Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Xây dựng kế hoạch triển khai tổng thể và triển khai kế hoạch thi công chi tiết theo từng giai đoạn của mỗi công trình thi công nội thất.
- Kiểm tra, giám sát nội bộ, phối hợp giữa các nhà thầu khi lắp đặt tại nhà khách hàng.
- Phối hợp với chủ nhà và các bên liên quan để đảm bảo thi công đúng tiến độ, chất lượng.
- Tổ chức nghiệm thu nội bộ, nhà thầu phụ và với chủ nhà theo từng giai đoạn và toàn bộ công trình theo đúng tiến độ đề ra.
- Báo cáo tiến độ thi công, các vấn đề phát sinh và đề xuất giải pháp định kỳ cho Ban Lãnh đạo
- Lĩnh vực xây dựng
- Lập báo cáo thuế GTGT hàng quý: Chuẩn bị và nộp báo cáo thuế GTGT theo quy định.
- Kiểm tra hợp đồng mua vào bán ra: Kiểm tra tính hợp lệ, điều khoản thanh toán, điều khoản thuế các hợp đồng mua vào bán ra.
- Kiểm tra hàng hóa, theo dõi vật tư theo các công trình.
- Theo dõi công nợ của các nhà cung cấp.
- Kiểm tra hồ thanh toán các tổ đội,kiểm tra và hạch toán các chi phí tạm ứng, hoàn ứng, theo dõi các chi phí theo công trình.
- Tổng hợp số liệu và lập báo cáo: Tổng hợp số liệu và lập báo cáo hàng tuần, hàng tháng và năm.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên: Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao
Thời gian và địa điểm làm việc
- Lập báo cáo tài chính và báo cáo nội bộ hàng tháng/quý/năm
- Thực hiện kiểm tra và kê khai thuế theo định kỳ kê khai: Quý/năm
- Làm việc với các cơ quan chức năng: Thuế, ngân hàng, bảo hiểm, thống kê…
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế khối văn phòng, lập quyết toán văn phòng công ty
- Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến hoạt động của phòng ban, công ty.
- Tham gia quản lý hoạt động, điều hành Ban Tài chính – Kế toán của Tập đoàn
- Hoạch định kế hoạch, chiến lược tài chính, hệ thống quản lý tài chính cho hệ thống các công ty của Tập đoàn đảm bảo nguồn tài chính đầy đủ, kịp thời đáp ứng nhu cầu hoạt động của các công ty.
- Lập chiến lược và triển khai các chỉ tiêu tài chính ngắn hạn và dài hạn; dự báo về tình hình vốn và thị trường vốn;
- Tham mưu các biện pháp tối ưu hoá hiệu quả sử dụng vốn, cân đối nguồn vốn phù hợp với yêu cầu kinh doanh. Nghiên cứu, đề xuất các biện pháp, hình thức huy động vốn cho hoạt động kinh doanh và đầu tư theo kế hoạch đã được duyệt
- Nghiên cứu, phân tích, đánh giá các cơ hội đầu tư, hiệu quả đầu tư;
- Phân tích và tham gia thẩm định tính khả thi của các dự án đầu tư;
- Quan hệ với Ngân hàng và các tổ chức tín dụng… trong hoạt động vay vốn trung hạn, dài hạn, ngắn hạn và lưu chuyển tiền tệ;
- Kiểm soát cổ đồng tham gia góp vốn tại Công ty
- Giám sát giá cả - mua bán
- Kiểm soát công tác tham nhũng, lãng phí, tiêu cực
Liên hệ trực tiếp Phòng Nhân sự: 083.22.66.860
• Tư vấn pháp lý, soạn thảo hồ sơ và thực hiện các thủ tục liên quan đến hoạt đông kinh doanh của công ty bao gồm nhưng không giới hạn các thủ tục liên quan đến đăng ký kinh doanh, nhãn hiệu và các loại giấy phép sự kiện, hội nghị của công ty;
• Soạn thảo quy trình, quy định, quy chế liên quan đến các hoạt động của công ty và các phòng ban;
• Review, hiệu chỉnh hợp đồng, giấy tờ tài liệu liên quan đến hoạt động của công ty;
• Đại diện công ty làm việc với cơ quan nhà nước có thẩm quyền để xử lý các vấn đề pháp lý phát sinh;
• Đại diện công ty đàm phán, thương thảo làm việc với đối tác, khách hàng, nhà thầu, nhà cung cấp liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty
• Kiểm soát tuân thủ thực hiện các quy trình, quy định, quy chế nội bộ trong công ty;
• Tư vấn các vướng mắc pháp lý phát sinh liên quan đến hoạt động nội bộ: tranh chấp lao động, tranh chấp công nợ, tranh chấp hợp đồng kinh doanh thương mại,….
