Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Tiếp cận khách hàng
- Chủ động tiếp cận khách hàng và giới thiệu các dịch vụ của Mirae Asset.
- Thu thập thông tin khách hàng.
- Tư vấn cho khách hàng trong quá trình lựa chọn sản phẩm và phương thức thanh toán.
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ của Mirae Asset theo đúng chính sách của công ty.
2. Tư vấn và ký hợp đồng
- Tư vấn đúng đủ thủ tục mua hàng trả góp và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của Mirae Asset.
- Hướng dẫn khách hàng cung cấp các giấy tờ và làm thủ tục theo quy định.
- Thu thập tất cả các thông tin cần thiết của khách hàng để nhập liệu vào hệ thống.
- Theo dõi việc thẩm định hồ sơ của bộ phận thẩm định.
- Thông báo cho khách hàng kết quả thẩm định (nếu cần).
- Hướng dẫn khách hàng làm hợp đồng.
- Cung cấp thông tin cho khách hàng về phương thức và địa điểm thanh toán.
- Kiểm tra cẩn thận tất cả các giấy tờ cần thiết trước khi chuyển về cho bộ phận liên quan và trước khi giao sản phẩm cho khách hàng.
3. Quản lý các trang thiết bị vật dụng tại POS và giữ mối quan hệ tốt với đại lý.
- Chủ động giải quyết và thông báo kịp thời cho cấp quản lý các vấn đề phát sinh.
- Sắp xếp tài liệu, bàn làm việc, máy in, văn phòng phẩm và giữ gìn khu vực làm việc gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẽ.
- Thắt chặt mối quan hệ tốt đẹp với đại lý cũng như (các) nhân viên của đại lý.
4. Địa điểm làm việc: trong các cửa hàng điện máy / xe máy / thẩm mỹ viện / cửa hàng nội thất tại khu vực là đối tác của Mirae Asset tại:
- Vĩnh Phúc: Vĩnh Yên, Phúc Yên, Bĩnh Xuyên, Sông Lô, Yên Lạc.
- Quản lý mạng lưới kênh phân phối dịch vụ của Mirae Asset tại cửa hàng đối tác
- Quản lý hoạt động của các ASM/ Giám sát kinh doanh/ Nhân viên
- Xây dựng, phát triển và mở rộng mối quan hệ, hợp tác tốt với các đối tác
- Đào tạo và hướng dẫn các ASM/ Giám sát kinh doanh trong việc quản lý nhân viên, khả năng thương lượng và xây dựng mối quan hệ.
- Đề xuất, xây dựng chương trình khuyến mãi, chính sách hoa hồng, bán hàng phù hợp với đối tác.
- Đảm bảo hoạt động tại các điểm bán hàng được thuận lợi.
- Xây dựng và thường xuyên cập nhật quy trình cho mạng lưới bán hàng
- Đảm bảo các điểm bán hàng áp dụng đúng tất cả các chương trình của công ty
- Kiểm soát ngân sách trong khu vực mình quản lý
🌟 CƠ HỘI VIỆC LÀM TẠI CROWN GAMES CLUB – KHƠI DẬY ĐAM MÊ, KIẾN TẠO TƯƠNG LAI! 🌟
Công ty TNHH Đầu Tư và Phát Triển Silver Shores LTD.
📍 Địa chỉ: Lô 8 – Võ Nguyên Giáp – Ngũ Hành Sơn – TP. Đà Nẵng
📞 Liên hệ: 0236 3 918 888 – Số máy lẻ: 31156/32023/32029
VỊ TRÍ ĐANG TUYỂN DỤNG: CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Xây dựng và triển khai chương trình đào tạo: Lập kế hoạch, thiết kế nội dung đào tạo dành cho nhân viên mới theo chuẩn dịch vụ khách sạn 5 sao, bao gồm đào tạo hội nhập, kiến thức phục vụ, kỹ năng giao tiếp, thái độ và tác phong nghề nghiệp.
– Đào tạo trực tiếp và hướng dẫn nhân viên: Đảm nhiệm công tác hướng dẫn,đào tạo nhân viên mới trước khi nhận việc; hỗ trợ đào tạo nghiệp vụ chuyên môn cho các bộ phận theo yêu cầu.
– Nâng cao chất lượng nhân sự: Phối hợp với các trưởng bộ phận để khảo sát nhu cầu đào tạo; tổ chức các lớp đào tạo nội bộ nhằm cải thiện kỹ năng phục vụ, nâng cao kiến thức và chuẩn hóa tác phong chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân viên.
– Theo dõi, đánh giá và cải tiến chương trình đào tạo: Thực hiện kiểm tra, đánh giá sau đào tạo; lập báo cáo kết quả và đưa ra đề xuất cải tiến chương trình, phương pháp giảng dạy để đạt hiệu quả cao nhất.
– Hỗ trợ và phối hợp công việc liên quan: Phối hợp cùng Phòng Hành chính – Nhân sự và các phòng ban khác để đảm bảo công tác đào tạo diễn ra đúng kế hoạch, đáp ứng nhu cầu phát triển nguồn nhân lực của công ty.
– Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên nhằm đảm bảo hoạt động đào tạo và phát triển nhân sự của công ty đạt hiệu quả lâu dài.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
– Nữ, từ 25 tuổi trở lên.
– Ngoại hình: Ưa nhìn, chiều cao từ 1m58 trở lên, không có hình xăm
– Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Khách sạn, Sư phạm hoặc các ngành liên quan.
Kiến thức & kỹ năng chuyên môn:
– Có kiến thức cơ bản về Hành chính – Nhân sự.
