Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài chính – Marketing theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1.1. Sản phẩm: chịu trách nhiệm tư vấn, môi giới sản phẩm ký gửi hoặc sản phẩm BĐS mà công ty đang phân phối.
1.2. Sales & marketing: triển khai chiến lược bán hàng, marketing tương ứng với từng dòng sản phẩm (quảng cáo, tìm kiếm khách hàng, tư vấn bán hàng,...)
1.3. Phát triển nền tảng bán hàng: tối ưu sử dụng các nền tảng bán hàng của Công ty hiện có (website, kênh social, third party) và mở rộng các nền tảng bán hàng của cá nhân.
1.4. Phát triển dữ liệu khách hàng: khai thác, mở rộng tệp dữ liệu khách hàng từ nguồn data được giao, mở rộng data cá nhân (networking), khai thác khách hàng từ đối tác liên kết).
1.5. Tư vấn và chăm sóc khách hàng: chịu trách nhiệm tư vấn bán hàng theo chính sách, chương trình mà CĐT đã ban hành, chăm sóc khách trước và sau giao dịch.
1.6. Các công việc khác: Các công việc khác theo sự phân công từ cấp quản lý trực tiếp.
- Phụ trách quản lý & phát triển kinh doanh mảng cho thuê văn phòng, nhà xưởng như sau:
- Xây dựng chiến lược kinh doanh để đạt được các mục tiêu về doanh thu của doanh nghiệp.
- Đặt mục tiêu kinh doanh, KPI cho các cá nhân trong bộ phận.
- Theo dõi, đối chiếu và diễn giải các số liệu kinh doanh BĐS và báo cáo.
- Đảm bảo các thành viên của bộ phận có đủ các nguồn lực cần thiết để hoàn thành công việc theo cách hiệu quả nhất.
- Kiểm soát chi phí và giám sát ngân sách của bộ phận.
- Thực hiện nghiên cứu và phân tích thị trường, đưa ra các đề xuất chiến lược marketing và kinh doanh chuyên nghiệp
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác, hiệu quả với các công ty xây dựng, bán và cho thuê bất động sản.
- Chịu trách nhiệm đàm phán hợp đồng khi cần.
- Tuyển dụng, quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh bất động sản, chuyên viên kinh doanh BĐS.
- Lập kế hoạch và trực tiếp đào tạo kiến thức, kỹ năng cho đội ngũ nhân viên kinh doanh BĐS.
- Duy trì liên lạc với bộ phận dịch vụ và các bộ phận khác để phân tích xu hướng thị trường, nhu cầu của khách hàng và tích hợp nguồn lực
- Triển khai các dự án, kế hoạch công việc khác của Phòng.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban giám đốc
- Phụ trách quản lý & phát triển kinh doanh mảng cho thuê văn phòng, nhà xưởng như sau:
- Tìm kiếm Khách hàng có nhu cầu thuê Văn phòng, Bất động sản Công ty đang quản lý;
- Phát triển kinh doanh, hoàn thành chỉ tiêu cá nhân theo kế hoạch được giao.
- Chăm sóc và gặp khách hàng để tư vấn, đề xuất giải pháp giải quyết nhu cầu thuê văn phòng, kho xưởng của khách hàng.
- Sắp xếp và hỗ trợ khách hàng đến xem địa điểm cho thuê.
- Đàm phán, thương thảo hợp đồng với khách hàng
- Giới thiệu và quảng bá các sản phẩm BĐS cho thuê của Công ty
- Chủ động tìm kiếm, mở rộng thị trường và khách hàng tiềm năng.
- Khảo sát thị trường nhằm thu thập, cập nhật thông tin cần thiết.
- Phối hợp với các bộ phận bàn giao cho khách thuê mới hoặc giải quyết các vấn đề và khiếu nại của khách hàng để tối đa hoá sự hài lòng của khách hàng.
- Cung cấp cho Quản lý các báo cáo về nhu cầu/ khó khăn/ sở thích của khách hàng, các hoạt động cạnh tranh và tiềm năng của sản phẩm, dịch vụ mới.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
- Chuẩn bị content trên các trang mạng xã hội của công ty (Facebook, Tiktok, LinkedIn,...
- Tư vấn khách hàng trên các trang mạng xã hội của Công ty
- Hỗ trợ các hoạt động truyền thông của công ty, dự án
- Tham gia vào các nhiệm vụ Marketing khác của công ty.
· Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số.
· Lập kế hoạch, triển khai những chiến lược kinh doanh, giúp mở rộng tệp khách hàng và thúc đẩy hoạt động kinh doanh đạt chỉ tiêu doanh số đã đề ra.
· Chịu trách nhiệm tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh.
· Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng từ bước lên kế hoạch đến chốt sale.
· Phân công nhiệm vụ, giám sát và hỗ trợ, hướng dẫn nhân viên kinh doanh trong quá trình làm việc.
