Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Kiểm kê lại hàng hóa đầu ngày, phát hiện sai sót của nhân viên bán hàng để yêu cầu khắc phục
- Kiểm tra các khoản thu chi và thu tiền mặt của nhân viên bán hàng qua phần mềm bán hàng
- Kiểm tra hàng hóa xuất nhập tồn hàng ngày để cho nhân viên bán hàng thực hiện kiểm kê
- Gửi báo cáo ngày gồm: Báo cáo bán hàng - Báo cáo thu hồi công nợ - Báo cáo kho hàng - báo cáo thu chi
- Kiểm tra hàng trả của đại lý để lên bill hoàn tiền
- Gửi đối soát công nợ của từng đối tác để yêu cầu thanh toán
- Xuất hóa đơn VAT cho các KH và đại lý
- Các công việc phát sinh khác và kiểm kê nếu có
Weldcom tuyển Nhân viên Mua hàng cho 1 trong các mảng thương mại và sản xuất và dự án:
- Tiếp nhận, thực hiện các yêu cầu mua hàng từ bộ phận kinh doanh hoặc sản xuất
- Tìm kiếm nhà cung cấp nước ngoài, xác định năng lực, đàm phán các điều khoản thương mại.
- Soạn thảo hợp đồng mua bán vật tư thiết bị phù hợp, theo dõi tiến độ mua hàng / giao hàng, các thủ tục nhập hàng, chứng từ theo quy định, dịch vụ sau bán hàng, bảo hành…
- Chịu trách nhiệm về số lượng và chất lượng vật tư, hàng hóa mua vào.
- Khảo sát, nghiên cứu biến động về giá, cập nhật thường xuyên giá cả thị trường. Phân tích, so sánh giá, trình duyệt lựa chọn nhà cung cấp.
- Đọc dịch các tài liệu tiếng Anh
- Sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
- Thực hiện thủ tục khai hải quan cho các lô hàng xuất nhập.
- Kiểm tra chứng từ xnk, theo dõi hành trình của hàng hóa
- Nhập hệ thồng theo dõi chung của công ty (ERP)
- Các công việc khác do BGĐ phân công.
- Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng MB Bank.
- Thực hiện tiếp nhận tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng MB và nhập các thông tin cuộc gọi vào phần mềm lưu trữ.
- Cung cấp thông tin về sản phẩm, chính sách dịch vụ của Ngân hàng tới khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin thắc mắc của khách hàng và chuyển các đơn vị liên quan hỗ trợ.
- Không áp doanh số, không yêu cầu kinh nghiệm.
- Thời gian làm việc:
+ Ca 1: 07h00 - 16h00
+ Ca 2: 08h00 - 17h30
+ Ca 3: 13h00 - 22h00
+ Ca đêm: 22h00 - 07h00 (Từ 1-2 ca/tháng, có thể đổi ca cho nhau)
- Nơi làm việc: Trụ sở chính Ngân Hàng MB - 21 Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội
- Đo đạc hiện trạng
- Triển khai hồ sơ kĩ thuật 2D kiến trúc, nội ngoại thất biệt thự, chung cư, penthouse theo 3D được chốt duyệt
- Kết hợp với các phòng ban khác để lấy thông tin và rà soát lại hồ sơ
- Tham gia họp với các bộ phận khác nếu cần
- Báo cáo công việc trực tiếp cho trưởng bộ phận
- Đề xuất các biện pháp thi công hợp lí, tiết kiệm, hiệu quả
• Thu thập các hồ sơ chứng từ, theo dõi chứng từ đầu vào - đầu ra
• Nhập số liệu mua bán, theo dõi công nợ phải thu, phải trả
• Quản lý, sắp xếp và lưu trữ dữ liệu, chứng từ kế toán
• Soạn thảo, quản lý các văn bản hành chính có liên quan quan đến hoạt động kinh doanh như hợp đồng, báo giá, đơn hàng mẫu, thư chào khách...
• Lập hóa đơn VAT, số quỹ, sổ phụ ngân hàng lên phần mềm kế toán
• Thực hiện các công việc kế toán nội bộ khác
TOPTRAVEL với 15 năm kinh nghiệm tư vấn, tổ chức du lịch (trong nước và nước ngoài) đã khẳng định uy tín, vị thế của mình trên thị trường du lịch.
