Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
BYD TÂY HỒ TUYỂN DỤNG TƯ VẤN BÁN HÀNG – THU NHẬP KHÔNG GIỚI HẠN – MÔI TRƯỜNG LÝ TƯỞNG – CƠ HỘI THĂNG TIẾN NHANH CHÓNG
• Địa điểm làm việc: Showroom BYD Tây Hồ – 685A Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
• Tư vấn khách hàng về các dòng xe điện thông minh BYD
• Tổ chức, thực hiện các hoạt động lái thử – ký hợp đồng
• Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng
• Làm việc trực tiếp tại showroom và thị trường
Saint-Gobain cần tuyển nhân viên kinh doanh thị trường phụ trách sản phẩm Keo chà ron, Keo dán gạch, Chống thấm thương hiệu Weber tại khu vực Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh
- Sản phẩm chính: PL NTB (KH vay mới), XSELL (KH cũ của FE), CRC (Thẻ tín dụng)
- Sử dụng hệ thống Call-Center tư vấn khách hàng dựa theo Data có sẵn hoặc KH tìm kiếm từ những nguồn khác: bạn bè, người thân, MXH…
- Tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng chương trình vay vốn, lãi suất thủ tục hồ sơ khi khách có nhu cầu vay,
- Hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng hoàn tất thủ tục hồ sơ vay vốn.
- Chăm sóc khách hàng sau vay
- Công việc khác khi cấp quản lý yêu cầu
- Thời gian làm việc:
· Từ 8:00 - 18:30 ( Tuần OFF 1 ngày )
· Làm việc tại văn phòng không đi thị trường
- Thực hiện công tác cứu hộ bể bơi tại bộ phận bể bơi của Công viên
- Hướng dẫn khách bơi an toàn
- Quan sát và phát hiện kịp thời những tình huống nguy hiểm có thể xảy ra với khách
- Tham gia khảo sát hiện trạng công trình, phân tích, đánh giá hiện trạng;
- Thiết kế và diễn họa 3D: Lên ý tưởng và cụ thể hóa thành các bản vẽ 3D nội thất cho các dự án theo yêu cầu của khách hàng;
- Chỉnh sửa và hoàn thiện thiết kế: Điều chỉnh các bản vẽ theo ý kiến khách hàng, đảm bảo chất lượng và thời hạn;
- Triển khai bản vẽ thiết kế kỹ thuật, phối cảnh 3D chi tiết, bản vẽ 2D, hồ sơ thiết kế hoàn chỉnh phục vụ cho quá trình thi công;
- Phối hợp với Chuyên viên Kinh doanh tư vấn cho khách hàng về phong cách thiết kế, phụ kiện - thiết bị - vật tư hoàn thiện trong quá trình thực hiện dự án;
- Chịu trách nhiệm về chất lượng bản vẽ, tiến độ thiết kế được giao;
- Cập nhật kiến thức, xu hướng thiết kế nội thất mới, cũng như tìm hiểu các loại vật liệu mới được ứng dụng vào thiết kế thi công nội thất.
1. Công tác bán hàng:
2. Tham gia đào tạo:
3. Báo cáo và tuân thủ:
- Quản lý hệ thống và phát triển khách hàng theo data có sẵn
- Đại diện công ty làm việc với hệ thống Nhà Phân Phối, đại lý bán lẻ khu vực Thành phố và tỉnh
- Xây dựng khách hàng mới trong lĩnh vực dụng cụ cầm tay, máy hàn, máy rửa xe, máy bơm nước, ...
- Kinh doanh các thương hiệu nổi tiếng và cạnh tranh trên thị trường: SASUKE, KENMAX, MAKUTE, KINGPUMP, FICO, KINGWELD ...
- Tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng qua điện thoại/zalo tại văn phòng
- Thực hiện những chuyến đi công tác thăm khách hàng theo lịch trình (có chế độ công tác phí)
- Sản phẩm chất lượng cao, chính sách bán hàng rõ ràng, linh hoạt theo từng cấp khách hàng
- Làm việc giờ hành chính, ngày 8 tiếng: Từ 8h - 12h, 13h30 - 17h30
- Nghỉ Chiều Thứ 7 và Ngày Chủ nhật hàng tuần
-Thực hiện các thủ tục với chính quyền cảng để tàu đến và rời đi phù hợp với quy định và các hoạt động liên quan đến tàu/hàng tại cảng như giám sát bốc dỡ hàng hóa, thuyền viên …vv
- Khai hải quan, giao nhận hàng hóa
- Công việc chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
CÔNG TY TNHH AN THẠNH TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KẾ TOÁN
Số lượng: 02
Thời gian làm việc: Hành chính nghỉ CN
Làm việc tại trụ sở chính: 98 Thanh Vinh 4, P. Hòa Khánh Bắc, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
Quyền lợi:
– Lương thỏa thuận khi phỏng vấn
– Chế độ phúc lợi đầy đủ: Được tham gia đầy đủ bảo hiểm tai nạn, BHXH và các quyền lợi khác theo quy định của công ty
– Môi trường làm việc: Ổn định, lâu dài
Yêu cầu:
– Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán
– Độ tuổi yêu cầu: Từ 22 đến dưới 45 tuổi
Hồ sơ đăng ký gồm có:
– CV xin việc
– Bản sao bằng cấp liên quan
– Giấy chứng nhận sức khỏe
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc cơ quan đang công tác (trong vòng 6 tháng gần nhất)
– Bản sao công chứng CMND/CCCD và Sổ hộ khẩu
Thời gian nhận hồ sơ: Đến hết ngày 31/07/2025
Nơi nhận hồ sơ:
Nộp trực tiếp tại: Văn phòng Công ty TNHH An Thạnh Địa chỉ: 98 Thanh Vinh 4, P. Hòa Khánh Bắc, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
Mọi thắc mắc liên hệ SĐT: 0363785069 - Mrs Tú
- Giám sát thi công hệ thống điện nước, tính tải cho công trình từ 200-500m2.
- Tính khối lượng vật tư, Đề xuất nhập vật tư cho đội thi công.
- Giám sát thi công các đơn vị thầu phụ M&E theo đúng chất lượng và tiến độ công việc đề ra.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh về khối lượng, kỹ thuật cho các đơn vị thầu phụ.
- Biết thêm hệ thống nước là một ưu tiên.