Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện công tác Sales & Marketing: giao dịch đàm phán với khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới, giới thiệu sản phẩm mới, thực hiện các chương trình tiếp thị quảng cáo, chăm sóc khách hàng
- Lên đơn hàng và quản lý tiến độ giao hàn, theo dõi doanh số và công nợ của khách hàng
- Quản lý và phát triển mối quan hệ với hệ thống khách hàng
- Báo cáo kết quả công việc đến cấp trên
• Tiếp xúc với các khách hàng theo data của công ty: Giới thiệu, tư vấn, bán sản phẩm dầu nhớt và giải pháp phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng
• Chủ động mở rộng thị trường dầu nhớt, tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng.
• Tìm kiếm trong các mối quan hệ, mạng xã hội, các công cụ online, khai thác thị trường trực tiếp hoặc bất cứ nguồn nào bạn có thể.
• Kiểm tra, quản lý hồ sơ và thông tin của khách hàng để phục vụ công tác CSKH được tốt nhất
- Xây dựng sản phẩm
- Quan hệ nhà đầu tư
- Quản lý quỹ/ Quản lý DMĐT
1. Kế hoạch và Quản lý:
2. Các công việc hàng ngày:
• Làm việc trực tiếp với Chủ tịch để nắm bắt ý tưởng, triển khai thành đầu mục công việc cụ thể.
• Lập kế hoạch công việc theo tuần/tháng/quý, phối hợp với các phòng ban để đảm bảo tiến độ.
• Theo dõi công việc, đảm bảo timeline, đúng kế hoạch và tổ chức các buổi họp hiệu quả.
• Là cầu nối giữa Chủ tịch và các trưởng phòng: Lọc, sắp xếp và chuyển hóa thông tin 2 chiều.
• Tổng hợp báo cáo tiến độ dự án, nhắc các điểm cần chú ý, theo dõi lịch trình công tác.
• Hỗ trợ sắp xếp tài liệu, slide, nội dung cho các cuộc họp sáng tạo, ra mắt sản phẩm, truyền thông.
Bán hàng & sau bán hàng
- Xây dựng chỉ tiêu, kế hoạch kinh doanh năm/quý/tháng ngành hàng nguyên liệu pha chế
- Tiếp xúc khách hàng, giới thiệu, tư vấn sản phẩm và nắm bắt nhu cầu của khách hàng
- Triển khai hoạt động kinh doanh cho ngành hàng phụ trách, đảm bảo các chỉ tiêu đã cam kết với Công ty theo kế hoạch. Liên tục theo dõi, đánh giá hiệu quả và đề xuất điều chỉnh (nếu cần)
- Chủ trì (Chịu trách nhiệm) theo dõi tồn kho, lập kế hoạch mua hàng và phối hợp với Trợ lý Kinh doanh và phòng Mua hàng thực hiện các thủ tục nhập hàng, điều tiết dòng hàng hóa theo kế hoạch.
- Đánh giá cung - cầu thị trường, đề xuất (Trưởng nhóm) Ban giám đốc phê duyệt các phương án mua hàng bất thường
- Hỗ trợ kế toán công nợ theo dõi và thu hồi công nợ khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan (kho vận, mua hàng, kế toán...) để hỗ trợ tối đa cho khách hàng trong quá trình giao dịch và hậu mãi
1. Mô tả công việc
Địa điểm làm việc:
Quản lý vận hành bếp
Điều phối hoạt động giữa các khu bếp, phân chia sản xuất phù hợp với mô hình tiệc, buffet, món gọi, món Nhật.
Kiểm tra, giám sát chất lượng món ăn, khẩu vị và cách trình bày món theo chuẩn cao cấp.
Đảm bảo hiệu quả phục vụ các loại hình dịch vụ: buffet, A la carte, tiệc cưới, hội nghị…
Quản lý nhân sự bếp
Quản lý trực tiếp nhân sự từng khu bếp, xây dựng lịch làm việc, phân công nhiệm vụ, đánh giá hiệu suất.
Đào tạo, huấn luyện kỹ năng chuyên môn và kiến thức vệ sinh an toàn thực phẩm cho toàn bộ đội ngũ.
Phối hợp với bộ phận Nhân sự trong tuyển dụng, đánh giá, phát triển nguồn nhân lực bếp.
Kiểm soát chi phí và chất lượng
Giám sát chặt chẽ cost nguyên vật liệu, khẩu phần định lượng, hạn chế thất thoát và lãng phí.
Kiểm tra định kỳ chất lượng nguyên vật liệu, tiêu chuẩn bảo quản và lưu trữ.
Phối hợp với các bộ phận Kho, Mua hàng, Kế toán để kiểm soát và tối ưu chi phí vận hành.
An toàn – Vệ sinh – Tuân thủ
Giám sát tuân thủ quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm
Triển khai các đợt kiểm tra nội bộ, đào tạo định kỳ về an toàn lao động và phòng cháy chữa cháy trong bếp.
Tham gia xây dựng tiêu chuẩn quy trình (SOP) cho hoạt động chế biến, vệ sinh, bảo quản, phục vụ.
Giao tiếp & Báo cáo
Là đầu mối làm việc với Tổng Quản Lý và các phòng ban liên quan để cập nhật tình hình vận hành bếp.
Lập báo cáo định kỳ về nhân sự, chi phí, thực đơn, chất lượng dịch vụ, sự cố – phản hồi khách hàng (nếu có).
