Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài chính – Marketing theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Monitor and update periodic performance reports of projects
- Receive and collect project information from relevant departments to update project performance reports periodically or upon request.
- Coordinate with functional departments to control and propose measures to ensure operational efficiency and profit targets of projects in particular and of the Group in general.
2. Preparing financial forecast, cash flow/PL
- Participating in forecasting cash flow and business results of Business Units/Projects
- Synthesize, and analyze data for financial forecasting model.
- Detailed planning of implementation steps, identifying limitations and solutions.
- Periodic implementation of the financial forecasting model
3. Preparing Budgeting/ Business Plan
- Participating in supporting the annual Budgeting process for Business Units/Subs/Projects
- Performing analysis reports comparing the performance against the Budget
- Re-estimate the Budget periodically
4. Preparing management reports and other relevant reports
- Prepare and review internal management reports as required.
- Analyze and clearly explain the causes of the difference between the actual and the forecast. Ensure any deviations from estimates and forecasts are explained in management reports, including any future/potential possibilities for the Business Unit/Project.
Mô tả công việc
- Khảo sát nguồn nhà có sẵn của Công ty theo từng Quận
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu (được đào tạo, cung cấp các công cụ tìm kiếm)
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng xem nhà, kiểm tra quy hoạch, pháp lý, tư vấn đầu tư, xây dựng,… Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, 2 tuần là cơ bản biết nghề.
- Hàng tuần, hàng tháng tham gia các chương trình đào tạo từ lý thuyết tới thực hành, nâng cao nghiệp vụ, hướng tới chuyên nghiệp (học online hoặc trực tiếp tại các trụ sở)
- Phối hợp, trao đổi công việc với Nhóm trưởng, Trưởng phòng để chốt giao dịch.
Mô tả công việc
- Khảo sát nguồn nhà có sẵn của Công ty theo từng Quận
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu (được đào tạo, cung cấp các công cụ tìm kiếm)
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng xem nhà, kiểm tra quy hoạch, pháp lý, tư vấn đầu tư, xây dựng,… Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, 2 tuần là cơ bản biết nghề.
- Hàng tuần, hàng tháng tham gia các chương trình đào tạo từ lý thuyết tới thực hành, nâng cao nghiệp vụ, hướng tới chuyên nghiệp (học online hoặc trực tiếp tại các trụ sở)
- Phối hợp, trao đổi công việc với Nhóm trưởng, Trưởng phòng để chốt giao dịch.
Mô tả công việc
- Khảo sát nguồn nhà có sẵn của Công ty theo từng Quận
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu (được đào tạo, cung cấp các công cụ tìm kiếm)
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng xem nhà, kiểm tra quy hoạch, pháp lý, tư vấn đầu tư, xây dựng,… Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, 2 tuần là cơ bản biết nghề.
- Hàng tuần, hàng tháng tham gia các chương trình đào tạo từ lý thuyết tới thực hành, nâng cao nghiệp vụ, hướng tới chuyên nghiệp (học online hoặc trực tiếp tại các trụ sở)
- Phối hợp, trao đổi công việc với Nhóm trưởng, Trưởng phòng để chốt giao dịch.
Chi tiết công việc :
· - Tư vấn, giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
· - Hỗ trợ khách hàng xem nhà, kiểm tra quy hoạch, pháp lý, tư vấn đầu tư, xây dựng,… Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, 2 tuần là cơ bản biết nghề.
Mô tả công việc
- Khảo sát nguồn nhà có sẵn của Công ty theo từng Quận
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu (được đào tạo, cung cấp các công cụ tìm kiếm)
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng xem nhà, kiểm tra quy hoạch, pháp lý, tư vấn đầu tư, xây dựng,… Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, 2 tuần là cơ bản biết nghề.
- Hàng tuần, hàng tháng tham gia các chương trình đào tạo từ lý thuyết tới thực hành, nâng cao nghiệp vụ, hướng tới chuyên nghiệp (học online hoặc trực tiếp tại các trụ sở)
- Phối hợp, trao đổi công việc với Nhóm trưởng, Trưởng phòng để chốt giao dịch.
Mô tả công việc
- Khảo sát nguồn nhà có sẵn của Công ty theo từng Quận
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu (được đào tạo, cung cấp các công cụ tìm kiếm)
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng xem nhà, kiểm tra quy hoạch, pháp lý, tư vấn đầu tư, xây dựng,… Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, 2 tuần là cơ bản biết nghề.
- Hàng tuần, hàng tháng tham gia các chương trình đào tạo từ lý thuyết tới thực hành, nâng cao nghiệp vụ, hướng tới chuyên nghiệp (học online hoặc trực tiếp tại các trụ sở)
- Phối hợp, trao đổi công việc với Nhóm trưởng, Trưởng phòng để chốt giao dịch.
Mô tả công việc
- Khảo sát nguồn nhà có sẵn của Công ty theo từng Quận
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu (được đào tạo, cung cấp các công cụ tìm kiếm)
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng xem nhà, kiểm tra quy hoạch, pháp lý, tư vấn đầu tư, xây dựng,… Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, 2 tuần là cơ bản biết nghề.
