ phận & đối tác làm việc tại Công viên.
- Nếu phát hiện vi phạm lập biên bản & xử lý các trường hợp vi phạm theo nội quy.
- Kiểm kê hàng hóa tại các điểm bán hàng vào cuối ngày theo quy định.
1. Tìm kiếm và mở mới các điểm bán và giao nhận hàng (Gọi là đối tác) thông qua việc khảo sát thị trường, mở địa bàn, phát triển đối tác offline theo khu vực và tần suất được phân công.
2. Chăm sóc tệp Đối tác mình quản lý (Bao gồm tự mở mới và được phân từ QLTT)
- Hướng dẫn ĐT sử dụng app
- Đồng hành với ĐT, hướng dẫn ĐT cách bán hàng, cách phát triển KH, giúp ĐT bám sát chính sách thưởng để tối ưu thu nhập cho ĐT
- Hỗ trợ đối tác tăng doanh thu thông qua việc cung cấp các chương trình khuyến mãi, xúc tiến bán hàng như: Giảm giá, đồng giá, thông tin về hàng hóa mới trên sàn Sendo Farm.
- Hướng dẫn ĐT vận hành hàng hóa
- Hướng dẫn ĐT xử lý khiếu nại khách hàng
- Chăm sóc và hỗ trợ đối tác các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành
3. Tham gia phát triển thị trường (ĐT / KH) theo các chiến dịch được chỉ đạo từ Ban Lãnh đạo (phát triển thông qua các kênh offline)
- Tiếp nhận thông tin khách hàng từ bộ phận Marketing, chăm sóc, tư vấn và chốt đơn hàng.
- Cung cấp, tư vấn đầy đủ và chính xác thông tin sản phẩm .
- Trực tiếp làm báo giá, soạn thảo hợp đồng và thương lượng với khách hàng.
- Theo dõi tiến độ thanh toán, quyết toán và hỗ trợ khi cần.
- Chăm sóc khách hàng theo chương trình chung của công ty.
- Phối hợp bộ phận Marketing thực hiện các chương trình sự kiện quảng bá sản phẩm.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Chi tiết sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
- Chịu trách nhiệm nhận đơn hàng, kiểm tra đủ và đúng các điều kiện giao hàng để lập chứng từ bán hàng chuyển cho bộ phận kho soạn giao hàng
- Kiểm tra thông tin khách hàng , xuất hóa đơn theo yêu cầu để giao khách hàng và bảng kê đi kèm hóa đơn, đảm bảo đúng và đầy đủ thủ tục chứng từ
- Hạch toán chi tiết doanh thu, công nợ phải thu phát sinh theo từng nhân viên kinh doanh
- Chịu trách nhiệm theo dõi và đối chiếu công nợ của khách hàng
- Kiểm tra, đối chiếu số liệu xuất, tồn kho với thủ kho vào cuối ngày
- Quản lý kho hàng hóa cùng Thủ kho
- Phối hợp Thủ kho chịu trách nhiệm theo dõi, báo cáo các hàng hóa lỗi, cận date
- Theo dõi về hồ sơ nhân sự, chấm công và chịu trách nhiệm khai báo, giải quyết chế độBHXH cho nhân viên trong Công ty
- Soạn thảo, quản lý và theo dõi công văn, các giấy tờ hành chánh của Công ty
- Một số công việc khác liên quan được cấp trên giao khi cần
- Địa điểm làm việc: 31/8/15/6 Đường số 17, Khu phố 3, P. Hiệp Bình Chánh, Tp. Thủ Đức
Tập đoàn Plaschem tuyển dụng vị trí Nhân viên Kế toán làm việc tại 03 địa điểm:
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận danh sách khách hàng tư vấn và hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, email.
- Báo cáo tiến độ xử lý lên hệ thống và cập nhật và lưu trữ hồ sơ khách hàng
- Phối hợp với Phòng, ban để giải quyết yêu cầu khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác do quản lý giao phó
Công việc chính:
Sản phẩm: Súng vặn vít, dụng cụ và thiết bị sơn, bảo hộ lao động, thiết bị công nghiệp
Dự án tiêu biểu: Cung cấp thiết bị cho các nhà máy lớn: Honda, Vinfast, LG, HVN
- Bảo trì, sữa chữa thiết bị trong Nhà Xưởng
- Phối hợp tăng ca, đi ca trực nếu Nhà Xưởng có vấn đề phát sinh
- Công việc sẽ được trao đổi thêm khi đến phỏng vấn trực tiếp