Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Địa chỉ phỏng vấn: S0018, Toà nhà Masteri An Phú, 179 Võ Nguyên Giáp, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Địa chỉ làm việc: Ấp 3, Xã Đồng Tiến, Huyện Đồng Phú, Tỉnh Bình Phước
Thời gian làm việc: Giờ hành chính, từ thứ 2 đến thứ 7
Lưu trú: Yêu cầu làm việc và ở lại tại Bình Phước toàn thời gian
Công ty bố trí chỗ ăn ở, chi phí đi lại từ HCM - Bình Phước
- Lập kế hoạch sản xuất và tổ chức công việc theo quy trình công nghệ, đơn đặt hàng, kế hoạch được giao.
- Triển khai tổ chức, điều hành hoạt động sản xuất của xưởng, chỉ đạo công việc đối với các Tổ trưởng thuộc xưởng sản xuất được phân công phụ trách, đảm bảo sự phối hợp hiệu quả trong việc thực hiện.
- Chịu trách nhiệm quản lý nhân sự và dây chuyền sản xuất.
- Kiểm tra, kiểm soát quy trình sản xuất, năng suất, chất lượng trong thời gian làm việc của từng đội/ nhóm trong xưởng; quản lý, siết chặt hiệu quả sản xuất, đảm bảo tiến độ công việc.
- Thường xuyên kiểm tra, đánh giá sự không phù hợp của quy trình sản xuất (bố trí nhân sự, điều phối công việc, chất lượng máy móc thiết bị,…) để tìm ra nguyên nhân khắc phục và tìm hướng cải tiến.
- Phối hợp với các phòng ban xử lý kịp thời những vấn đề phát sinh trong quá trình sản xuất
- Lập kế hoạch, lên ý tưởng cập nhật cải tiến trong quá trình sản xuất
- Thực hiện những nhiệm vụ khác do cấp trên giao
- Báo cáo kết quả công việc phụ trách
- Xây dựng kế hoạch triển khai tổng thể và triển khai kế hoạch thi công chi tiết theo từng giai đoạn của mỗi công trình thi công nội thất.
- Kiểm tra, giám sát nội bộ, phối hợp giữa các nhà thầu khi lắp đặt tại nhà khách hàng.
- Phối hợp với chủ nhà và các bên liên quan để đảm bảo thi công đúng tiến độ, chất lượng.
- Tổ chức nghiệm thu nội bộ, nhà thầu phụ và với chủ nhà theo từng giai đoạn và toàn bộ công trình theo đúng tiến độ đề ra.
- Báo cáo tiến độ thi công, các vấn đề phát sinh và đề xuất giải pháp định kỳ cho Ban Lãnh đạo
- Kiểm đếm tiền, kiểm tra báo cáo doanh thu từ trưởng ca và nhập liệu bảng kê tiền, báo cáo, nộp doanh thu từng ngày về văn phòng Trung tâm thương mại hoặc Ngân hàng theo chỉ đạo từ phía Công ty
- Nhập liệu phiếu nhập xuất kho hàng hóa hàng ngày từ báo cáo của thủ kho
- Cập nhật và kiểm tra số lượng hàng hóa nhập vào và bán ra của Trung tâm,
- Theo dõi và báo cáo chấm công, tính lương hàng tháng, phối hợp chuyển lương, quản lý, lưu trữ hồ sơ lương, thưởng và các chế độ,
- Theo dõi và chốt báo cáo các chi phí đã sử dụng trong tháng của Trung tâm.
- In và phát bảng lương cho NV trung tâm, xem và giải đáp thắc mắc,
- Làm đăng ký chương trình khuyến mãi từ Manager theo nhu cầu kinh doanh của cửa hàng
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
- Tìm kiếm khách hàng mới
- Chăm sóc khách hàng cũ
- Thực hiện chào giá dịch vụ cước tàu, hàng không, thủ tục hải quan..., theo dõi và cập nhật tình hình hàng hóa cho khách hàng.
+ Tìm kiếm công trình, dự án để giới thiệu và marketing sản phẩm, xây dựng mối quan hệ với các đối tác của công trình
+ Khảo sát thị trường để lập danh mục danh sách tiềm năng.
+ Giới thiệu sản phẩm của Milan cung cấp (Gạch trang trí, nội thất, thiết bị phòng tắm nhập khẩu Italy và Spain) tới các đơn vị và cá nhân, các công ty Kiến Trúc, Kiến trúc sư, các nhà sản xuất nội thất, các dự án, các chủ đầu tư..
