Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chịu trách nhiệm vệ sinh sạch sẽ toàn bộ khu vực trong và ngoài nhà Club house, khu ngoại cảnh, khu nhà tập, các chòi trạm, khu bảo trì, khu Caddy, Tòa nhà Long Biên.
- Đảm bảo duy trì công tác vệ sinh trong suốt quá trình hoạt động.
- Đánh sàn, vê sinh kính theo định kỳ.
- Tập kết rác thải đúng nơi quy định, thường xuyên vệ sinh kho rác để tránh gây mùi khó chịu.
- Chịu trách nhiệm kết quả và hiệu quả công việc trước tổ trưởng.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng, Phó phòng.
Chấp hành đúng nội quy và quy định của Công ty đề ra.
- Bày bàn theo tiêu chuẩn.
- Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng.
- Phục vụ khách hàng nhằm bảo đảm chất lượng và tiêu chuẩn ở cấp độ cao nhất.
- Trang bị kiến thức về các loại thức ăn, thức uống có trong danh mục bán của nhà hàng và sẵn sàng giới thiệu cho khách những món ăn phù hợp và độc đáo.
- Nhận phân công công việc từ GS.
- Tác phong chỉnh tề, các công cụ dụng cụ được trang bị sẵn bên người, khu vực phụ trách.
- Kiểm tra tất cả các khu vực, trang thiết bị, công cụ dụng cụ, vệ sinh, PCCC, ... nhằm báo cáo kịp thời cho GS.
- Phục vụ thức ăn, thức uống theo trình tự, tiêu chuẩn Ban GĐ qui định.
- Thông tin các dịch vụ, sản phẩm chính xác cho khách hàng.
- Khi có nhu cầu, phát sinh của khách ngoài khả năng phải xin ý kiến của GS/Phó GS.
- Kiểm tra, thanh toán hóa đơn nhanh chóng và chính xác.
- Chào tiễn khách
Chấp hành đúng nội quy và quy định của Công ty đề ra.
- Phụ trách lĩnh vực Corporate.
- Lập kế hoạch kinh doanh và triển khai theo kế hoạch được duyệt
- Phát triển thị trường; chủ động tìm kiếm và thu thập các nguồn thông tin khách hàng, tổ chức giới thiệu đến khách hàng về các sản phẩm dịch vụ của Khách sạn.
- Đàm phán trực tiếp với khách hàng và ký kết các hợp đồng dịch vụ
- Duy trì và phát triển khách hàng.
- Cập nhật, tham mưu và tham khảo Ban Giám Đốc nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, hiệu quả cho khách sạn và những phản ánh, phản hồi của khách hàng để kịp thời điều chỉnh công việc nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc (trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
+ Thực hiện các công việc và yêu cầu của Trưởng bộ phận tiền sảnh
+ Thực hiện các công việc vận chuyển hành lý cho khách khi khách đến lưu trú tại khách sạn
+ Mở cửa cho khách
+ Mang xách hành lý cho khách
+ Chi tiết được mô tả và phỏng vấn trực tiếp.
- Sau khi khách hoàn tất thủ tục check-in, bellman có nhiệm vụ giúp di chuyển hành lý lên phòng khách đặt
- Xác nhận số lượng và tình trạng hành lý với khách, trực tiếp thực hiện vận chuyển hành lý cho khách trong thời gian nhanh nhất có thể, đảm bảo hành lý đến đúng phòng khách còn nguyên vẹn và không bị hư hỏng, mất mát.
- Thực hiện hướng dẫn những tiện nghi trong phòng để khách được biết theo tiêu chuẩn khách sạn.
- Khi khách có yêu cầu đổi phòng, bell man cũng có nhiệm vụ giúp khách vận chuyển hành lý sang phòng khác.
- Khi khách trả phòng, bell man cũng có nhiệm vụ giúp khách vận chuyển hành lý sang phòng khác.
- Hỗ trợ mang vác đồ dùng khác lên phòng cho khách trong suốt thời gian khách nghỉ tại khách sạn khi có yêu cầu.
- Làm thủ tục vào và ra cho khách;
- Giới thiệu các tour du lịch mà khách sạn có;
- Báo giá, tính tiền khi bán các sản phẩm có sẵn ở khách sạn;
- Làm báo cáo cuối ca bàn giao cho ca sau;
- Các công việc khác sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.