Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Phụ trách các công việc liên quan đến hàng Household (Xuất/Nhập)
- Liên lạc, làm việc với các nhà cung cấp, khách hàng, Đại lý nước ngoài..
- Làm chứng từ xuất/nhập (B/L, A/N, Invoice, Packing list…), liên lạc với hãng tàu lấy Booking, sắp xếp vận chuyển, theo dõi khai báo hải quan…) & giải quyết các công việc liên quan.
- Gởi Pre-alert cho Đại lý nước ngoài.
- Phụ trách 1 số công việc liên quan đến hàng Phát chuyển nhanh.
- Hỗ trợ 1 số công việc văn phòng theo sự phân công của Team Leader.
- Tương tác, giao tiếp 1 cách khéo léo hàng ngày với quản lý người Hàn Quốc.
- Update các file theo dõi hàng ngày, các báo cáo theo yêu cầu của Team Leader.
- Theo dõi công nợ, thanh toán cho Đại lý, đối tác & thu hồi công nợ vào cuối mỗi tháng.
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chào đón, tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi mua hàng;
- Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng về tính năng, cách sử dụng sản phẩm, thông tin khuyến mãi và bảo hành, dịch vụ sau bán hàng và các thông tin khác về sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng;
- Tham gia các hoạt động maketing tại cửa hàng: quảng cáo fanpage, roadshow, telesale, xả kho,...;
- Nhận hàng, xuất hàng và kiểm kê tình trạng hàng hóa;
- Trưng bày hàng hóa và trang trí cửa hàng theo quy chuẩn;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
- Tham gia các khóa đào tạo, hoạt động xây dựng văn hóa doanh nghiệp
Thời gian làm việc xoay ca luân phiên theo sắp xếp quả Quản lý: 8h00 đến 15h00 và 14h00 đến 21h00
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
- Làm content, hình ảnh sản phẩm có sẵn của công ty
- Chăm sóc khách hàng cũ , data khách hàng của công ty
- Đăng bài và tìm kiếm khách hàng mới
- Tham gia xây dựng và phát triển các chương trình tour, combo du lịch phù hợp với thị trường.
- Thiết kế tour , combo , lịch trình riêng cho khách khi có yêu cầu
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo dịch vụ khách hàng
- Phong cách làm việc chuyên nghiệp, quyết đoán, kỷ luật cao, tuân thủ các quy tắc, quy trình làm việc
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và mở rộng thị trường
- Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng
- Lên kế hoạch và triển khai công việc cùng Phòng Kinh Doanh
- Địa điểm làm việc: Thị trường HCM – Bình Dương – Biên Hòa (Được tùy chọn)
Địa điểm làm việc: Tầng 10 - Tòa nhà Flemington 182 Lê Đại Hành, P. 15, Q. 11
Thời gian làm việc:
Từ 8:30 sáng - 17:30 chiều
Off cố định Chủ Nhật hằng tuần
Đăng tin, kiểm tra và theo dõi các kênh tuyển dụng hiệu quả
Tìm kiếm và lọc hồ sơ ứng viên phù hợp tiêu chí.
Liên hệ ứng viên, hẹn lịch phỏng vấn và phối hợp với các phòng ban tổ chức phỏng vấn
Tối ưu hoá nguồn ứng viên, xây dựng hệ thống data ứng viên tiềm năng thông qua các nguồn khác như social, group tuyển dụng,…
Thiết kế poster, video clip tuyển dụng đơn giản để hỗ trợ truyền thông tuyển dụng trên các nền tảng số
Báo cáo tiến độ tuyển dụng theo tuần, tháng và đánh giá kết quả.
Sản phẩm và đối tượng kinh doanh
- Sản phẩm kinh doanh: Màng chít/màng nhựa pe, màng bọc thực phẩm.
- Đối tượng khách hàng: Các nhà máy, nhà xưởng khu công nghiệp và các nhà phân phối đối với màng chít/màng nhựa pe; Khách hàng kênh GT hệ thống siêu thị, cửa hàng bán lẻ, trực tiếp triển khai bán hàng thị trường... đối với Màng bọc thực phẩm.
Mô tả công việc:
• Tìm kiếm phát triển khách hàng mới.
• Tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua hàng, sử dụng sản phẩm, xử lý các vấn đề và khiếu nại từ khách hàng.
• Phát triển thị trường và tạo lập các kênh bán hàng (NPP, đại lý).
• Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới.
• Theo dõi công nợ khách hàng.
• Báo cáo trực tiếp với quản lý về tình hình bán hàng và đề xuất giải pháp xử lý các vấn đề.
• Tham gia phát triển sản phẩm mới cho Công ty.
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: Tầng 4 Tòa nhà HUD3 Tower, Số 121-123 đường Tô Hiệu, phường Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
- Vĩnh Phúc: Hướng Đạo, huyện Tam Dương, Vĩnh Phúc
- Phụ trách giám sát, quản lý tất cả các công việc tại các khu vực trong trung tâm
- Hướng dẫn, chỉ đạo, sắp xếp lịch làm việc cho NV và quản lý các nhân viên cấp dưới,
- Phụ trách doanh thu, quản lý tiền mặt và bàn giao tiền cho kế toán Trung tâm,
- Giải quyết các thắc mắc của khách hàng và các công việc liên quan trong ca,
- Quản lý xuất, nhập hàng hóa trong trung tâm
- Kiểm tra quà tặng của các máy quà tặng, quà đổi Ticket … trong KHO và để xuất mua thêm với Manager.
- Quản lý số lượng xu của Trung tâm, đảm bảo số lượng luôn đúng và đủ so với các loại báo cáo của Trung Tâm.
- Kiểm kê số lượng hàng hóa tồn đầu, tồn cuối và quản lý số lượng xuất trong kỳ mỗi tháng.
- Thường xuyên kiểm tra hàng hóa trong KHO nhầm cân đối số lượng cần đặt mua thêm, đảm bảo tồn KHO luôn đúng quy định
- Làm các công việc liên quan đến nghiệp vụ Xuất nhập khẩu:
- Hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa.
- Mở tờ khai xuất khẩu, nhập khẩu,
- Lập và triển khai các báo cáo cho hải quan theo yêu cầu của luật
- Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu, hồ sơ hàng hóa nhập khẩu, xuất khẩu
- Quản lý hồ sơ xuất nhập khẩu nội bộ
Địa chỉ: 17/6A Phan Huy ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Tuyển dụng & phát triển nhân sự (40%)
Quản trị nhân sự & chính sách (60%)