Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài nguyên và Môi trường TpHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tổng hợp những nguồn bán, nguồn cho thuê tại các dự án mà công ty đang làm (bao gồm nguồn Telesale gọi, nguồn Nhân viên sale gọi). Sau đó đưa lên Bảng giỏ hàng chung của công ty (Exel hoặc Google trang tính).
- Tìm kiếm thêm các nguồn bán cho thuê trên các trang facebook, group nhóm zalo cư dân, diễn đàn bất động sản,...
- Quản lý các nguồn mà Sale post lên để phân chia phí nguồn hợp lý.
- Mỗi ngày phải tổng hợp lại những nguồn nào còn, nguồn nào mất để cập nhật trên Bảng giỏ hàng chung của công ty, báo cáo với quản lý về những nguồn mất.
- Renew lại các nguồn thuê củ của năm trước cho năm nay khi căn đó sắp hết hạn hợp đồng.
- Soạn thảo, lưu trữ, đóng mộc những Hợp đồng bán, Hợp đồng thuê của các giao dịch mà Sale thực hiện.
- Check phí và nhắc nợ để thu hồi phí
- Hỗ trợ sale thương lượng với chủ nhà khi có yêu cầu
- Trưởng nhóm kinh doanh BĐS quản lý hỗ trợ nhân viên kinh doanh, Training các kỹ năng.
- Nắm vững thông tin về dự án tại các khu vực mà công ty đang triển khai như: Bình Dương, Thủ Đức, quận 9, quận 2, quận 7....
- Tư vấn, xúc tiến, chốt hợp đồng bất động sản (Mảng căn hộ chung cư)
- Xây dựng, thiết lập kế hoạch làm việc cho team và cho cá nhân.
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh cấp dưới chốt khách hàng mang lại hiệu quả cao nhất.
- Chuẩn bị các tài liệu bán hàng, đề xuất dịch vụ, hợp đồng, thanh lý hợp đồng
- Tư vấn giá cho khách hàng
- Trực tiếp thực hiện các công việc khác do lãnh đạo công ty giao
- Giám sát việc vận hành chung trong ngày làm việc thông thường, cuối tuần, lễ, tết...
- Thực hiện kế hoạch bán hàng theo chỉ tiêu kinh doanh đề ra.
- Kiểm soát mức độ tồn kho và các order hàng của các bộ phận trong nhà hàng.
- Sắp xếp, thực hiện các hoạt động marketing, chương trình khuyến mại... được đề ra.
- Đưa ra ý kiến đề xuất phát triển kinh doanh và Marketing tại nhà hàng.
- Tuyển chọn, đào tạo, phát triển nhân viên trong nhà hàng.
- Trực tiếp giải quyết các các thắc mắc, phàn nàn của khách hàng và nhân viên.
- Duy trì, kiểm soát tiêu chuẩn về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe.
- Phối hợp và thực hiện những chương trình đào tạo và phát triển của nhân viên.
- Kiểm soát COL, COS... tại nhà hàng.
- Báo cáo cuối ca, tuần, tháng theo quy định của nhà hàng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ / Quản Lý Trực Tiếp.
- Nhân viên kinh doanh làm việc trên lượng khách và giỏ nguồn có sẵn của công ty
- Khách do công ty tìm kiếm, khách có nhu cầu thật
- Liên hệ, tư vấn và hỗ trợ khách đi xem Căn Hộ thực tế
- Được sự hướng dẫn tận tâm của quản lý trong quá trình làm việc
- Không cần phải đi thị trường, không cần gọi telesale data ảo
1. Mô tả công việc
2. Quyền lợi
3. Thời gian làm việc
Xoay ca luân phiên (Làm 6 ca/tuần, được nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần)
4. Địa điểm làm việc
371 Nguyễn Kiệm, phường 3, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh
- Nhận thông tin khách hàng từ quản lý và tư vấn hợp đồng
- Thiết kế giải pháp dựa trên nhu cầu của KH và lên hồ sơ, giao hợp đồng cho khách
- Giải đáp thắc mắc khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng giải quyết quyền lợi bảo hiểm, đáo hạn hợp đồng,...
1. Chịu trách nhiệm quản lý phương tiện và tài xế của công ty: tuyển dụng, đào tạo, đánh giá tài xế, v.v.;
2 Quản lý an toàn và phòng ngừa rủi ro cho tài xế và phương tiện; xử lý tai nạn giao thông;
3. Chịu trách nhiệm về mọi công việc quản lý nội bộ của đội xe, kiểm soát chặt chẽ các công việc hàng ngày như kiểm tra, bảo dưỡng, bảo hiểm, tiêu hao nhiên liệu, điện năng; kiểm soát các chi phí tiêu hao.
4. Chịu trách nhiệm thực hiện các quy định liên quan đến quản lý nội bộ của công ty, hiểu rõ tình trạng của người lái xe và phương tiện, đảm bảo yêu cầu về nguồn lực phương tiện và lái xe an toàn;
5. Chịu trách nhiệm thu thập và lưu trữ thông tin cơ bản của đội xe, đồng thời xây dựng và hoàn thiện các hồ sơ khác về lịch trình của đội xe;
6. Tăng cường hiệu suất đội xe, giám sát nhân lực, thúc đẩy sự tăng trưởng toàn diện