Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài chính – Marketing theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chịu trách nhiệm về Pháp lý và pháp chế y tế của các cơ sở khám chữa bệnh bệnh thuộc hệ thống y tế;
- Thực hiện các thủ tục đăng ký, cấp phép liên quan đến hoạt động kinh doanh của hệ thống y tế
- Tham gia quá trình soạn thảo, rà soát, góp ý, giải quyết, xử lý văn bản, tài liệu, hợp đồng/thảo thuận liên quan đến hoạt động kinh doanh của Bệnh viện.
- Tham gia tư vấn pháp lý, hỗ tợ các bộ phận trong xây dựng và ban hành các qui trình, qui chế văn bản, tài liệu liên quan đến dịch vụ, hoạt động của Bệnh viện.
- Tư vấn chuẩn bị hồ sơ pháp lý, tham gia giải quyết khiếu nại của Khách hàng nếu có yêu cầu
- Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật điều chỉnh lĩnh vực hành nghề y tư nhân cho cấp quản lý.
- Thực hiện các báo cáo và các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp và chịu trách nhiệm về các công việc được giao.
Purpose
- To assist the Legal Department in administration issues, keeping legal documents and other matters as requested.
Accountability, Duty
- To do company secretary work
- To assist and provide with legal administration and supports in effective manner.
- To well keep, maintain and archive the legal documents and database
- To monitor and keep the Company Seals of relevant entities as assigned.
As a Legal Assistant cum Legal Document Controller, he/she will:
- Keep and maintain legal documents and other records;
- Keep the legal database organized by establishing and organizing files and folders;
- Keep and monitor the use of the Company Seals of relevant entities as assigned;
- Assist in maintaining legal database subscription services, including renewal thereof;
- Assist in handling and processing invoices and billing matters with external lawyers, including working with Accounting and other departments for payment process;
- Assist in arranging meetings and making appointments as requested;
- Monitor and coordinate the task diaries/calendars under the instruction of the Legal Department, and following up with other members thereon;
- Assist in preparing relevant reports as requested, for example budget control or legal spend ledger, etc.; and
- Perform other tasks as assigned from time to time in relation to the position.
- Nghiên cứu văn bản, cơ sở pháp lý, cập nhật các nội dung liên quan đến quy định pháp luật;
- Nghiên cứu, chọn lọc và viết ấn phẩm định kỳ về các vấn đề xã hội và pháp luật;
- Soạn thảo các loại Hợp đồng, thư từ, chứng từ, tài liệu Song ngữ;
- Thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến doanh nghiệp và sở hữu trí tuệ;
- Hỗ trợ các Luật sư và chuyên gia trong quá trình tham gia vào các vụ việc pháp lý cụ thể;
- Thực hiện các công việc khác liên quan theo yêu cầu.
- Hỗ trợ rà soát và tư vấn pháp lý về các văn bản pháp lý bao gồm hợp đồng/thỏa thuận/MOU/LOI.
- Hỗ trợ soạn thảo các mẫu pháp lý bao gồm hợp đồng/thỏa thuận/mẫu/biểu mẫu cần thiết cho doanh nghiệp
- Soạn thảo tài liệu cấp phép và đảm bảo các giấy phép/giấy phép hiện hành được cập nhật.
- Hỗ trợ thực hiện đào tạo tuân thủ cho nhân viên công ty
- Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ / dự án nào khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Thực tập các kỹ năng cơ bản;
- Hỗ trợ Luật sư;
- Các công việc khác theo yêu cầu của luật sư hướng dẫn.
+ Soạn thảo hồ sơ, thực hiện các thủ tục hành chính
+ Tư vấn pháp lý cho doanh nghiệp (rà soát hợp đồng, tư vấn các vấn đề pháp lý phát sinh trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp)
+ Tư vấn và giải quyết các tranh chấp kinh doanh, thương mại, dân sự, lao động.
- Tư vấn pháp luật;
- Thực hiện các dịch vụ pháp lý;
- Soạn thảo đơn từ;
- Nghiên cứu hồ sơ vụ án, giúp Luật sư tóm tắt nội dung, soạn dự thảo luận cứ;
- Các công việc chuyên môn khác theo sự phân công của lãnh đạo công ty.
Hiện nay, Luật Quang Huy đang tổ chức Tuyển dụng Chuyên viên Pháp lý và Thực tập sinh với nội dung như sau:
Mô tả công việc:
- Nghiên cứu, tư vấn pháp luật;
- Thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến các lĩnh vực: Bảo hiểm xã hội, Hôn Nhân và Gia đình, Doanh nghiệp, Đất Đai, Hình Sự, Lao Động, Sở Hữu Trí Tuệ,...;
- Hỗ trợ, tư vấn pháp luật cho khách hàng (trực tiếp, qua điện thoại);
1. Tư vấn và thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến sở hữu trí tuệ; đầu tư, doanh nghiệp như xin cấp/điều chỉnh Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư, xin cấp GCNĐKDN, thay đổi nội dung ĐKDN, xin cấp Giấy phép con sau khi lập doanh nghiệp với ngành nghề đầu tư, kinh doanh có điều kiện.
2. Trực tiếp làm việc với cơ quan quản lý nhà nước có liên quan để giải quyết vụ việc được giao;
3. Phối hợp với team ở trụ sở ngoài Hà Nội nghiên cứu, chuẩn bị, soạn thảo các hồ sơ, tài liệu, hợp đồng khác theo yêu cầu của khách hàng;
4. Quản lý, sắp sếp và bảo quản hồ sơ
5. Theo dõi tiến độ công việc, update báo cáo
6. Thực hiện các công việc pháp lý và văn phòng khác phát sinh trong quá trình làm việc.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
+ Thực tập và soạn thảo hồ sơ, luận cứ theo hướng dẫn của luật sư và chuyên viên
+ Đọc và nghiên cứu tài liệu vụ việc để sắp xếp, chuẩn bị hồ sơ cho Luật sư
+ Viết bài chuẩn Seo cho website
+ Liên hệ với các cơ quan chức năng để nộp và nhận hồ sơ
+ Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo.
1. Công tác kiểm soát nội bộ:
2. Công tác kiểm soát Hợp đồng:
3. Công tác ISO:
4. Công tác văn thư, đóng dấu:
5. Các công tác khác:
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn