Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Kiểm soát, theo dõi và thông tin đến Tổng Giám đốc các công việc hàng ngày
- Thực hiện các công việc liên hệ giữa Ban Lãnh đạo và Người lao động.
- Cầu nối báo cáo giữa các Trưởng bộ phận với Tổng Giám đốc
- Hỗ trợ phòng Hành chính - Nhân sự
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo, hướng dẫn của Tổng Giám đốc
** Mô tả công việc:
- Làm báo cáo sử dụng hóa đơn, thuế GTGT, thuế TNDN và thuế TNCN theo quý và năm
- Lập báo cáo tài chính, bảng cân đối kế toán, quyết toán thuế TNDN, thuế TNCN cuối năm
- Tính toán, hạch toán, kê khai, báo cáo, thực hiện các thủ tục đăng ký và hạch toán các nghĩa vụ liên quan đến thuế và bảo hiểm của công ty
- Cung cấp số liệu cho cơ quan thuế khi có y/c
** Thời gian làm việc: Part-time (1 Tuần làm 3 buổi HOẶC làm ½ buổi từ thứ 2 đến thứ 6 HOẶC thỏa thuận thời gian làm việc)
General Tasks
· Reports directly to and communicates with the General Manager on all administrative matters
· Maintains the utmost confidentiality and discretion when handling business affairs
· Cooperates, coordinates and communicates with Department Heads and other inter-departmental secretaries as appropriate
· Day-to-day secretarial work to include typing, filing, and telephone etc.
· Distribution of memos, letters and other information etc.
· Arranging internal / external appointments for GM
· Storing and keeping all confidential information
· Preparing monthly operational results for meetings with other hotels
· Taking minutes of Department Heads /Ex.Com meeting as requested
Other Tasks
- Support GM in Marketing part as a bridge between GM, other Departments (S&M, FB) and Marketing Agents for collecting ideas, design and process with marketing part.
- Develop and build up relationship with Agencies and follow with their process of related Marketing parts
- Work closely with agencies for: Produce collaterals, marketing and advertising products. Follow up with payment and other admin processes related to agencies.
- Làm các báo cáo của bộ phận
- Đảm bảo an toàn tài sản cho khách sạn và khách hàng, kiểm soát xuất nhập hàng hoá, theo dõi chấm công nhân viên,...
I. MÔ TẢ CHUNG
Vị trí Chuyên viên Copywriting báo cáo trực tiếp cho Trưởng ban Truyền thông Marketing, chịu trách nhiệm cao nhất về kết quả công việc và chất lượng chuyên môn các công việc được giao.
II. CÁC MẢNG VIỆC CHUYÊN MÔN ĐẶC THÙ
MẢNG
CÔNG VIỆC NỘI DUNG CÔNG VIỆC CỤ THỂ KẾT QUẢ YÊU CẦU
Soạn thảo “văn bản marketing” Soạn thảo các nội dung theo ngôn ngữ quảng cáo, đáp ứng yêu cầu của các chiến dịch Marketing, bao gồm, nhưng không giới hạn, các loại hình sau: nội dung cho các ấn phẩm bán hàng (POSM), trên môi trường kỹ thuật số, headline, tagline, slogan, các đoạn quảng cáo, subtitle, mô tả ảnh, các lời bình luận cho ảnh, kịch bản TVC, video, clips, kịch bản radio, postcard, email, v.v.
Lựa chọn hình ảnh hoặc các phương thức minh họa (key visual) và phối hợp cùng Chuyên viên Thiết kế, Studio để thực hiện sản phẩm theo yêu cầu. Các yêu cầu chung:
Hoàn thành công việc đúng thời hạn.
Nội dung văn bản được trình duyệt cần kiểm tra kỹ lưỡng và không mắc các lỗi chính tả, văn phong căn bản và cần được trình bày cẩn thận, khoa học, đúng biểu mẫu (nếu có).