- Hàng tuần, hàng tháng tham gia các chương trình đào tạo từ lý thuyết tới thực hành, nâng cao nghiệp vụ, hướng tới chuyên nghiệp (học online hoặc trực tiếp tại các trụ sở)
- Phối hợp, trao đổi công việc với Nhóm trưởng, Trưởng phòng để chốt giao dịch.
Công ty TNHH Thẩm định giá VNG Việt Nam - thành viên của VNG GROUP - cần tuyển dụng vị trí Trưởng phòng Nghiệp vụ Thẩm định giá, cụ thể như sau:
Homebase is seeking a skilled Risk Manager to join our dynamic team. In this role, you will collaborate closely with key team members, leveraging your expertise to ensure effective risk management. You will play a vital role in identifying, assessing, and mitigating risks to safeguard our organization's interests.
The ideal candidate should have a deep understanding of the real estate market and legal considerations in Vietnam and prior experience in investing and evaluating properties. Upon joining Homebase, you will assume the following crucial responsibilities:
- Conduct thorough risk assessments of customers and real estate properties, considering legal, financial, and market factors;
- Participate in negotiations and real estate investment reviews to identify and address potential risk areas;
- Develop and implement risk management frameworks to mitigate potential risks pertaining to customer assessment and real estate investments;
- Act as a trusted advisor to senior management, providing insights and recommendations on risk matters;
- Effectively communicate risk committee decisions to stakeholders at all levels;
- Balance commercial opportunities with risk considerations to make sound and well-informed decisions;
- Stay updated on industry trends, market conditions, and legal developments impacting the real estate sector;
- Other tasks assigned by the line manager.
- Lên nội dung thông điệp truyền thông cho các dự án, sự kiện của công ty.
- Lên nội dung cho các kênh Digital Platform của tập đoàn: Facebook, Tiktok, Intagram, Zalo, Youtube...
- Phối hợp thực hiện các kế hoạch truyền thông
- Phối hợp tổ chức sự kiện PR nội bộ, và các sự kiện khác của công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
+ Hỗ trợ tư vấn khách hàng về các loại hình Bất động sản cho thuê.
+ Khai thác nguồn hàng có sẵn, data khách có sẵn.
+ Đàm phán cho thuê Bất động sản.
- - Lập mục tiêu, kế hoạch marketing, kinh doanh.
- Triển khai kế hoạch marketing, kinh doanh nhằm tìm kiếm khách hàng, tư vấn sản phẩm phù hợp và chốt đơn hàng.
- Báo cáo cấp quản lý về kết quả kinh doanh, hồ sơ khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng và phối hợp các phòng ban liên quan giải đáp những thắc mắc của khách hàng.
- Tư vấn các giải pháp marketing, kinh doanh cho cấp trên.
- Thực hiện các chỉ đạo của cấp trên.
- Khảo sát nguồn nhà có sẵn của Công ty theo từng Quận
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu (được đào tạo, cung cấp các công cụ tìm kiếm)
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng xem nhà, kiểm tra quy hoạch, pháp lý, tư vấn đầu tư, xây dựng,…
Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, 2 tuần là cơ bản biết nghề.
- Hàng tuần, hàng tháng tham gia các chương trình đào tạo từ lý thuyết tới thực hành, nâng cao nghiệp vụ, hướng tới chuyên nghiệp (học online hoặc trực tiếp tại các trụ sở)
- Phối hợp, trao đổi công việc với Nhóm trưởng, Trưởng phòng để chốt giao dịch.
- Nghiên cứu, phân tích FS dự án (Nghiên cứu khả thi), đánh giá cơ hội đầu tư, nghiên cứu thị trường và nghiên cứu các dự án, phân tích cơ hội đầu tư bằng cách xây dựng mô hình định giá và viết báo cáo đầu tư. Xác định và đánh giá các cơ hội và rủi ro đầu tư. Có khả năng viết thuyết minh dự án đầu tư;
- Lập hồ sơ tín dụng (vay vốn, trái phiếu...) huy động vốn cho dự án, doanh nghiệp theo yêu cầu của ban TGĐ;
- Theo dõi, hệ thống và báo cáo định kỳ các khoản tín dụng;
- Lập kế hoạch sử dụng vốn theo nhu cầu đầu tư và nhu cầu hoạt động của Công ty;
- Đối chiếu công nợ giữa các công ty trong hệ thống, lập phương án và hồ sơ xử lý;
- Làm việc với các đơn vị được giao như Ngân hàng, Phòng Công chứng, Văn phòng đăng ký đất đai, …;
- Phối hợp với các bộ phận chuyên môn trong nghiệp vụ tài chính (M&A);
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp quản lý trực tiếp.
+ Hỗ trợ tư vấn khách hàng về các loại hình Bất động sản cho thuê.
+ Khai thác nguồn hàng có sẵn, data khách có sẵn.
+ Đàm phán cho thuê Bất động sản.