– Mở, đóng cửa văn phòng. đảm bảo vệ sinh văn phòng sạch sẽ, gọn gàng…
– Trực văn phòng, trực điện thoại, trả lời điện thoại khách hàng…..
– Tiếp đón khách đến văn phòng và hướng dẫn khách liên hệ đúng người, đúng bộ phận cần gặp…
– Quản lý văn bản đi, đến
– Thực hiện chấm công, theo dõi và tổng hợp ngày công của Cán bộ nhân viên
– Soạn thảo, lưu trữ văn bản hành chinh
– Tổ chức sự kiện: lập kế hoạch tổ chức các hoạt động, sự kiện của Chi nhánh trên cơ sở hoạt động của Công ty.
– Mua, quản lý, cấp phát văn phòng phẩm
– Thực hiện các thủ tục đăng ký, chuyển đổi, làm thủ tục thanh toán: điện thoại, internet, nước uống…
– Chuẩn bị thủ tục đi công tác trong và ngoài nước…
– Quản lý tài sản của Chi nhánh.
– Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn