Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài chính – Marketing theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm, khai thác và thu thập các nguồn khách hàng
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm, hướng dẫn khách hàng tham quan các dự án của Công ty và Tập đoàn
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ khách hàng trước và sau bán hàng
- Giải quyết từ chối và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm
- Đàm phán và thương thảo hợp đồng với khách hàng
- Thực hiện các công việc quảng cáo các sản phẩm dự án Công ty
- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ của Công ty về nghiệp vụ, kỹ năng bán hàng và giới thiệu sản phẩm của Công ty và Tập đoàn
- Nắm vững và phát ngôn chính xác thông tin về sản phẩm như định hướng và hướng dẫn
- Nắm vững và thực hiện các bước tư vấn cho khách hàng theo như hướng dẫn
- Luôn nâng cao kiến thức về chuyên môn cũng như cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm
- Chăm sóc khách hàng theo đúng chuẩn mực và sự tận tâm
- Lập kế hoạch bán hàng và thực hiện công tác bán hàng theo chỉ tiêu công việc được giao
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Cấp quản lý
- Tư vấn, bán hàng về các sản phẩm nhà phố bán và cho thuê
- Gọi theo data có sẵn, dẫn khách xem nhà ở các khu vực lân cận tập trung các quận Tân Bình, Tân Phú, Quận 3, Quận 10
- Thời gian làm việc: 8:00 - 17:30 (Thứ 2 - Thứ 7, nghỉ Chủ nhật)
- Tiếp khách hàng đến showroom, tư vấn giới thiệu sản phẩm của Công ty.
- Tiếp nhận, quản lý chăm sóc khách hàng theo sự phân công của cấp trên.
- Duy trì và phát triển các mối quan hệ với các khách hàng, các đơn vị tư vấn thiết kế, các công ty xây dựng và bất động sản để chủ động nguồn khách hàng.
- Nắm bắt được kiến thức về sản phẩm, chính sách bán hàng của Công ty
- Thường xuyên cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, nắm bắt nhu cầu khách hàng.
- Theo dõi thông tin đơn hàng mình phụ trách.
- Các công việc khác theo yêu cầu của công việc
- Tìm kiếm, tư vấn khách hàng và bán các sản phẩm BĐS shophouse
- Marketing online & offline để tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
- Tiếp thu, nâng cao kiến thức về sản phẩm và thị trường để tư vấn chốt hợp đồng khách hàng.
- Khảo sát thực tế thị trường và nhu cầu của khách hàng.
- Phối kết hợp với đội nhóm để thực hiện chỉ tiêu chung.
- Nâng cao kỹ năng tư vấn, giới thiệu sản phẩm, hình ảnh công ty đến khách hàng, đối tác một cách chuyên nghiệp.
- Được đào tạo từ cơ bản đối với Nghề Bất Động Sản;
- Tìm kiếm và khai thác khách hàng mua sản phẩm của Công ty;
- Tư vấn, hướng dẫn khách hàng các thủ tục cần thiết, thông tin về sản phẩm tiến tới hoàn tất giao dich;
- Thu thập đầy đủ thông tin khách hàng phục vụ công tác marketing, và phát triển khách hàng tiềm năng;
- Thực hiện tư vấn, giao dịch đúng quy định của Công ty về sản phẩm, quy trình mua bán và thủ tục pháp lý;
- Tham gia triển khai bán hàng, quảng cáo, giới thiệu sản phẩm ra thị trường;
- Thực hiện dịch vụ khách hàng trực tiếp, giải đáp các thắc mắc, thông tin về sản phẩm của khách hàng; liên hệ với các bộ phận liên quan để giải quyết các phát sinh trong giao dịch hàng ngày;
- Thu thập, tiếp nhận các đề nghị, khiếu nại, đề xuất của khách hàng. Trên cơ sở đó, đánh giá, tổng hợp các lỗi thường gặp để đưa ra biện pháp xử lý và giải pháp tháo gỡ giảm thiểu khiếu nại của khách hàng;
- Duy trì quan hệ với các khách hàng tiềm năng.
- Tư vấn, bán hàng về các sản phẩm nhà phố bán và cho thuê
- Gọi theo data có sẵn, dẫn khách xem nhà ở các khu vực lân cận tập trung các quận Tân Bình, Tân Phú, Quận 3, Quận 10
• Tư vấn và bán sản phẩm về nhà ở của công ty.
• Chăm sóc khách hàng, cập nhật thông tin lên phầm mềm
• Thực hiện các công việc liên quan do cấp trên giao phó
- Soát xét tất cả các loại hợp đồng của Công ty và các Công ty con ký với nhà cung cấp, nhà thầu, đối tác;
- Nghiên cứu, lựa chọn hình thức của hợp đồng mẫu. Xây dựng các hợp đồng mẫu phù hợp với chính sách kinh doanh các sản phẩm của Công ty và các Công ty con;
- Xây dựng ngân hàng hợp đồng mẫu để các Phòng/Ban/Bộ phận liên quan áp dụng (Hợp đồng thi công xây dựng, tư vấn thiết kế, PR, quảng cáo, mua bán, v.v…);
- Thực hiện đăng ký hợp đồng theo mẫu tại cơ quan có thẩm quyền theo quy định của Pháp luật;
- Xử lý các hồ sơ khiếu kiện, tranh chấp pháp lý và đại diện Công ty tham gia tố tụng tại Tòa án/Trung tâm trọng tài;
- Rà soát tính phù hợp, điều chỉnh hoặc xây dựng mới chính sách, quy trình, quy định của Công ty;
- Tư vấn/giải đáp thắc mắc về các quy định của pháp luật đến các Phòng/Ban/Bộ phận nội bộ;
- Nghiên cứu, tổng hợp, đánh giá tác động của các quy định, chính sách pháp luật mới làm ảnh hướng đến quá trình hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Công việc dễ làm, thu nhập cao, ổn định và lâu dài.
- Sản phẩm cho thuê là các tòa nhà văn phòng.
- Tư vấn, cho khách xem và thuê làm văn phòng, showroom, kinh doanh......
- Đăng thông tin sản phẩm lên các trang mạng cho thuê, Facebook, hay liên quan...
- Thời gian làm việc linh động
- Gọi và chăm sóc khách hàng mỗi ngày, hỗ trợ khách hàng thông tin để chốt deposit, hợp đồng.
- Soạn hợp đồng, gửi email, tạo biz khách hàng, tập hợp và lưu hồ sơ khách hàng.
- Báo cáo tình hình khách hàng: khách hàng mới, khách hàng đã deposit, hợp đồng.
- Tạo dữ liệu liên kết và tạo biz với khách hàng với Phòng Processing.
- Mời khách hàng meeting hàng tuần, meeting tại văn phòng, event lớn.
- Gửi thông tin thường xuyên cho khách hàng.
- Thực hiện các công việc trong hội thảo: Thuyết trình, dịch thuật cho dự án/ luật sư.
- Sử dụng thành thạo công cụ Mạng xã hội, tăng tương tác với khách hàng.
- Chọn lọc những thông tin hay và hữu ích về chương trình, dự án, cuộc sống tại Mỹ để đăng lên Facebook Công ty hàng ngày.
- Quay những video hỗ trợ các thông tin hữu ích để giúp KH thuận tiện theo dõi.
- Tìm và chọn lọc các KH tiềm năng để kết bạn FB/zalo/…
- Tương tác, nhắn tin hỏi thăm các KH đang follow qua FB và Zalo.
- Livestream giới thiệu chương trình EB-5 và cuộc sống tại Mỹ.
- Công việc khác theo phân công của cấp quản lý.
- Công việc lễ tân:
• Trực quầy lễ tân và đón tiếp, hướng dẫn khách hàng/đối tác/nhà cung cấp và nhân viên đến làm việc tại Công ty;
• Trực tổng đài điện thoại, tiếp nhận điện thoại gọi đến và kết nối đến phòng ban liên quan.
- Công việc hành chính, đối ngoại:
• Hỗ trợ các sự kiện nội bộ trong công ty: sinh nhật, tất niên,..
• Ngoại giao mở rộng quan hệ phục vụ cho công việc của công ty
• In ấn, scan, photo tài liệu;
• Trình ký, luân chuyển tài liệu, hồ sơ, chứng từ,…. của các bộ phận/phòng ban trong Công ty theo đúng quy trình đã ban hành;
• Chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, sự kiện.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.