Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài chính – Marketing theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Bán hàng tại các showroom
- Hỗ trợ trưng bày, kiểm kê hàng hóa.
- Chăm sóc khách hàng.
- Làm việc tại các showroom trong thành phố.
- Công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Thời gian làm việc theo ca xoay:
Ca 1: Từ 8h - 16h
Ca 2: Từ 12h - 20h
- Chào mời khách vào showroom.
- Nâng hạ sản phẩm, tư vấn cho khách hàng.
- Giải đáp thắc mắc của khách về sản phẩm của công ty.
*** Bán các sản phẩm đồ chơi trẻ em của hệ thống My Kingdom
- Kiểm kê hàng hóa đầu ngày làm việc và bàn giao hàng sau ca làm việc
- Kiểm hàng tồn và cập nhật tình trạng hàng cho Sales để nhập hàng, tránh để hết hàng trên quầy
- Đảm bảo hàng hóa luôn được sắp xếp và trưng bày chỉn chu, đầy đủ các mẫu mã trên giá kệ tại các siêu thị, nhà sách,...
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm tới khách hàng. Chăm sóc khách hàng và bán hàng
- Thu gom và tập hợp hàng hóa về quầy
- Kiểm tra giá và bảng giá tại khu vực hàng của My Kingdom và các biển trưng khuyến mại. Gắn lại bảng giá, thông báo khuyến mại nếu thiếu
- Kiểm tra hệ thống giá, chương trình khuyến mại, ... thông báo cho Sales để làm việc với Trưởng ngành hàng để cài lại giá (nếu có)
- Hỗ trợ để chạy các chương trình và hoạt động của Công ty tại điểm bán
- Các công việc phát sinh nếu có
- Bán hàng tại cửa hàng
- Tư vấn báo giá sản phẩm cho KH tại cửa hàng
- Thời gian làm việc : 6 ngày/ tuần. Trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Địa điểm làm việc :Địa điểm làm việc :401 Phạm Thái Bường, P.Tân Phong, Q.7
- Các công việc trao đổi thêm qua phỏng vấn trực tiếp hoặc phỏng vấn qua điện thoại
Giới thiệu sản phẩm, Tư vấn khách hàng
Trưng bày sản phẩm, Hỗ trợ đặt hàng & bán hàng tại siêu thị
Phát hàng mẫu dùng thử và các chương trình khuyến mãi ( nếu có ).
Công việc phù hợp cho phụ nữ có gia đình đang làm nội trợ và Sinh viên.
Địa điểm làm việc: Các hệ thống siêu thị Co.opmart, BigC, Mega Market, Lottemart,Satra, Citimart, Vinmart tại TP HCM
Siêu thị phụ trách cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
- Lên kế hoạch, các chương trình nhằm nâng cao dịch vụ khách hàng.
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng theo kế hoạch đề ra
- Hợp tác, và hỗ trợ trưởng bộ phận giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng.
- Các công việc khác được giao.
_______Tuyển Nhân Viên Làm Thời Vụ Tết 2 đến 3 tháng - Dịp Tết Mậu Tuất 2018 ______
____Công ty Tuyển Dụng Trực Tiếp Không Thu Phí và Không Qua Trung Gian ________
* Mốc thời gian làm việc:
- Bảo Vệ Thời Vụ 2 tháng
- Bảo Vệ Thời Vụ 3 tháng
- Bảo Vệ làm Chính Thức
* Chọn Ca Làm Việc Cố Định:
- Ca 8 tiếng: (6h -14h30 ) (14h30 - 23h ) (8h - 16h ) ( 16h - 24h )
- Ca 12 tiếng: (6h -18h) (18h - 6h) (7h -19h) (19h - 7h) (8h -20h)(20h - 8h)
- Ca 14 tiếng: (6h - 20h) ( 7h - 21h ) (8h - 22h) (9h -23h)
- Ca 16 tiếng: ( 6h - 22h ) ( 8h - 24h )
♥ Ca làm 8 tiếng: 4.500.000 đ/tháng
♥ Ca làm 12 tiếng 6.000.000 đ/tháng
♥ Ca làm 14 tiếng 6.900.000 đ/tháng
♥ Ca làm 16 tiếng 7.900.000 đ/tháng
* Công Việc:
- Giữ trực tự an ninh vòng ngoài ,vòng trong tại mục tiêu làm
- Ghi thẻ xe, giữ xe cho khách
- Quan sát camera,tuần tra an ninh theo sự phân công của ca trưởng.
*** Lưu ý: Địa điểm làm việc Ứng Viên Chọn Bên Dưới
_____( vui lòng gọi điện thoại trước khi đến công ty)______
- Gọi điện cho khách hàng theo data công ty cung cấp sẵn để tư vấn về sản phẩm sữa ABBOTT
- Khách hàng là những người đã sử dụng sản phẩm
- Chốt đơn hàng
- Thời gian làm việc:
Ca 1: 8h30p-12h30p
Ca 2: 13h30-17h30p
Tối thiểu 5 buổi/tuần
* Địa điểm làm việc: 36, Trần Văn Dư, P.13, Q.Tân Bình
- Thực hiện cuộc gọi ra theo danh sách khách hàng công ty cung cấp nhắc nhở khách hàng thanh toán phí đúng hạn.
- Giải đáp thắc mắc của KH về khoản vay và thanh toán nợ.
- Báo cáo các trường hợp phát sinh cho trưởng nhóm.
- Không chịu áp lực doanh số.
- Ưu tiên sinh viên đăng ký làm thêm tối thiểu 3 ngày/tuần
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00, thứ 2 - CN, 1 tuần off 1 ngày
- Địa điểm làm việc: Lầu 3 tòa nhà Hà Đô, số 2 Hồng Hà, Tân Bình
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm thẻ tín dụng, Vay tiêu dùng cá nhân của ngân hàng
- Giải đáp thắc mắc, giải quyết những khó khăn của khách hàng .
- Hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng hoàn thiện hồ sơ thẻ tín dụng.
- Kết hợp với Trưởng nhóm và đội thu hồ sơ chăm sóc khách hàng .
- Làm việc trong môi trường văn phòng, giờ hành chính.
- Thứ 2 - Thứ 6 ( từ 8h30-17h30)
- Thứ 7 làm buổi sáng
- Tư vấn khách hàng về các sản phẩm tại cửa hàng.
- Cập nhật và giải đáp các thông tin khách hàng.
- Đề xuất các chương trình hỗ trợ thúc đẩy doanh số.
- Vệ sinh cửa hàng, quầy kệ...để đảm bảo hình ảnh tại cửa hàng.
- Trưng bày hàng hóa theo đúng hướng dẫn và tiêu chuẩn thương hiệu.
- Bảo quản và báo cáo về công ty các hư hỏng tại cửa hàng để kịp thời sửa chữa.
- Các công việc theo sự phân công của quản lý.
* Làm việc tại các cửa hàng trong KV TP HCM.