Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài chính – Marketing theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Nghiên cứu, hỗ trợ luật sư soạn thảo văn bản đơn từ;
- Tư vấn cho khách hàng trong lĩnh vực đất đai, doanh nghiệp, dân sự, hành chính… theo sự hướng dẫn của Luật sư;
- Đại diện theo ủy quyền của khách hàng làm việc với cơ quan nhà nước để giải quyết công việc pháp lý cho khách hàng dưới sự hướng dẫn của LS;
- Liên hệ và làm việc với khách hàng, Cơ quan Nhà nước và cơ quan liên quan để thực hiện công việc của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
1. Chuẩn bị, thực hiện các thủ tục pháp lý trong quá trình thực hiện công tác chuẩn bị, thực hiện đầu tư dự án:
- Chuẩn bị hồ sơ, soạn thảo các văn bản, trình nộp và theo dõi.
- Làm việc với các cơ quan ban ngành, chính quyền địa phương và các đơn vị có liên quan để thực hiện các thủ tục pháp lý dự án; đôn đốc các chuyên viên thụ lý hồ sơ thuộc Sở ban ngành xem xét, giải quyết hồ sơ Công ty kịp thời.
- Thiết lập, xây dựng và duy trì và phát triển mối quan hệ với các cơ quan quản lý nhà nước, với cơ quan chính quyền địa phương;
- Phối hợp cùng với các bộ phận có liên quan đến dự án để theo dõi, tổng hợp quá trình thực hiện công tác pháp lý cho từng dự án.
- Thực hiện các công việc liên quan.
2. Công tác tư vấn pháp lý:
- Tham mưu cho Lãnh đạo các vấn đề về pháp lý dự án trong giai đoạn chuẩn bị đầu tư, thực hiện đầu tư. Đề xuất điều chỉnh dự án cho phù hợp với yêu cầu của pháp luật khi cần thiết.
- Xây dựng quy trình thực hiện dự án theo quy định của pháp luật.
- Thường xuyên cập nhật thay đổi về chính sách pháp lý của Nhà nước để có kế hoạch điều chỉnh cho phù hợp.
- Thu thập, tổng hợp, đánh giá hồ sơ, thông tin dự án từ các nguồn (Sở ban ngành, đối tác, …)
- Hỗ trợ xử lý các vấn đề pháp lý phát sinh trong quá trình thực hiện dự án, phối hợp với các phòng ban, đối tác để giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện công việc.
3. Công tác tổng hợp, phân tích báo cáo:
- Phân tích, tổng hợp thông tin tình hình thực hiện dự án để thực hiện báo cáo lãnh đạo về các vấn đề còn tồn đọng, đưa ra các đề xuất và giải pháp nhằm giải quyết các vấn đề tồn đọng cho Lãnh đạo nhằm nâng cao hiệu quả của dự án đầu tư.
- Hỗ trợ cung cấp thông tin về Dự án cho các bộ phận khác đảm bảo tính chính xác, kịp thời.
4. Công tác quản lý hồ sơ:
- Theo dõi trình ký, thực hiện các công tác nội bộ của Công ty.
- Hoàn thiện bộ hồ sơ pháp lý sau khi kết thúc dự án.
- Lưu trữ hồ sơ pháp lý các dự án và công văn đi, đến.
5. Các công tác khác theo sự phân công của Ban Lãnh đạo Công ty.
- Trao đổi khi phỏng vấn
- Chịu trách nhiệm khởi kiện khách hàng:
- Chịu trách nhiệm yêu cầu thi hành án phán quyết của Trung Tâm Trọng Tài:
- Thực hiện các cuộc gọi điện thoại thuyết phục khách hàng thanh toán khoản vay quá hạn theo đúng số lượng được phân bổ;
- Lên kế hoạch theo dõi danh sách khách hàng theo thứ tự ưu tiên để thu hồi khoản vay. Đảm bảo chỉ tiêu được giao;
- Phát hiện, kiểm tra và báo cáo cấp quản lý các trường hợp đặc biệt (gian lận, lừa đảo...);
- Làm việc với các cơ quan nhà nước liên quan trong quá trình giải quyết khoản vay.
