Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài chính – Marketing theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Tham gia vào tất cả các công việc liên quan đến SEO Marketing của công ty như:
• Thực hiện các chiến lược SEO của công ty với sự hướng dẫn của Leader
• Tham gia thiết kế website, thiết kế hình ảnh bài viết…
• Hỗ trợ thực thi các hoạt động trên website của công ty như đăng bài, chỉnh sửa nội dung và tối ưu bài viết
Lập kế hoạch, phụ trách các công tác quảng cáo, quản lý, đánh giá hoạt động quảng cáo trên các kênh truyền thông của công ty: Facebook, TikTok, Google, Youtube,...
Lên ý tưởng, nội dung và kết hợp cùng team Media sản xuất video/hình ảnh cho từng chiến dịch/sản phẩm.
Đưa ra giải pháp để tối ưu hóa chi phí, nâng cao hiệu quả chạy quảng cáo.
Lập báo cáo hoạt động quảng cáo theo tuần, tháng, quý.
Phối hợp làm việc với team để đảm bảo hiệu quả công việc của phòng Marketing.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Trực tiếp Livestream trên Tiktok về các kỹ năng cá nhân như ca hát, vũ đạo,...
- Tương tác cùng fans.
- Tập ca hát, nhảy múa,...
- Làm việc tại văn phòng: Live tại studio.
Phát triển nội dụng quảng cáo trên các kênh social (Facebook, instargram, tiktok, youtube,...)
Biên soạn và lên kế hoạch thiết kế nội dung cho công ty.
Design hình ảnh truyền thông cho khách hàng.
Tham gia xây dựng kế hoạch, đóng góp ý tưởng nội dung.
Thực hiện báo cáo tiến độ và kết quả định kỳ.
- Lên kế hoạch, chiến lược nội dung kèm mục tiêu cụ thể. Đóng góp ý tưởng cùng team triển khai các chiến dịch content marketing;
- Xây dựng và quản lý nội dung nhằm đạt được mục tiêu quảng bá thương hiệu của khách sạn;
- Sử dụng các phần mềm designer sản xuất nội dung chất lượng về chữ viết và hình ảnh;
- Chỉnh sửa, hiệu chỉnh và tối ưu nội dung chuẩn SEO;
- Cập nhật xu hướng để đưa ra ý tưởng mới làm tăng tương tác và nhận diện thương hiệu;
- Theo dõi, phân tích và đánh giá các chỉ số đo lường hiệu quả của content marketing và nghiên cứu insight khách hàng để tối ưu hiệu quả.
+Hỗ trợ quản lý và phát triển các gian hàng theo yêu cầu của công ty trên các sàn Thương mại điện tử.
+ Hỗ trợ Theo dõi, phân tích các chỉ số quảng cáo, đề xuất các phương án để tối ưu quảng cáo, lên nội dung chạy quảng cáo sàn.
+ Thực thi các kế hoạch để thu hút và bán hàng hiệu quả trên các kênh thương mại điện tử.Triển khai các chiến dịch kéo Traffic trên sàn (TikTok, Shoppe, Lazada)
+Hỗ trợ set up livestream
Chỉnh sửa mô tả các sản phẩm, bài viết trên website dựa theo các thông tin có sẵn của đối thủ cho các ngành hàng thu mua phế liệu, rác thải công nghiệp,... dựa theo plugin Rank Math SEO trên WordPress.
SEO những từ khóa liên quan đến dịch vụ, sản phẩm và đưa những từ khóa lên top của Google.
Đi link trên các forum, blog, kéo view cho các site vệ tinh(đều bằng WordPress) của của công ty.
Phát triển nội dung dịch vụ thi công xây dựng nhà ở, cung cấp kiến thức cho người dùng và giới thiệu về sản phẩm.
Tối ưu hóa nội dung trên website và các kênh truyền thông xã hội để tăng hiệu quả SEO
Thực hiện công việc nghiên cứu bộ từ khóa SEO
Kiểm tra bài viết từ CTV
Tham gia vào các dự án nội dung và đưa ra các ý tưởng mới để cải thiện nội dung và tăng tương tác khách hàng
Trực tiếp xây dựng & triển khai (chạy) quảng cáo Facebook Ads/ Google Ads.
Trực tiếp xây dựng và sản xuất các content quảng cáo với các định dạng từ bài viết trên facebook, viral video, landing page... để phục vụ cho các chiến dịch quảng cáo đạt hiệu quả.
Theo dõi & tối ưu quảng cáo.
Tham gia xây dựng kế hoạch các chương trình Marketing tổng thể đến các campaign cụ thể.
Phụ trách xây dựng và phát triển nội dung bài viết, Video trên các nền tảng Mạng xã hội của công ty như: Facebook, Tiktok, Website
Hỗ trợ đóng góp ý tưởng, cùng team triển khai các nội dung Marketing.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Báo cáo công việc cho quản lý trực tiếp theo quy định của công ty Kiến Trúc Hùng Gia Phát
- Chụp hình, quay clips, chỉnh sửa hình ảnh, chỉnh sửa clips/videos, thiết kế eflyer
- Đăng tin online (Facebook, websites, tiktok), ghi nhận phản hồi của tin đăng
- Tăng lượng tương tác, theo dõi, tập hợp các yêu cầu của khách hàng
- Khảo sát thông tin bất động sản online
- Các công việc khác liên quan
- Gởi báo cáo hằng ngày
Nghiên cứu và phân tích thị trường, đối thủ, nắm bắt xu hướng, nhu cầu của khách hàng.
Quản lý hệ thống kênh marketing của doanh nghiệp: Website, Zalo...;
Quản lý và đề xuất các giải pháp xây dựng thương hiệu cho công ty.
Quản lý và vận hành các đơn hàng từ các sàn TMĐT.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai các hoạt động Marketing của công ty.
Viết bài PR, sáng tạo nội dung.
Theo dõi và lập báo cáo về hiệu quả hoạt động marketing.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận và Ban Giám đốc.