· Chịu trách nhiệm báo cáo các hoạt động và hiệu quả kinh doanh cho Ban Lãnh đạo.
-Tham mưu cho Ban Lãnh đạo trong quá trình Quản lý dự án, triển khai dự án và lựa chọn phương án tổ chức điều hành, thực hiện dự án;
- Truyền đạt thông tin thông suốt, kịp thời chỉ đạo của Ban Lãnh đạo Tập đoàn đến các Khối/ Phòng/Ban/Bộ phận chức năng.
- Theo dõi, đôn đốc các Khối/Phòng/Ban/Bộ phận chức năng thực hiện và báo cáo kết quả thực hiện đến Tổng Giám Đốc/HĐQT.
- Phối hợp với Khối/Phòng/Ban/Bộ phận chức năng giải quyết các vấn đề có liên quan để thực hiện nhiệm vụ được giao.
- Tiếp nhận các ý kiến, phản hồi, đề xuất từ các Khối/Phòng/Ban/Bộ phận chức năng; xem xét, tham mưu và báo cáo lên Tổng Giám Đốc/HĐQT.
- .Kiểm tra/Kiểm soát các hồ sơ và quá trình triển khai Kế hoạch công việc của các Khối/Phòng/Ban/Bộ phận chức năng.
- Tham gia các công tác đối nội – đối ngoại.
- Đại diện Tổng giám đốc tham gia đón tiếp khách hàng, tổ chức các sự kiện trong Tập đoàn.
- Lập báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất cho Tổng Giám Đốc/HĐQT theo chỉ đạo
- Theo dõi tiến độ thực hiện các hạng mục công việc của công ty, các vấn đề liên quan đến Nhân sự, hỗ trợ lập ngân sách và giám sát nguồn ngân sách.
- Thay mặt Tổng giám đốc thực hiện các quyết định khi cần thiết và giám sát tiến độ công việc theo chỉ đạo/ủy quyền
- Thực hiện/tham gia các dự án do Tổng giám đốc phân công theo đúng tiến độ.
- Nghiên cứu; lập báo cáo; xử lý các tình huống bất ngờ, phức tạp; đàm phán, thương lượng với khách hàng và dự đoán nhu cầu kinh doanh.
- Tham gia/ tham mưu đóng góp ý kiến, đưa ra các đề xuất cải tiến Quy trình khi cần thiết.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo Tập đoàn.
- Hoạch định chiến lược kinh doanh và quảng bá thương hiệu của công ty.
- Thiết lập ngân sách marketing, chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao.
- Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các mục tiêu – chính sách của công ty đối với hoạt động kinh doanh & quảng bá.
- Hỗ trợ GĐKD trong việc điều hành và quản lý mọi hoạt động quảng bá của công ty một cách hiệu quả, bảo đảm nguồn lực cho kinh doanh.
- Theo dõi xu hướng thị trường để điều hướng hoạt động marketing của Công ty.
- Xây dựng chiến lược marketing phù hợp với chiến lược và mục tiêu tổng thể của công ty.
- Tham gia xây dựng các kế hoạch marketing cụ thể cho phòng ban.
- Giám sát thực hiện kế hoạch marketing của các phòng ban, đảm bảo sự phối hợp nhịp nhàng giữa các phòng ban.
- Lên kế hoạch và giám sát việc thực hiện các chiến dịch marketing.
- Làm việc với giám đốc các bộ phận khác để thống nhất chiến lược phù hợp cho hoạt động kinh doanh nói chung và marketing nói riêng.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Ban TGĐ.
- Chuẩn bị hồ sơ, soạn thảo các văn bản pháp lý, trình nộp và theo dõi, đôn đốc các chuyên viên thụ lý hồ sơ thuộc Sở ban ngành xem xét, giải quyết hồ sơ Công ty kịp thời.
- Phối hợp cùng với các bộ phận có liên quan đến dự án để theo dõi, tổng hợp quá trình thực hiện công tác pháp lý cho từng dự án.
- Thẩm tra hồ sơ pháp lý của các Dự án để phục vụ cho việc hợp tác đầu tư với Đối tác.
- Thực hiện các công việc liên quan.
- Các công việc theo chỉ đạo của cấp trên, chi tiết trao đổi khi
Mô tả công việc
- Khảo sát nguồn nhà có sẵn của Công ty theo từng Quận
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu (được đào tạo, cung cấp các công cụ tìm kiếm)
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng xem nhà, kiểm tra quy hoạch, pháp lý, tư vấn đầu tư, xây dựng,… Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, 2 tuần là cơ bản biết nghề.
- Hàng tuần, hàng tháng tham gia các chương trình đào tạo từ lý thuyết tới thực hành, nâng cao nghiệp vụ, hướng tới chuyên nghiệp (học online hoặc trực tiếp tại các trụ sở)
- Phối hợp, trao đổi công việc với Nhóm trưởng, Trưởng phòng để chốt giao dịch.