Đối với các “văn bản marketing” khác:
Đúng chủ đề, đúng thông điệp, xúc tích, đảm bảo đúng tiêu chí “Less is more”. Headline, tagline ấn tượng.
Mô tả cẩn thận, lựa chọn và gợi ý key visual, phối hợp tốt với Chuyên viên thiết kế để ấn phẩm hoàn thành đúng thời hạn và đạt kết quả tốt nhất cả về nội dung & hình thức.
Biên tập “văn bản marketing” Đầu mối cung cấp thông tin, truyền tải yêu cầu, giám sát đảm bảo tiến độ trong quá trình làm việc với đối tác/CTV được thuê thực hiện việc soạn thảo.
Tiếp nhận, rà soát, đánh giá chất lượng sản phẩm của đối tác/CTV
Chủ động tìm kiếm bổ sung hoặc thay thế đối tác/CTV nhằm đảm bảo tiến độ và chất lượng công tác copywriting được tối ưu nhất.
Chịu trách nhiệm biên tập các sản phẩm của đối tác/CTV, trong trường hợp sản phẩm đạt được tối thiểu 70% yêu cầu, nhằm đảm bảo nhất quán về thông điệp, chất lượng nội dung và theo sát tiến độ của các chiến dịch/dự án được triển khai.
Phối hợp cùng Thư ký Ban thực hiện các thủ tục cần thiết nhằm thanh toán thù lao đầy đủ và đúng hạn cho đối tác/CTV.
Phối hợp cùng Chuyên viên Thương hiệu trong công tác biên tập các nội dung giới thiệu, vật phẩm nhận diện Thương hiệu v.v. của Tập đoàn hoặc các đơn vị thành viên.
Phối hợp cùng Chuyên viên Truyền thông để khai thác các chủ đề, khía cạnh truyền thông phù hợp (PR angles) và triển khai các bài viết truyền thông trên các báo, tạp chí khi được yêu cầu. Đối với nhiệm vụ phối hợp cùng đối tác/CTV được thuê soạn thảo, kết quả cần đạt được các tiêu chí:
Đảm bảo đối tác/CTV thực hiện công việc đúng tiến độ và thời hạn đặt ra.
Chất lượng sản phẩm nhận bàn giao cần đạt đủ các tiêu chí như đã nêu tại Công việc trực tiếp soạn thảo “văn bản Marketing”.
Đảm bảo đối tác/CTV được nhận thù lao tương xứng khối lượng và chất lượng thông qua việc chủ động thường xuyên rà soát đánh giá và có các kiến nghị cần thiết tới Trưởng ban, làm cơ sở tham khảo cho Ban thẩm định giá.
Đối với các nhiệm vụ phối hợp cùng các thành viên khác trong ban, yêu cầu đạt được các tiêu chí:
Các nhiệm vụ được chủ động phân công đảm nhiệm dựa trên tinh thần “team-work”, đề cao việc hoàn thành đúng tiến độ và chất lượng kết quả sau cùng.
Bất cứ văn bản Truyền thông, Marketing của dự án/chiến dịch nào cũng cần được xem xét tới khả năng liên đới, tương hỗ lẫn nhau và tuân thủ các định hướng phát triển và triết lý kinh doanh của cả Tập đoàn.
Nghiên cứu và thu thập thông tin xu hướng thị trường Chủ động tìm hiểu, nghiên cứu, thu thập thông tin về các xu hướng thị trường trong lĩnh vực của các dự án/chiến dịch đang triển khai nhằm tìm kiếm các hướng xây dựng nội dung mới mẻ, các khía cạnh truyền thông phù hợp (PR Angles). Có các báo cáo tuần theo form chuẩn được lưu trữ đúng thư mục quy định tại Thư mục lưu trữ chung của Ban.
Báo cáo cung cấp thông tin một cách chính xác, bắt buộc kèm theo các gợi ý ứng dụng thực tế vào hoạt động copywriting nói riêng và hoạt động Truyền thông Marketing nói chung của cả Ban.