– Hiểu biết về đào tạo nghiệp vụ phục vụ trong ngành dịch vụ khách sạn 5 sao.
– Kỹ năng truyền đạt, thuyết trình và huấn luyện tốt, chịu được áp lực cao trong công việc.
– Tố chất cá nhân: Yêu thích, đam mê công việc đào tạo và phát triển nhân lực; tác phong chuyên nghiệp, tinh thần trách nhiệm cao.
– Ngoại ngữ: Ưu tiên ứng viên biết tiếng Trung hoặc có khả năng giao tiếp ngoại ngữ khác.
QUYỀN LỢI
Mức lương: từ 10.000.000 VNĐ/tháng trở lên
1️⃣ Thu nhập & đãi ngộ: Gồm lương cơ bản + phí phục vụ + thưởng hiệu suất + thưởng cuối năm hấp dẫn.
2️⃣ Đảm bảo đời sống: Được hỗ trợ ăn ở, cấp phát & giặt ủi đồng phục miễn phí, được cung cấp công cụ làm việc, tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
3️⃣ Cơ hội phát triển: Lộ trình thăng tiến rõ ràng và minh bạch (ví dụ: Nhân viên → Chuyên viên → Chủ quản → Giám đốc).
4️⃣ Phúc lợi bổ sung: Nghỉ phép năm, quà tặng các dịp lễ – Tết, hoạt động teambuilding, chương trình đào tạo chuyên sâu nâng cao kỹ năng.
✨ Ghi chú: Sẽ được xét tăng lương/thăng chức định kỳ 6 tháng – 1 năm, tùy theo năng lực và kết quả công việc.
TẠI SAO BẠN NÊN GIA NHẬP NGAY HÔM NAY?
– Mức thu nhập ổn định, chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
– Cơ hội phát triển nghề nghiệp lâu dài và bền vững.
– Làm việc trong môi trường tôn trọng – chuyên nghiệp – nhiều cơ hội thăng tiến.
PHƯƠNG THỨC ỨNG TUYỂN: Ứng viên có thể định kỳ nộp hồ sơ vào 9 giờ sáng thứ 2 hằng tuần tại Trung tâm Dịch vụ Việc làm Đà Nẵng – 21 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng hoặc định kỳ tham gia phỏng vấn trực tiếp vào lúc 8 giờ 30 phút thứ 2 và thứ 6 hằng tuần tại Công ty TNHH ĐT&PT Silver Shores – lô 8, Võ Nguyên Giáp, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
PHƯƠNG THỨC LIÊN LẠC:
Email: [email protected] (tiêu đề ghi rõ [vị trí ứng tuyển] - [họ tên])
Zalo/Điện thoại: 0981107787
Số máy bàn: 0236 3 918 888 – số máy lẻ: 31156/32023
Địa chỉ: Công ty TNHH ĐT&PT Silver Shores – lô 8, đường Võ Nguyên Giáp, phường Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng.
Silver Shores – Crown Games Club hân hoan chào đón các bạn gia nhập đội ngũ, cùng kiến tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn và bền vững!
Tiếp nhận thông tin đầu vào của các hồ sơ thiết kế (tiến độ, quy mô, chất lượng, yêu cầu của CĐT) đã được BGĐ phân công đảm nhận.
Kiểm soát và điều phối các công việc:
+ Họp triển khai thiết kế, lên kế hoạch tiến độ, giải quyết và nắm rõ về dự án do mình đảm nhận.
+ Kiểm soát thông tin đầu vào của dự án, các thay đổi chi tiết trong quá trình thực hiện.
+ Xử lý các yêu cầu chỉnh sửa từ thẩm tra hay từ BQL dự án CT.
+ Hỗ trợ và hướng dẫn nhân viên thiết kế về các vấn đề kỹ thuật nhằm đáp ứng công việc và tiến độ.
+ Họp với CĐT khi có yêu cầu hoặc phát sinh, giải trình các phương án thiết kế.
CÔNG TY BẠT HOÀNG HUY – TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN BÁN HÀNG & THEO DÕI SỔ SÁCH (02 người)
Số lượng: 02
Thời gian làm việc: Giờ hành chính.
:
– Tư vấn, giới thiệu và bán các sản phẩm của công ty cho khách hàng.
– Quản lý đơn hàng, nhập – xuất – tồn kho hàng hóa.
– Theo dõi, cập nhật và quản lý sổ sách, chứng từ liên quan.
– Hỗ trợ chăm sóc khách hàng và công việc khác theo phân công.
Yêu cầu:
– Có kinh nghiệm bán hàng hoặc làm kế toán – sổ sách là lợi thế.
– Nhanh nhẹn, siêng năng, trung thực, cẩn thận, có kỹ năng giao tiếp.
– Yêu thích công việc ổn định, có trách nhiệm cao.
Quyền lợi:
– Lương thỏa thuận theo công việc & năng lực.
– Cơ hội được đào tạo nghiệp vụ, nâng cao kỹ năng.
– Được xét tăng lương định kỳ & thưởng theo doanh thu.
– Môi trường làm việc ổn định, chuyên nghiệp.
HỒ SƠ XIN VIỆC BAO GỒM :
– Sơ yếu lý lịch.
– Hộ khẩu, chứng minh nhân dân photo.
– Bằng cấp nếu có.
– SĐT + FACEBOOK
CÁCH ỨNG TUYỂN
HỒ SƠ NỘP VỀ: số 10 Cao Sơn Pháo - Thanh Khê - Đà Nẵng
Liên hệ: 0901122599 - 0932445699