Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài chính – Marketing theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tiếp nhận và hướng dẫn dịch vụ cho khách hàng.
- Tiếp nhận và phản hồi ý kiến khách hàng, chuyển cuộc gọi cho các bộ phận liên quan giải quyết công việc theo nhiệm vụ và quy định của công ty.
- Cập nhật thông tin đầy đủ về tòa nhà văn phòng/khu chung cư/khu đô thị để cung cấp thông tin một cách chính xác và nhanh cho khách hàng khi họ yêu cầu.
- Hướng dẫn Cư dân về nội quy Tòa nhà, các thủ tục hành chính (đăng ký hộ khẩu, tạm trú tạm vắng,…) và cách thức đăng ký các dịch vụ tiện ích (truyền hình cáp, internet, điện, nước, điện thoại,…).
- Lấy ý kiến cư dân/khách hàng về chất lượng phục vụ của BQLTN/Nhà thầu dịch vụ.
- Trả lời điện thoại trong vòng ba hồi chuông với ngữ điệu lịch sự và trang nhã.
- Quản lý khu vực sảnh tòa nhà (Sảnh Lễ tân), khu vực tiếp đón khách.
- Kiểm soát đăng ký vận chuyển hàng hóa ra vào Tòa nhà của khách hàng và đơn vị nhà thầu.
- Hỗ trợ Kế toán thu tiền phí quản lý và các dịch vụ khác.
- Báo cáo và làm việc các công tác khác cho hoạt động của Tòa nhà theo yêu cầu của TBQL.
- Xử lý các tình huống khẩn cấp một cách bình tĩnh, hiệu quả theo quy định, hướng dẫn của công ty.
- Nắm bắt đầy đủ các quy trình xử lý trong trường hợp khẩn cấp và danh bạ các số điện thoại khẩn cấp để liên lạc.
- Duy trì mối quan hệ và hợp tác làm việc tốt với các bộ phận khác.
- Thông tin cho các bộ phận liên quan và Ban quản lý về các khiếu nại, yêu cầu, đòi hỏi của chủ căn hộ/ khách thuê...và theo dõi để đảm bảo rằng các yêu cầu này được đáp ứng một cách đầy đủ.
- Đảm bảo rằng tất cả các trang thiết bị và/hoặc các phần trang trí, thiết bị nội thất nằm trong khuôn viên toà nhà hoặc ngay bên ngoài tòa nhà, và khu vực Lễ tân luôn được duy trì trong tình trạng gọn gàng, sạch sẽ. Phối hợp với văn phòng Ban quản lý và các bộ phận khác nhằm đảm bảo rằng các công việc sửa chữa, dọn vệ sinh... luôn được tiến hành một cách kịp thời.
- Hạn chế khách thuê chờ trong sảnh lễ tân để đảm bảo rằng các lái xe, người bán hàng, nhân viên giao hàng và bạn bè của khách thuê trong tòa nhà... không được phép lưu lại lâu trong khu vực này.
- Cập nhật danh sách cư dân, khách thuê khi có thay đổi.
- Hợp tác và hỗ trợ Trưởng bộ phận trong việc giải quyết các vấn đề phát sinh tại khu vực lễ tân.
- Thực hiện các công việc cần thiết khác để đảm bảo khu căn hộ hoạt động hiệu quả.
Tư vấn và bán sản phẩm
Chăm sóc khách hàng
Lưu trữ văn bản
Vị trí : Nhân viên kinh doanh / Sale bất động sản
Số lượng : 50 nhân viên
Thu nhập : Từ 20-50 Triệu
Hoa hồng : 3 – 5%
- Xậy dựng và quản lý đội nhóm nhân viên kinh doanh trực thuộc
- Tuyển dụng, đào tạo nhân viên và động viên, khích lệ, hướng dẫn nhân viên thực hiện đúng tiến độ công việc
- Xây dựng kế hoạch làm việc của đôi nhóm theo mục tiêu phòng ban kinh doanh đặt ra
- Hướng dẫn và hỗ trợ Nhân viên trong nhóm trong giao dịch với Khách hàng
- Nhận và chăm sóc Khách hàng từ nguồn Công ty cung cấp
- Tìm kiếm và mở rộng danh sách khách hàng
- Tư vấn, thương lượng với khách hàng các sản phẩm bất động sản của Công ty, chốt giao dịch khách hàng
- Hỗ trợ khảo sát và cập nhật thông tin khách hàng và thị trường
- Phối hợp với Trưởng phòng để chạy chỉ tiêu của phòng ban
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban Lãnh Đạo.