-Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng: tư vấn lắp đặt, giải đáp thông tin, truy vấn cước cho khách hàng về các gói dịch vụ truyền hình cáp
-Tiếp nhận thông tin báo hỏng, chuyển thông tin cho bộ phận kỹ thuật xử lý.
-Giới thiệu các chương trình khuyến mại, quà tặng , giảm giá tới khách hàng.
- Thực hiện các yêu cầu khác từ quản lý
*** Địa điểm làm việc: Số 8- Phạm Hùng-Từ Liêm- Hà Nội (gần Big C Thăng Long và đối diện Trung tâm hội nghị quốc gia)
***Thời gian làm việc: Theo ca luân phiên (ca 1: 7h- 14h30, ca 2: 14h30- 22h), nghỉ 01 ngày / tuần
- Các địa điểm làm việc tại Hà Nội:
Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, HN
Số 126 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Số 170 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội
Số 280B Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
Số 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Số 8 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tầng 2, Tòa nhà 3D, Khu đô thi Handi Resco Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1A Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Hà Nội
Tầng 7, Tòa nhà Vinafoor, 127 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tòa nhà Keangnam, Phạm Hùng, Hà Nội
Trung tâm Dịch vụ Vĩnh Hoàng, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
TTTM TimeS City (Tòa nhà Tower 2)
- Anh / Chị vui lòng tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng khác của Bellsystem24-HoaSao tại đây: https:// sites.google.com / hoasao.vn / tuyendung