Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Phụ trách các công việc hành chính, nhân sự (chấm công; tính lương, thưởng; bảo hiểm xã hội; đăng ký mã số thuế, giảm trừ gia cảnh; báo cáo nhân sự; ...)
- Phụ trách mua hàng, kế toán (mua hàng khi có yêu cầu; quản lý tài sản, quản lý kho; làm báo cáo thu chi tuần/tháng; xuất hóa đơn; gửi báo cáo thuế; ...)
- Thực hiện những công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng
- In charge of administrative and human resource tasks (timekeeping; salary calculation, bonus; social insurance; tax code registration, family circumstances deduction; personnel reports; ...)
- In charge of purchasing, accounting (buying when required; managing assets, managing warehouses; making weekly/monthly revenue and expenditure reports; issuing invoices; sending tax reports; ...)
- Perform other duties as assigned by the Head of Department
- Điều hành và quản lý hoạt động Phòng hành chính Nhân sự. Hoạch định chiến lược nhân sự, lập kế hoạch và tổ chức tuyển dụng; quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của nhân sự trong công ty (quy mô 300-350 người)
- Kết hợp với các trưởng bộ phận xây dựng bộ tiêu chí đánh giá năng lực, kết quả công việc và các chương trình phát triển nghề nghiệp cho nhân viên. Xây dựng, vận hành, và liên tục cải tiến cơ chế đánh giá năng lực và kết quả công việc. Theo dõi, quản lý toàn bộ quá trình làm việc của ứng viên từ khi tuyển dụng đến nghỉ việc.
- Hiểu biết về luật lao động và các tiêu chuẩn liên quan để hỗ trợ quản lý, nâng cao kiến thức và năng lực nhân sự. Nhạy bén và sát sao trong việc nắm bắt được tình hình và nguyện vọng của nhân viên để đề xuất các cải tiến về môi trường làm việc, hạ tầng, chính sách, điều kiện làm việc.
- Tổ chức kế hoạch các hoạt động đào tạo, kỷ luật, văn hóa, tay nghề, nghiệp vụ, kỹ năng quản lý.
- Đề xuất và thực hiện chiến lược và chính sách, lương thưởng hiệu quả, phù hợp với chiến lược và mô hình kinh doanh của công ty
- Phối hợp với phòng kế toán để hạch toán lương, thưởng, bảo hiểm cho nhân viên. Tham gia dựng và vận hành hệ thống, chính sách, quy trình, quy định, biểu mẫu, tài liệu…
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo.
1/ Recruitment (70%)
2/ Employee Branding (20%)
3/ Internal Communication (10%)
Phụ trách công tác nhân sự và công tác hành chính, thư ký, cụ thể gồm:
- Thực hiện, theo dõi chấm công, tính lương và giám sát thực hiện nội quy của các nhân viên trong công ty.
- Xử lý các khoản thu – chi liên quan đến công việc hành chính, văn phòng
- Quản lý công văn, thư từ đi – đến.
- Cập nhật thông tin nhân sự, lưu trữ và soạn hợp đồng lao động, hồ sơ nhân viên.
- Quản lý, mua sắm tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ văn phòng.
- Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động trong công ty.
- Phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ của công ty.
- Thực hiện các công việc chăm sóc đời sống cán bộ nhân viên công ty như thăm hỏi ốm đau, hiếu, hỷ,…
- Quản lý nhân sự lễ tân, tạp vụ.
- Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu: đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên, sắp xếp và bố trí công việc cho người mới.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên.
- Xây dựng và triển khai các hoạt động truyền thông trên truyền hình theo mục tiêu Marketing và các chương trình khuyến mãi, tiếp thị tới khách hàng.
- Phân bố, đo lường, giám sát hiệu quá các chương trình truyền thông, quảng cáo, tài trợ trên các nền tảng truyền hình và các phương tiện truyền thông đại chúng.
- Duy trì mối quan hệ với các đơn vị truyền hình để đảm bảo giữ gìn hình ảnh thương hiệu và xử lý khủng hoảng truyền thông trên truyền hình (nếu có).
- Tổ chức sản xuất các trailer, phim phóng sự, TVC giới thiệu Tập đoàn, các công ty thành viên, các dự án trực thuộc theo yêu cầu.
- Phối hợp với Coporate Marketing để xây dựng và triển khai các chương trình phát triển văn hóa nội bộ Tập đoàn như xây dựng các bản tin nội bộ, sự kiện và cuộc thi nội bộ.
- Đề xuất và triển khai chi tiết các giải thưởng uy tín trong và ngoài nước nhằm khẳng định thương hiệu và uy tín của Tập đoàn BRG và thành viên Ban Lãnh đạo Tập đoàn.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Ban Marketing và Sự kiện hoặc theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo Tập đoàn tại từng thời điểm.
A Tuyển Dụng
B. Hành chính, Truyền Thông Nội Bộ (20%)
- Trả lời các câu hỏi của khách về các dịch vụ, tiện nghi của khách sạn.
- Sắp xếp phòng cho khách đi theo đoàn dựa theo những yêu cầu của khách.
- Theo dõi tất cả các thông tin đặt phòng, hủy phòng được thu thập từ các kênh trực tuyến như: web khách sạn, OTA, các bên thứ 3,...
- Lên kế hoạch giữ phòng trước để bố trí phòng cho khách đoàn.
- Xin hỗ trợ giá và theo dõi các đoàn lớn, đoàn khảo sát có yêu cầu đặc biệt.
- Xác định quy trình làm việc, chuẩn bị kế hoạch làm việc với các đại lý đặt phòng.
- Trả lời những thông tin chính thức cho các đại lý đặt phòng.
- Theo dõi các chương trình khuyến mãi, quảng cáo bán phòng và cung cấp phản hồi cho các bộ phận liên quan.
- Theo dõi các số liệu thống kê, biến động của phân động thị trường khách lưu trú để đưa ra các phân tích, dự báo.
- Chủ động tìm các ý tưởng, đề xuất với cấp trên những phương án khả thi để cải thiện chất lượng dịch vụ khách sạn và tăng cường khả năng cạnh tranh.
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh phản hồi các phàn nàn của khách hàng về chất lượng dịch vụ khách sạn.
- Lưu trữ hồ sơ về tình trạng phòng, mức giá, sửa đổi,...
- Lưu trữ, quản lý hồ sơ khách hàng.
- Phụ trách các công việc hành chính, nhân sự (chấm công; tính lương, thưởng; bảo hiểm xã hội; đăng ký mã số thuế, giảm trừ gia cảnh; báo cáo nhân sự; ...)
- Phụ trách mua hàng, kế toán (mua hàng khi có yêu cầu; quản lý tài sản, quản lý kho; làm báo cáo thu chi tuần/tháng; xuất hóa đơn; gửi báo cáo thuế; ...)
- Thực hiện những công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng
- In charge of administrative and human resource tasks (timekeeping; salary calculation, bonus; social insurance; tax code registration, family circumstances deduction; personnel reports; ...)
- In charge of purchasing, accounting (buying when required; managing assets, managing warehouses; making weekly/monthly revenue and expenditure reports; issuing invoices; sending tax reports; ...)
- Perform other duties as assigned by the Head of Department