Mô tả công việc
- Khảo sát nguồn nhà có sẵn của Công ty theo từng Quận
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu (được đào tạo, cung cấp các công cụ tìm kiếm)
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng xem nhà, kiểm tra quy hoạch, pháp lý, tư vấn đầu tư, xây dựng,… Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, 2 tuần là cơ bản biết nghề.
- Hàng tuần, hàng tháng tham gia các chương trình đào tạo từ lý thuyết tới thực hành, nâng cao nghiệp vụ, hướng tới chuyên nghiệp (học online hoặc trực tiếp tại các trụ sở)
- Phối hợp, trao đổi công việc với Nhóm trưởng, Trưởng phòng để chốt giao dịch.
- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo về truyền thông, nhận diện và phát triển thương hiệu
- Hoạch định và phát triển chiến lược Marketing ngắn hạn và dài hạn của Tập đoàn và các thương hiệu phù hợp với chiến lược kinh doanh chung của Tập đoàn
- Tổ chức thực hiện các hoạt động và chương trình nghiên cứu thị trường
- Thiết lập và duy trì quan hệ với các đối tác, cơ quan truyền thông, các nhà cung cấp dịch vụ có liên quan phục vụ cho hoạt động marketing của Tập đoàn
- Lập và triển khai kế hoạch truyền thông về thương hiệu, hình ảnh, lãnh đạo, dự án,… của Tập đoàn
- Lập kế hoạch và tổ chức các sự kiện của Tập đoàn
- Quản lý và điều hành hoạt động của Phòng Tiếp Thị
- Công ty TNHH Thẩm định giá VNG Việt Nam - thành viên của VNG GROUP - cần tuyển dụng vị trí Trưởng phòng Nghiệp vụ Thẩm định giá, cụ thể như sau:
Mô tả công việc
- Khảo sát nguồn nhà có sẵn của Công ty theo từng Quận
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu (được đào tạo, cung cấp các công cụ tìm kiếm)
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng xem nhà, kiểm tra quy hoạch, pháp lý, tư vấn đầu tư, xây dựng,… Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, 2 tuần là cơ bản biết nghề.
- Hàng tuần, hàng tháng tham gia các chương trình đào tạo từ lý thuyết tới thực hành, nâng cao nghiệp vụ, hướng tới chuyên nghiệp (học online hoặc trực tiếp tại các trụ sở)
- Phối hợp, trao đổi công việc với Nhóm trưởng, Trưởng phòng để chốt giao dịch.
Mô tả công việc
- Khảo sát nguồn nhà có sẵn của Công ty theo từng Quận
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu (được đào tạo, cung cấp các công cụ tìm kiếm)
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng xem nhà, kiểm tra quy hoạch, pháp lý, tư vấn đầu tư, xây dựng,… Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, 2 tuần là cơ bản biết nghề.
- Hàng tuần, hàng tháng tham gia các chương trình đào tạo từ lý thuyết tới thực hành, nâng cao nghiệp vụ, hướng tới chuyên nghiệp (học online hoặc trực tiếp tại các trụ sở)
- Phối hợp, trao đổi công việc với Nhóm trưởng, Trưởng phòng để chốt giao dịch.
• Tìm kiếm Khách hàng trên data có sẵn, các kênh marketing được quản lý hỗ trợ.
• Tư vấn cho Khách hàng các dự án mà Công ty đang phân phối và phát triển.
• Triển khai kế hoạch bán hàng và các chương trình bán hàng thuộc dự án của Công ty.
• Cung cấp, tư vấn đầy đủ các thông tin về sản phẩm, đàm phán, thương lượng và chốt hợp đồng với Khách hàng.
• Kinh doanh các sản phẩm môi giới bất động sản (căn hộ, chung cư cao cấp) của công ty tại TPHCM, Vũng Tàu,..
• Tất cả đều được hỗ trợ bởi Quản lý, Đồng nghiệp, Bộ phận kinh doanh.
- Lập kế hoạch, triển khai và phát triển những chiến lược phát triển Bất Động Sản theo yêu cầu của công ty cho từng dự án; từng tuần, tháng, năm… .
- Tư vấn và hướng dẫn khách hàng xem dự án, thực hiện các thủ tục giao dịch, đàm phán, ký kết các hợp đồng, thu thập và báo cáo tình hình thị trường Bất Động Sản.
- Xây dựng và thực thi kế hoạch kinh doanh, đề xuất các giải pháp nhằm duy trì và thúc đẩy hoạt động kinh doanh đạt chỉ tiêu doanh thu và chi phí.
- Quản lý và điều hành trực tiếp công việc của từng nhân viên thuộc bộ phận kinh doanh.
- Phân công nhiệm vụ, giám sát và trợ giúp nhân viên kinh doanh, đào tạo và hướng dẫn nhân viên.
- Chịu trách nhiệm báo cáo các hoạt động và hiệu quả kinh doanh cho Ban Lãnh đạo.