Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện công tác tuyển dụng theo kế hoạch và khi có phát sinh
- Tìm kiếm, đề xuất các kênh tuyển dụng hiệu quả
- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng
- Tiếp nhận nhân viên mới, hoàn thiện hồ sơ, hướng dẫn đào tạo nhân viên mới về quy định, văn hoá, quyền lợi
- Phối hợp với trưởng bộ phận để làm bản đánh giá thử việc
- Nhập dữ liệu và thông tin ứng viên, nhân viên theo quy định
- Các công việc khác theo yêu cầu.
A Tuyển Dụng
B. Hành chính, Truyền Thông Nội Bộ (20%)
1. Recruitment:
Support to manage activities in recruitment via internal and external channels (Facebook, Linkedin, GRS....)
Screening CV and Telephone interview
Master Interview schedule
2. Training:
Training material preparation
Setting up training class
Localization MI video and handout
Training hour record and report
Arrange training schedule
3. TakeCare Activities:
Prepare monthly newsletter
In-charge design and decoration for events (including posting on social media)
Contribute ideas for each event
Birthday for associate preparation
1. Lập kế hoạch kinh doanh, tiếp cận, tìm kiếm khách hàng và Phát triển thị trường
Đại diện bán hàng cho Khách sạn Glenda Mộc Châu tại Hà Nội
Khai thác các nguồn khách công ty và nguồn lữ hành cho khách sạn.
Thực hiện việc lên kế hoạch kinh doanh theo từng thời điểm.
Đàm phán các điều khoản trong hợp đồng để ký kết hợp đồng với khách hàng.
Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường cho khách sạn: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm, dịch vụ…
Triển khai thực hiện các kế hoạch phát triển thị trường.
2. Chăm sóc khách hàng
Phối hợp với khách sạn Glenda Tower Mộc Châu:
Giám sát chất lượng dịch vụ.
Giải quyết những vấn đề, sự cố phát sinh trong thời gian triển khai hợp đồng.
Chủ động liên hệ hỏi thăm khách hàng.
Lên kế hoạch và triển khai thăm hỏi, tặng quà, ưu đãi với khách hàng, đối tác quan trọng, đặc biệt trong các dịp lễ, tết.
3. Triển khai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo
Phối hợp với nhân viên của bộ phận và bộ phận liên quan lên kế hoạch tổ chức các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo cho khách sạn.
Phối hợp triển khai chiến dịch kinh doanh, quảng cáo các sản phẩm, dịch vụ hiện có và mới của khách sạn.
Theo dõi quá trình triển khai thực hiện và đánh giá hiệu quả.
4. Các công việc khác
Lập và lưu trữ dữ liệu khách hàng.
Cập nhật những nhu cầu mới của khách hàng và chủ động đề xuất những ý tưởng nâng cao hiệu quả kinh doanh cho khách sạn.
Hỗ trợ bộ phận liên quan triển khai thực hiện các chương trình Marketing, truyền thông, PR cho khách sạn.
Tham gia các chương trình bồi dưỡng, nâng cao trình độ – nghiệp vụ khi được khách sạn tạo điều kiện.
Làm các báo cáo công việc theo định kỳ và tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, của khách sạn.
Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
1.Quảng bá thương hiệu - các dịch vụ trong khách sạn:
• Xây dựng, triển khai các kế hoạch nghiên cứu thị trường về mức độ nhận diện thương hiệu khách sạn – các dịch vụ nổi bật.
• Phối hợp với các nhân viên trong bộ phận lên các kế hoạch marketing ngắn hạn và dài hạn (các chương trình khuyến mãi, quà tặng, chương trình PR…) phù hợp với chiến lược kinh doanh của khách sạn.
• Thực hiện các công việc thiết kế thuộc nhiệm vụ của nhân viên marketing như: thiết kế banner, tờ gấp, cataloge, hồ sơ năng lực công ty…
• Viết bài, chụp ảnh cho các chương trình PR của khách sạn.
• Phối hợp với các phòng ban triển khai và giám sát quá trình khiển khai các hoạt động.
2.Tham gia xây dựng, triển khai thực hiện các chiến dịch quảng cáo:
• Nghiên cứu, nắm bắt các xu hướng thị trường để đưa ra các conceipt quảng cáo phù hợp.
• Đề xuất hợp tác trao đổi dịch vụ, quảng cáo chéo với các thương hiệu uy tín.
• Đề xuất các kênh quảng cáo phù hợp với các kế hoạch PR của khách sạn.
• Thực hiện triển khai các chương trình quảng cáo với các nhà cung cấp theo ngân sách được duyệt.
3.Tham gia lên kế hoạch, triển khai thực hiện các chương trình marketing online:
• Phối hợp với các nhân viên trong bộ phận lên kế hoạch marketing online phù hợp với xu hướng của thị trường.
• Phụ trách quản trị và khai thác hiệu quả của kênh truyền thông mạng xã hội: Fanpage, các nhóm facebook, blog, zalo page,…
• Cập nhật tin tức, giải đáp thắc mắc của khách hàng trên các kênh marketing online.
• Thường xuyên cập nhật các thông tin phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ của khách sạn qua các đại lý OTA và làm việc với các bộ phận liên quan để có những điều chỉnh phù hợp.
• Phối hợp lên kế hoạch và triển khai các hoạt động Digital marketing: Email, SEO, SMS… cho các chương trình marketing
4.Quản lý dữ liệu khách hàng và thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng:
• Thường xuyên cập nhật dữ liệu khách hàng vào hệ thống của khách sạn.
• Định kỳ lên các chương trình chăm sóc khách hàng, phối hợp triển khai thực hiện và thu nhập những thông tin phản hồi.
5.Quản lý website khách sạn:
• Xây dựng website khách sạn với hình thức bắt mắt và nội dung phong phú.
• Thường xuyên cập nhật những nội dung mới cho website khách sạn.
• Phối hợp lên kế hoạch quảng bá website
6.Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên:
• Thống kê dữ liệu kinh doanh, đưa ra những phân tích, dự báo thị trường.
• Định kỳ theo dõi các chương trình marketing của các đối thủ cạnh tranh.
• Làm các báo cáo hiệu quả chương trình marketing đã thực hiện, báo cáo định kỳ theo quy định của khách sạn.
• Trợ giúp và theo dõi các hợp đồng, đề nghị của khách.
• Tiếp nhận các thông tin đặt hàng của khách qua web, truyền tải thông tin dịch vụ các chương trình đến các bộ phận liên quan.