- Tham gia thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng đơn vị.
1/ Tuyển dụng:
- Xác định nhu cầu tuyển dụng
- Tìm kiếm ứng viên, sàn lọc hồ sơ, phỏng vấn đánh giá ứng viên
- Theo dõi kết quả thử việc
2/ Kiểm soát hồ sơ nhân viên viên
- Kiểm soát hồ sơ tuyển dụng của bộ phận sale
- Nhập liệu hồ sơ sale
3/ Công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
1. Hỗ trợ Chủ tịch HĐQT và cầu nối tới các hoạt động liên quan Tập đoàn, Tổng và các Công ty thành viên.
- Đầu mối tiếp nhận thông tin từ các phòng ban, các CTTV, đối tác tới Chủ tịch HĐQT và truyền đạt thông tin của Chủ tịch HĐQT tới các đơn vị liên quan và giám sát quá trình thực hiện.
- Trợ giúp Chủ tịch HĐQT quản lý thời gian, sắp xếp lịch làm việc và kiểm soát công việc
2. Kiểm soát các văn bản, tài liệu, chứng từ, ... trước khi trình Chủ tịch HĐQT phê duyệt
- Kiểm soát các văn bản, chứng từ từ các bộ phận, đơn vị, trước khi chuyển Chủ tịch HĐQT phê duyệt.
- Kiểm tra, kiểm soát các văn bản báo cáo và đề xuất hướng, giải pháp xử lý trước khi trình Chủ tịch HĐQT.
- Văn bản hóa các chỉ thị, quyết định, ... của Chủ tịch HĐQT tới các bộ phận, đơn vị thành viên.
3. Tổ chức, tham gia và (hoặc) chủ trì công tác họp, hội nghị, giao ban định kỳ, đột xuất
- Phối hợp tổ chức các cuộc họp và chịu trách nhiệm về chất lượng của các buổi họp mà có sự tham gia của Chủ tịch HĐQT hay được Chủ tịch HĐQT ủy quyền tham gia.
- Phân tích các báo cáo và tổng hợp tình hình, tiến độ, kết quả thực hiện kế hoạch tuần, tháng, quý, năm của các bộ phận trình Chủ tịch HĐQT trước buổi họp.
- Giám sát việc triển khai thực hiện các nội dung, nghị quyết được cuộc họp thông qua.
3. Thực hiện công tác đối nội, đối ngoại theo sự phân công
- Tham dự và hỗ trợ Chủ tịch HĐQT trong các buổi gặp gỡ, giao thương với đối tác, khách hàng.
- Thay mặt Chủ tịch HĐQT giải quyết, hỗ trợ các ban, đơn vị thành viên theo thẩm quyền.
4. Công tác khác.
1. Tư vấn pháp luật và đại diện ngoài tố tụng:
2. Tham gia tranh tụng tại tòa án:
3. Soạn thảo văn bản pháp lý:
4. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo:
5. Nghiên cứu và chuẩn bị hồ sơ vụ việc:
6. Thông tin chi tiết:
Join Our Team at KIS Vietnam Securities!
We are excited to announce an opening for a Legal Associate in our dynamic Legal Department. In this role, you will:
Key Responsibilities:
- Draft and review contracts, internal regulations, and policies.
- Assist with the application and management of licenses and registrations.
- Provide legal support and advice to the Board of Directors and departments.
- Update the team on new legal documents and regulatory changes.
- Prepare compliance reports and monitor submissions to state agencies.
- Tham mưu, hỗ trợ xây dựng cơ cấu tổ chức, định biên nhân sự, hệ thống chức danh, chức năng nhiệm vụ của các phòng/ban/dự án tại Công ty và các đơn vị trực thuộc Công ty đảm bảo phù hợp với mục tiêu chung của Công ty.
- Xây dựng các quy định, quy trình nhân sự của Công ty và các đơn vị trực thuộc Công ty.
