Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chủ động tìm kiếm thông tin về khách hàng tiềm năng chưa sử dụng bất kỳ sản phẩm phần mềm quản lý nhà hàng nào của Techres
- Tiếp cận và tìm hiểu nhu cầu của khách hàng thông qua: điện thoại, email, trực tiếp...
- Demo và tư vấn báo giá gói giải pháp phù hợp cho khách hàng
- Đàm phán và chốt hợp đồng
THIÊN KHÔI GROUP TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN KHU VỰC HÀ NỘI
Lập kế hoạch quảng cáo
- Phối hợp với team content/design để lập kế hoạch chạy ads theo tháng/tuần.
- Định hướng kênh phù hợp theo mục tiêu chiến dịch: lead, traffic, engagement, chuyển đổi,...
Triển khai & tối ưu chiến dịch
- Thiết lập chiến dịch quảng cáo trên Facebook Ads, Google Ads, TikTok Ads (tuỳ nền tảng).
- Tối ưu các chỉ số: CTR, CPC, CPA, ROAS,...
- A/B test nội dung, hình ảnh, đối tượng.
Theo dõi & báo cáo hiệu quả
- Theo dõi dữ liệu từ Ads Manager, Google Analytics, GA4,...
- Lập báo cáo hiệu quả theo ngày/tuần/tháng.
- Phân tích điểm mạnh – điểm yếu và đề xuất điều chỉnh.
Quản lý ngân sách
- Theo dõi ngân sách theo ngày/tháng và đảm bảo không vượt định mức.
- Đưa ra chiến lược phân bổ ngân sách theo nhóm chiến dịch/kênh.
Phối hợp nội bộ
- Làm việc với team Content, Design, SEO, CRM để đảm bảo chất lượng landing page, visual và dòng nội dung quảng cáo.
- Hỗ trợ xây dựng hệ thống tracking (Pixel, Event, Tag Manager).
Kỹ sư QS, QC:
Kỹ sư hiện trường:
- Tư vấn, đàm phán, báo giá, thuyết phục khách hàng để chốt đơn hàng
- Lên đơn hàng, tương tác với các bộ phận liên quan để nắm tiến độ giao hàng.
- Đăng bài giới thiệu sản phẩm máy lọc nước và tìm kiếm khách hàng tiềm năng, đại lý, khách sỉ trên các nền tảng online (Facebook, Zalo, MXH,...)
- Chăm sóc khách hàng, đại lý, nhà phân phối sau bán hàng
- Thời gian làm việc
+ Thứ 2 - Thứ 6: 7h30 - 16h30, Thứ 7: 7h30 - 16h
+ Nghỉ trưa: 12h - 13h (Nghỉ Chủ nhật, Lễ, Tết…)
- Làm việc tại Văn phòng: 243/1 Quốc lộ 1A, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP.HCM (Làm việc tại Văn phòng, không đi thị trường, không tìm kiếm khách hàng ngoài)
- ĐỊA ĐIỂM PHỎNG VẤN VÀ LÀM VIỆC: 135/57 và 135/59 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh
- THỜI GIAN LÀM VIỆC: Thứ 2 – Thứ 6: 8:00 – 17:00. Thứ 7: 8:00 – 12:00
- Phụ trách điều phối, quản lý team thiết kế nội thất công trình
- Thực hiện thiết kế và triển khai bản vẽ theo yêu cầu dự án
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo tiến độ và chất lượng
- Thực hiện các hoạt động thu, chi tiền mặt của công ty;
- Thực hiện hoạt động thanh toán qua ngân hàng định kỳ theo lịch thanh toán;
- Lưu trữ chứng từ có liên quan;
- Thực hiện báo cáo định kỳ theo yêu cầu của KTT;
- Các công việc hành chính khác được giao phó.
- Làm việc từ T2-T6 (T7,CN nghỉ).
- Địa điểm làm việc Block B Starhill Apartment, Đường số 10, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh
- Giao hàng trong nội thành thành phố Hà Nội (hoặc có thể đi công tác tỉnh theo điều động)
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Địa chỉ làm việc:
CN Miền Bắc: KCN Vĩnh Hoàng- Hoàng Mai - Hà Nội
CN Hồ Chí Minh: Số 104, đường số 14, khu đô thị Him Lam, phường Tân Hưng, Quận 7, HCM
- Trực tổng đài, chăm sóc khách hàng, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng MB Bank.
- Thực hiện tiếp nhận tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng MB và nhập các thông tin cuộc gọi vào phần mềm lưu trữ.
- Cung cấp thông tin về sản phẩm, chính sách dịch vụ của Ngân hàng tới khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin thắc mắc của khách hàng và chuyển các đơn vị liên quan hỗ trợ.
