- Nghiên cứu và tìm hiểu thị trường, xác định nhu cầu của khách hàng tiềm năng
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng hiện tại
- Tiếp cận, gặp gỡ khách hàng để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ
- Đàm phán, thương lượng, thuyết phục với khách hàng về hợp đồng để đạt được thỏa thuận giữa bên bán và bên mua
- Triển khai, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng
- Báo cáo, cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng và công việc thực hiện mỗi ngày, tuần, tháng
- Đảm bảo hoàn thành doanh số hàng tháng
- Khai thác nguồn hàng có sẵn, tiếp cận đến khách hàng tiềm năng
- Trao đổi kỹ hơn khi tham gia phỏng vấn