- Xây dựng lại đội ngũ nhân sự kinh doanh tại khu vực.
- Đánh giá và thiết lâp lại hệ thống kinh doanh của khu vực cùng với Giám Đốc Kinh Doanh.
- Phân tích thị trường và đánh giá lại hệ thống khách hàng để xây dựng phương án kinh doanh phù hợp và phát triển tại khu vực
- Đẩy mạnh tăng trưởng doanh thu tại thị trường khu vực.
- Quản lý đội tiếp thị trực tiếp & Thực hiện các hoạt động leads generation từ kênh Direct Marketing (DMK).
- Direct Marketing
+ Hỗ trợ Direct Marketing Teamleader đề xuất, lên kế hoạch, lập ngân sách các hoạt động direct marketing để phù hợp với chiến lược marketing chung và KPI của Công ty.
+ Nghiên cứu thị trường nhằm tìm kiếm địa điểm, sự kiện tổ chức các hoạt động tiếp thị trực tiếp (DMK) hằng tháng và đảm bảo quản lý các hoạt động này.
+ Thực hiện các hoạt động DMK theo KPI
+ Kết hợp với cơ sở tổ chức các hoạt động như lớp học thử hoặc seminar... để hỗ trợ đạt KPI về khách hàng lên cơ sở và ghi danh mới.
+ Quản lý và phát triển bộ tài liệu bán hàng, POSM
+ Tìm kiếm, phát triển mảng quan hệ đối tác để kéo thêm nhiều nguồn data Khách Hàng
+ Chủ động đề xuất các hoạt động tiếp thị trực tiếp hiệu quả và chương trình khuyến mãi phù hợp
- Supervising
+ Quản lý và làm việc trực tiếp với nhóm Direct Marketing Agent để triển khai các hoạt động Direct Marketing (DMK) theo kế hoạch được duyệt.
+ Tìm kiếm, tuyển dụng ứng Nhân viên/ Cộng tác viên. Đảm bảo nhân sự đủ trong team.
+ Quản lý chi phí, KPI và báo cáo DMK của khu vực theo yêu cầu.
+ Đánh giá và đào tạo nhân viên nắm rõ sản phẩm, văn hóa VUS và kỹ năng cần thiết.
- Xây dựng triển khai kế hoạch truyền thông mỗi 6 tháng và các kế hoạch nghiên cứu thị trường về mức độ nhận diện thương hiệu resort và các dịch vụ nổi bật
- Phối hợp với các bộ phận, theo chỉ đạo của Tổng giám đốc hoàn thiện các kế hoạch truyền thông ngắn hạn và dài hạn (Các chương trình khuyến mãi, quà tặng, PR…) phù hợp với chiến lược kinh doanh của Resort
- Phối hợp với vận hành nghiên cứu, giám sát triển khai dịch vụ
- Hoàn thiện website/ xây dựng Brand guidline.
- Phối hợp với các chương trình Marketing của đại lý chiến lược để thúc đẩy kinh doanh
- Nghiên cứu nắm bắt xu hướng thị trường để đưa ra concept quảng cáo phù hợp với nhận diện thương hiệu
- Đề xuất các kênh truyền thông phù hợp với kế hoạch PR của resort
- Thực hiện triển khai quảng cáo với các nhà cung cấp theo ngân sách được duyệt
- Phối hợp với bộ phận Kinh doanh lên kế hoạch truyền thông online để tăng ranking cho dịch vụ và hình ảnh của Resort
- Phụ trách quản trị và khai thác hiệu quả các trang mạng xã hội của Resort: Fan Page, Youtube, Zalo…
+ Phối phợp với các bộ phận kinh doanh khác để đảm bảo điều phối công việc phù hợp, hỗ trợ lẫn nhau
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đại lý hiện tại và tiềm năng để đảm bảo nguồn booking lâu dài.
+ Triển khai các hoạt động kinh doanh dựa vào kiến thức chung về thị trường
+ Lựa chọn những cơ hội kinh doanh hợp lý nhất dựa vào tình trạng thị trường và yêu cầu của điểm đến.
+ Phục vụ khách hàng dựa trên phương thức hoạt động và yêu cầu để đưa ra các lựa chọn thích hợp.
+ Xây dựng mối quan hệ tích cực với khách hàng.
+ Áp dụng, triển khai và cung cấp chất lượng dịch vụ phù hợp quy định, tiêu chuẩn của công ty.
+ Trao đổi với khách hàng để thu thập phản hồi về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
'+ Giữ gìn, bảo quản các công cụ dụng cụ, máy móc thiết bị trong bếp.
+ Ghi nhận nhiệt độ ở các kho, tủ theo yêu cầu
+ Thực hiện việc kiểm tra hàng hóa thực phẩm tồn đọng từ ca trước và đưa ra hướng xử lý.
+ Kiểm tra thực phẩm cho buffet hàng ngày
+ Chuẩn bị nguyên liệu để chế biến món ăn.
+ Kiểm tra và giám sát chất lượng, tốc độ món ăn phục vụ khách đảm bảo theo tiêu chuẩn thương hiệu.
+ Kiểm tra và giám sát duy trì tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm (ISO 22000)
+ Kiểm tra việc lưu, hủy mẫu thực phẩm
+ Kiểm tra và giám sát việc chế biến món ăn
+ Trực tiếp chế biến món ăn khi có yêu cầu
+ Tuân thủ theo thực đơn, recipe