- Không áp doanh số, không yêu cầu kinh nghiệm.
- Thời gian làm việc:
+ Ca 1: 07h00 - 16h00
+ Ca 2: 08h00 - 17h30
+ Ca 3: 13h00 - 22h00
+ Ca đêm: 22h00 - 07h00 (Từ 1-2 ca/tháng, có thể đổi ca cho nhau)
- Gọi ra tư vấn sản phẩm, chăm sóc khách hàng theo kịch bản có sẵn, cụ thể có 2 loại kênh:
+ OB Service: thực hiện cuộc gọi theo kịch bản với nội dung về chất lượng dịch vụ của MB bank và nhắc nợ.
+ OB sale: thực hiện cuộc gọi theo kịch bản với nội dung bán các sản phẩm dịch vụ của MB bank.
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h30 (Nghỉ chủ nhật và 2 ngày thứ 7/tháng)
- Nơi làm việc: Trụ sở chính Ngân Hàng MB - 21 Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội
- Lên kế hoạch đi thị trường khảo sát, gặp gỡ, tiếp cận khách hàng là Quản lý, Chủ cơ sở: Bệnh viện da liễu, Phòng khám da liễu, Thẩm mỹ viện, Spa ..
- Gọi điện hẹn gặp tư vấn chuyển giao công nghệ và giải pháp điều trị Da liễu tiên tiến Hàn Quốc và Châu Âu như: Tiêm B.A.P, Tiêm Meso, Dược mỹ phẩm hỗ trợ điều trị da và chăm sóc phục hồi da của công ty tới các cơ sở Spa, Thẩm mỹ viện, Phòng khám da liễu tại Việt Nam
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh của cá nhân và phòng kinh doanh theo tuần, tháng, quý, năm
- Triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng theo chỉ đạo của Trưởng phòng kinh doanh và Ban Giám Đốc
- Quản lý và điều phối sản phẩm tới khách hàng và thu hồi công nợ
- Duy trì và chăm sóc đại lý, khách hàng hiện hữu, và phát triển đại lý, nhà phân phối mới.
- Báo cáo công việc định kỳ với quản lý trực tiếp, phối hợp đội nhóm để có kế hoạch kinh doanh tốt nhất.
- Làm việc theo đội nhóm, được hỗ trợ tối đa
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
Ưu tiên ứng viên mong muốn gắn bó và có thiện chí làm việc ngay
- Tư vấn khách hàng thông qua các kênh như: Quảng cáo, Facebook, Website,…(Được HỖ TRỢ TÌM KHÁCH, hỗ trợ chi phí).
- Khách hàng gọi đến, tư vấn nhu cầu phù hợp với khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác, khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng theo data có sẵn từ công ty.
- Thực hiện các công việc liên quan đến lĩnh vực kinh doanh theo chỉ đạo của cấp trên.
- Gọi ra ngoài tiếp cận khách hàng theo danh sách CÓ SẴN, khách hàng đã được gửi tin nhắn về chương trình khuyến mãi và thuyết phục khách hàng đăng kí các gói dịch vụ.
- Các gói dịch vụ: Gói data, gói phút gọi, chuyển đổi trả sau, sản phẩm thương mại điện tử...
- Thời gian làm việc: Theo giờ hành chính: 08h00 - 17h30 (Nghỉ 01 ngày/tuần)
- Địa điểm làm việc:
+ Tại Thái Nguyên: Tòa nhà Viettel, số 4 Hoàng Văn Thụ, TP Thái Nguyên
+ Tại Phú Thọ: Tòa nhà Viettel, Số 1688 Đường Hùng Vương, Phường Nông Trang, Tp Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ
+ Tại Thanh Hóa: Tòa nhà Viettel, Nam đại lộ Lê Lợi, Phường Đông Hương, Thành phố Thanh Hóa, Thanh Hóa.
+ Tại Nghệ An: Tòa nhà Viettel, đại lộ Lê Nin, phường Hà Huy Tập, TP Vinh, Nghệ An.
+ Tại Đà Nẵng: Tòa nhà Viettel, Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Đà Nẵng (Đối diện trường Đại Học Đông Á)
● Phát hành thông báo phí cho cư dân và theo dõi thu phí dịch vụ tại dự án.
● Theo dõi và tổng hợp công nợ cư dân: tiền mặt + chuyển khoản.
● Lập báo cáo thu/chi hàng tháng.
● Xuất hóa đơn phí dịch vụ cho cư dân, shophouse.
● Lập thủ tục tạm ứng, thanh toán các khoản chi phí tại dự án.
● Hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công của Trưởng ban dự án.