Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Nhận cuộc gọi của Khách hàng để tiếp nhận thông tin khiếu nại, bảo hành, đăng ký lắp đặt… của các Khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Truyền hình Cab Việt Nam.
- Hoàn thành các chỉ tiêu về công việc, tuân thủ nội quy, quy định nơi làm việc.
- Thời gian: 02 ca luân phiên và linh động (được đăng ký chuyên ca).
+ Ca 1: 7h00 – 14h30 + Ca 2: 14h30 – 22h00
Ngày công / 01 tháng: 26 ngày công - Ngày nghỉ / 01 tháng: 04 ngày
-----------------------------------
- Anh / Chị vui lòng tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng khác của Bellsystem24-HoaSao tại đây: https:// sites.google.com / hoasao.vn / tuyendung
- Ấn Nộp hồ sơ hoặc có thể ứng tuyển tại link: https: // goo.gl / T9kPzh
*Trực tổng đài chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ Truyền hình số vệ tinh K+
- Tiếp nhận cuộc gọi đến Chăm sóc, hướng dẫn và giải quyết các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại.
- Thực hiện cuộc gọi ra chăm sóc khách hàng theo yêu cầu của đối tác
*Địa điểm làm việc: Tòa nhà văn phòng cụm Công nghiệp Lai Xá – Xã Kim Chung – Huyện Hoài Đức – HN
*Thời gian làm việc: Theo ca (8h / ca, 6 ca / tuần)
- Ca 1: 07h00’ -:- 16h00’
- Ca 2: 13h00’ -:- 22h00’
- Ca 3 (ca gẫy): 8h00’ -:- 12h00’ và 17h00' -:- 21h00'