- Lập kế hoạch, tổ chức và giám sát thực hiện toàn bộ hoạt động của nhân sự bao gồm nhưng không hạn chế ở các hoạt động tuyển dụng, lựa chọn nhân sự; cơ cấu đãi ngộ; đánh giá hiệu quả công việc; đào tạo và phát triển nhân sự; xây dựng văn hoá doanh nghiệp, môi trường làm việc; quản lý nhân tài, lộ trình công danh; xây dựng và đào tạo đội ngũ kế cận.
- Dự báo nguồn lực tương lai và xây dựng các kế hoạch tuyển dụng, lựa chọn nhân sự phù hợp với từng giai đoạn phát triển của Công ty.
- Trực tiếp tuyển dụng các vị trí cao cấp của Công ty và các đơn vị trực thuộc công ty.
- Xây dựng và triển khai hệ thống thang, bảng lương, đánh giá công việc, chĩnh sách đãi ngộ nhằm thu hút, giữ nhân tài và phù hợp với nguyên tắc đãi ngộ của Công ty và các đơn vị trực thuộc.
- Xây dựng văn hoá doanh nghiệp, môi trường làm việc giúp tăng hiệu quả làm việc, phối hợp giữa các phòng ban chức năng.
- Quản lý quan hệ lao động bao gồm bổ nhiệm, miễn nhiệm, khen thưởng, kỷ luật, đào tạo, phát triển.
- Quản lý hệ thống thông tin nhân sự, đảm bảo thông tin nhân sự luôn chính xác và cập nhật mới nhất.
Tham mưu, tư vấn giải quyết các tranh chấp lao động, khiếu nại nhân sự.
Xây dựng mối quan hệ với các cơ quan chức năng về lao động, bảo hiểm, thuế…
- Quản lý và điều phối các hoạt động của bộ phận nhân sự bao gồm tuyển dụng, phân công, trao quyền, đào tạo, đánh giá nhân sự, quan hệ lao động…
- Đào tạo, hướng dẫn, giám sát nhân viên trong bộ phận
- Động viên, khích lệ nhân viên
- Xây dựng định biên nhân sự, ngân sách nhân sự, đào tạo hằng năm nhằm đáp ứng mực tiêu kinh doanh và phát triển của Công ty và hỗ trợ các dự án mới phát triển.
- Xây dựng và quản lý ngân sách bộ phận NHân sự hiệu quả và phù hợp vói kế hoạch phát triển.
- Xây dựng và giám sát thực hiện các biểu mẫu báo cáo nhân sự
- Giám sát thực hiện các quy định, quy trình nhân sự của Công ty Ban hành và Công ty thành viên ban hành
- Báo cáo công việc định lỳ và đột xuất
- Chịu trách nhiệm cho các hoạt động của Phòng Nhân sự
- Thực hiện các công việc khác yêu cầu.
- Soạn mới các loại hợp đồng phát sinh.
- Review hợp đồng mua bán/dịch vụ, hợp đồng lao động và các loại hợp đồng khác.
- Rà soát, kiểm tra định kỳ các loai hợp đồng đã ký đang có hiệu lực để phát hiện sai sót và đề nghị điều chỉnh sửa đổi (nếu có).
- Soạn thảo các chuyên đề đào tạo để cập nhật kiến thức cho người lao động.
- Soạn thảo các công văn gửi cơ quan nhà nước.
- Tiếp nhận các công văn đến từ cơ quan nhà nước, phân loại, báo cáo và xử lý.
- Nghiên cứu quy định của pháp luật về lao động, đầu tư, doanh nghiệp và các quy định khác có liên quan.
- Tư vấn các trường hợp phát sinh của công ty trong quá trình hoạt động.
- Thay đổi, điều chỉnh vốn điều lệ, người đại diện theo pháp luật và các điều chỉnh khác có liên quan đến ERC.
- Cập nhật những thay đổi, điều chỉnh của các văn bản pháp luật trong từng thời kỳ.
- Ban hành những đề xuất, cảnh báo đến những cá nhân, bộ phận có liên quan khi phát hiện các hành vi vi phạm quy định công ty, vi phạm quy định pháp luật.
- Các công việc khác theo chỉ thị của cấp trên.