-Theo dõi chi phí dự án
- Ghi chép phản ánh đầy đủ, kịp thời, chính xác các khoản chi phí đầu tư liên quan đến dự án.
-Tiếp nhận hồ sơ thanh toán, kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ, hợp pháp của hóa đơn chứng từ các chi phí phát sinh liên quan đến dự án và thực hiện thủ tục thanh toán cho các nhà thầu.
- Quản lý, kiểm soát thanh toán nhà cung cấp, công nợ,…
- Phối hợp với các phòng ban rà soát tình hình thực hiện các hợp đồng đầu vào và đầu ra của dự án, hạn chế tối thiểu các rủi ro cho Công ty
- Tổng hợp chi phí giá vốn, doanh thu, quyết toán CT
- Phối hợp với các Phòng thúc đẩy tiến trình công việc
- Lập bảng lương và thanh toán lương cho công nhân viên.
- Theo dõi, đối chiếu, các công tác liên quan đến bảo hiểm cho người lao động
- Lập báo cáo hàng tháng, hàng quý, năm
- Giao dịch Ngân hàng.
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ, chứng từ theo quy định khoa học, cẩn trọng