+ Theo dõi và chăm sóc khách hàng
+ Ký kết đơn hàng, và theo dõi đơn hàng.
- Tư vấn cho khách hàng mua các căn hộ chung cư tại dự án Picity Sky Park, A&T Sky Garden, HT Pearl, Vinhome, Masteri, Nam Long, Khang Điền, Phát Đạt, Emerald Golf View, Bcons, Eaton Park, Bcons,...
- Lập kế hoạch, triển khai các công tác tư vấn trực tiếp/gián tiếp, chăm sóc khách hàng qua điện thoại, Zalo, Facebook,...
- Thông tin khách hàng chủ yếu do Công ty cung cấp, một phần nhỏ sẽ do bản thân tự tìm kiếm trên Facebook, Tiktok, Zalo Group,...
- Tham gia các sự kiện kich-off, sự kiện giới thiệu dự án căn hộ mới, sự kiện khai trương,...
- Tương tác với khách hàng bằng cách gọi trực tiếp, gặp trực tiếp hoặc nhắn tin Zalo, Facebook, mail.
- Mời khách hàng tham quan trực tiếp dự án chung cư, nhà mẫu, công trình đang xây dựng,…
- Cập nhật thêm các kỹ năng digital marketing, thương mại điện tử, pháp lý đất đai,... để làm việc hiệu quả hơn, kết nối được nhiều khách hàng tiềm năng hơn.
- Làm các báo cáo kết quả công việc, kế hoạch làm việc,... theo yêu cầu Ban Lãnh đạo.
- Hoàn thành mục tiêu cứ 03 tháng phát sinh 01 giao dịch booking giữ chỗ hoặc Hợp đồng Đặt cọc hoặc Hợp đồng Mua bán.
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, hướng dẫn chi tiết.
- Trực tổng đài, chăm sóc khách hàng, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng MB Bank.
- Thực hiện tiếp nhận tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng MB và nhập các thông tin cuộc gọi vào phần mềm lưu trữ.
- Cung cấp thông tin về sản phẩm, chính sách dịch vụ của Ngân hàng tới khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin thắc mắc của khách hàng và chuyển các đơn vị liên quan hỗ trợ.
- Không áp doanh số, không yêu cầu kinh nghiệm.
- Thời gian làm việc:
+ Ca 1: 07h00 - 16h00
+ Ca 2: 08h00 - 17h30
+ Ca 3: 13h00 - 22h00
+ Ca đêm: 22h00 - 07h00 (Từ 1-2 ca/tháng, có thể đổi ca cho nhau)
- Gọi ra tư vấn sản phẩm, chăm sóc khách hàng theo kịch bản có sẵn, cụ thể có 2 loại kênh:
+ OB Service: thực hiện cuộc gọi theo kịch bản với nội dung về chất lượng dịch vụ của MB bank và nhắc nợ.
+ OB sale: thực hiện cuộc gọi theo kịch bản với nội dung bán các sản phẩm dịch vụ của MB bank.
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h30 (Nghỉ chủ nhật và 2 ngày thứ 7/tháng)
- Nơi làm việc: Trụ sở chính Ngân Hàng MB - 21 Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội
- Cung cấp giải pháp tài chính và bảo vệ sức khỏe chuyên nghiệp cho khách hàng cá nhân.
- Tìm kiếm và phát triển tệp khách hàng từ nguồn cá nhân hoặc được công ty cung cấp.
- Trực tiếp tư vấn, chốt hợp đồng và tạo doanh số cho bộ phận kinh doanh.
- Hỗ trợ khách hàng tại văn phòng, đảm bảo trải nghiệm dịch vụ cao cấp.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng sau bán để kịp thời cập nhật quyền lợi và nâng cấp giải pháp.
- Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định.
- Tham gia hỗ trợ các sự kiện, hội thảo, chương trình chăm sóc khách hàng của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan và báo cáo công việc định kỳ.
- Kiểm tra, đối chiếu, tổng hợp số liệu kế toán.
- Lập báo cáo tài chính, báo cáo thuế theo quy định.
- Quản lý, hạch toán các khoản thu chi, công nợ.
- Hỗ trợ công tác kiểm toán, quyết toán thuế.
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.