Mô tả công việc:
- Xây dựng hình ảnh thương hiệu cá nhân gắn với thương hiệu công ty.
- Chăm sóc, khai thác tập Khách hàng từ kho Data khách hàng 15 năm của Công ty ; mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng từ các nguồn quảng cáo từ Công ty và Cá nhân nhằm đảm bảo tiếp cận tối đa các kênh khách hàng tiềm năng.
- Giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ du lịch mới mà công ty áp dụng như: tour du lịch trọn gói, vé máy bay, cho thuê xe,…
- Kết hợp với bộ phận Điều hành tour lên chương trình, tính giá và tư vấn về chương trình đến Khách hàng
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Sản phẩm, dịch vụ theo các chiến dịch, chỉ đạo từ Công ty.
- Bán hàng và nhập dữ liệu.
- Nhập báo cáo bán hàng hàng ngày.
- Báo cáo tình hình bán hàng
- Thời gian làm việc: Từ 7h30 đến 17h30 từ T2-T7 hàng tuần, nghỉ Chủ Nhật
- Theo dõi, lưu trữ chứng từ sổ sách... những việc có liên quan đến Kế toán.
- Lập chứng từ và hạch toán nghiệp vụ các nghiệp vụ kế toán phát sinh, kiểm tra và lưu trữ hồ sơ kế toán có khoa học.
- Tham gia bảo vệ quyết toán thuế.
- Xuất hóa đơn GTGT.
- Làm các báo cáo liên quan đến công việc kế toán cho Ban giám đốc.
- Lập các báo cáo thuế hàng tháng, báo cáo tài chính năm theo đúng quy định.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng sẵn có.
- Triển khai các kế hoạch bán hàng tại khu vực được giao.
- Đảm bảo mục tiêu doanh số tại địa bàn phụ trách.
- Thực hiện hệ thống báo cáo theo quy định của công ty.
Xây dựng và phát triển hệ thống
1. Xây dựng/tham gia xây dựng, sửa đổi, cải tiến hệ thống văn bản/tài liệu liên quan đến hoạt động Kinh doanh - Dịch vụ (Bất động sản, Khách sạn, Nhà hàng, Dịch vụ nghỉ dưỡng).
Thanh tra và kiểm soát nội bộ
2. Lập kế hoạch, thực hiện thanh tra định kỳ, đột xuất theo chuyên đề các mảng hoạt động mảng Kinh doanh - Dịch vụ.
3. Báo cáo kết quả thanh tra tới Quản lý trực tiếp.
4. Theo dõi, đôn đốc thực hiện các khuyến nghị sau mỗi đợt thanh tra.
5. Đề xuất, kiến nghị các giải pháp sau thanh tra nhằm phòng ngừa, giảm thiểu rủi ro cho hoạt động Kinh doanh - Dịch vụ.
6. Tổ chức, thực hiện điều tra xử lý sự vụ liên quan đến gian lận, thực hiện sai quy trình, quy định mảng Kinh doanh - Dịch vụ.
7. Đề xuất các hình thức xử lý vi phạm, phối hợp với các Phòng/Ban/Đơn vị liên quan thực hiện các quyết định theo phê duyệt.
8. Thực hiện hậu kiểm, đánh giá công tác xử lý, khắc phục các tồn tại của các đơn vị sau các đợt thanh tra
9. Lưu trữ các hồ sơ về thanh tra mảng phụ trách.
10. Hỗ trợ và kiểm soát ngành dọc trong công tác thanh tra và kiểm soát chất lượng tại các cơ sở và P&L hoạt động Kinh doanh – Dịch vụ.
Các công việc khác
11. Phối hợp công việc với các đơn vị khác.
12. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Địa chỉ làm việc: Toà V3, The Terra An Hưng, KĐT An Hưng, Phường La Khê, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
- Đo đạc hiện trạng
- Triển khai hồ sơ kĩ thuật 2D kiến trúc, nội ngoại thất biệt thự, chung cư, penthouse theo 3D được chốt duyệt
- Kết hợp với các phòng ban khác để lấy thông tin và rà soát lại hồ sơ
- Tham gia họp với các bộ phận khác nếu cần
- Báo cáo công việc trực tiếp cho trưởng bộ phận
- Đề xuất các biện pháp thi công hợp lí, tiết kiệm, hiệu quả