• Theo dõi, kiểm soát các vấn đề pháp lý liên quan đến dự án của công ty;
• Kiểm tra, kiểm soát trình tự thủ tục đầu tư từ khi đề xuất dự án đến khi bàn giao dự án, hoàn thành việc xác nhận khối lượng, giá trị thanh toán với Cơ quan chức năng nhà nước có thẩm quyền;
• Chịu trách nhiệm làm việc với các đơn vị tư vấn, nhà thầu để hoàn thiện, bổ sung các thủ tục pháp lý, đảm bảo đủ hồ sơ pháp lý trong giai đoạn đầu tư xây dựng dự án;
• Tư vấn pháp lý và thực hiện các công việc liên quan việc tham gia dịch vụ thương mại quốc tế của công ty.
2 Nhân viên bàn hàng đồ gia dụng và thực phẩm nhập khẩu từ Đức
2 Nhân viên bán hàng mỹ phẩm và thực phẩm chức năng nhập khẩu từ Đức
[Tuyển Dụng] KẾ TOÁN TRƯỞNG / KẾ TOÁN TỔNG HỢP
Địa điểm làm việc: [P3202 tòa A2, chung cư An Bình, 232 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội] Thời gian: Thứ 2 – Thứ 6 (08:00 – 17:30), Thứ 7 làm buổi sáng
Công ty chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu, sản xuất lắp ráp máy phát điện công nghiệp, quy mô doanh thu hàng năm trên 50 tỷ đồng. Hiện nay, chúng tôi cần tuyển một Kế Toán Trưởng hoặc Kế Toán Tổng Hợp có năng lực và trách nhiệm cao để đồng hành trong giai đoạn phát triển tiếp theo.
Mô tả công việc
• Tổ chức và vận hành hệ thống kế toán – thuế theo đúng quy định pháp luật và yêu cầu quản lý của Công ty.
• Kiểm soát kế hoạch thu – chi, ghi nhận chi phí, tài sản, công nợ, nguồn vốn đúng quy định.
• Lập báo cáo tài chính định kỳ, báo cáo quản trị, phân tích số liệu tài chính hàng tháng.
• Kiểm soát việc thanh toán nhà cung cấp, công nợ khách hàng, công nợ nội bộ, các khoản thuế phải nộp.
• Làm việc với cơ quan thuế, ngân hàng, kiểm toán, nhà cung cấp… liên quan đến nghiệp vụ kế toán.
• Xây dựng và hoàn thiện quy trình, chính sách tài chính – kế toán nội bộ.
• Lưu trữ chứng từ, sổ sách kế toán, đảm bảo đầy đủ – khoa học – chuyên nghiệp.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Địa chỉ: Lô 15A – Khu Công Nghiệp Quang Minh, tt.Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội.
- Phụ trách Thiết kế trong các dự án, công việc thuộc lĩnh vực Nội Thất Trưng Bày, Biển Quảng Cáo, Triển Lãm, Sự Kiện, Nội Thất Văn Phòng, Nội Thất Nhà Ở.
- Chịu trách nhiệm khảo sát, thiết kế Phối Cảnh 3D, thiết kế chi tiết 2D của các dự án.
- Phối hợp bản vẽ, thông tin để các bộ phận thiết kế đồ họa, vật tư, sản xuất, giám sát có thể triển khai các công việc liên quan đến thiết kế và sản xuất, thi công, lắp đặt
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
- Hạch toán, theo dõi thu - chi tiền mặt trên phần mềm kế toán
- Hạch toán, theo dõi thu - chi ngân hàng trên phần mềm kế toán
- Hạch toán theo dõi công nợ
- Hạch toán, theo dõi vay vốn ngân hàng trên phần mềm kế toán
- Phân bổ chi phí khấu hao, TSCĐ, CCDC, chi phí trả trước hàng tháng
- Lập tờ khai thuế GTGT
- Lập báo cáo tài chính năm
- Các công việc khác theo yêu cầu của TBP, KTT, BGĐ
- Thiết kế bản vẽ kỹ thuật để sản xuất các thiết bị, sản phẩm, bản vẽ 2D, 3D… Thiết bị bếp, đồ inox …
- Bóc tách khối lượng, lập bảng tính toán khối lượng vật tư cho từng lô hàng sản xuất.
- Tham gia hướng dẫn, tham gia giám sát quá trình chế tạo và lắp ráp sản phẩm.
- Lập quy trình công nghệ gia công, kiểm tra lắp ráp sản phẩm theo bản vẽ thiết kế .
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
- Chi tiết công việc được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
* Mảng cơ khí
- Vận hành các máy móc gia công cơ khí.
- Sửa chữa, bảo dưỡng, cải tiến máy móc CNC, thiết bị ở dây chuyền sản xuất.
* Mảng điện, điện tử
- Thực hiện các công việc liên quan phần điện nguyên lý và điện hệ thống của các máy công cụ CNC : phay, tiện , đột … hệ điều hành FANUC.
- Sửa chữa, kiểm tra các bo mạch điện tử.
- Thực hiện các công việc liên quan hỗ trợ khác.
* Công việc cụ thể sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
* Làm việc tại : Số 28, Đường 6km, ngã tư Phương Trạch, xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh, Hà Nội
Lập kế hoạch và dẫn dắt đội ngũ kinh doanh đạt chỉ tiêu doanh số.
- Hỗ trợ, đào tạo nhân viên kinh doanh.
- Báo cáo tình hình kinh doanh cho quản lý cấp trên.