Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Key Responsibilities
• Manage distribution strategy for all properties under the cluster, ensuring optimal visibility and competitive positioning.
• Oversee and maintain content accuracy on all OTA platforms, brand websites, and GDS channels.
• Monitor channel performance, conversion rates, and pricing parity across distribution platforms.
• Collaborate with Revenue and Marketing teams to launch promotions, packages, and rate plans.
• Maintain relationships with OTA account managers and other key distribution partners.
• Analyze performance reports and provide insights to drive bookings and ADR growth.
• Ensure seamless connectivity between PMS, CRS, and third-party platforms.
• Train and support property teams on distribution standards and updates.
• Monitor market trends and competitors’ online positioning to adapt strategies.
Đấu thầu
- Khảo sát đo đạc hiện trạng
- Bóc tách khối lượng làm báo giá
- Đảm bảo khối lượng đúng đủ và chi phí đầu vào tối ưu để công ty có lợi thế về giá nhất khi đấu thầu
Tìm kiếm nhà thầu, NCC
- Tìm kiếm nhà thầu. NCC , thưởng thảo để có nhà thầu tốt nhất với chi phí tốt nhất
- Làm việc với nhà thầu, NCC, nhân công, chốt báo giá, hợp đồng
Quản lý chi phí dự án
- Theo dõi, báo cáo định kỳ về chi phí dự án so với dự toán
- Đảm bảo chi phí dự án tối ưu
- Kiểm tra khối lượng công việc hoàn thành thực tế và tiến hành thanh toán cho nhà thầu
Hồ sơ chứng từ
- Kiểm tra kiểm soát hợp đồng, chứng từ với nhà thầu, NCC, nhân công
- Đảm bảo hoá đơn đầu vào đầy đủ trước khi kế toán xuất hoá đơn cho khách
Chế độ làm việc Toàn thời gian từ sáng 8h30 - 12h00, chiều 13h00 - 17h30 từ Thứ 2 đến thứ 6
- Chào đón khách hàng một cách thân thiện, lịch sự.
- Hướng dẫn khách vào bàn, đưa thực đơn, tư vấn món ăn và đồ uống nếu cần.
- Ghi nhận order chính xác từ khách hàng và chuyển cho bộ phận bếp/bar.
- Phục vụ đồ ăn, thức uống cho khách nhanh chóng và đúng yêu cầu.
- Đáp ứng các yêu cầu phát sinh của khách trong quá trình dùng bữa.
- Dọn dẹp bàn ăn sau khi khách rời đi, chuẩn bị bàn mới cho khách kế tiếp.
- Giữ vệ sinh khu vực làm việc và sắp xếp bàn ghế gọn gàng, sạch sẽ.
- Hỗ trợ đồng nghiệp và các bộ phận khác khi cần thiết.
Tuân thủ theo quy trình, quy định hoạt động chuẩn của bộ phận.
- Thực hiện tất cả các công việc được giao một cách an toàn và chuyên nghiệp.
- Ghi lại và báo cáo chính xác lượng tiêu thụ điện, nước hằng ngày; các công việc đã thực hiện, các sự cố hoặc bất thường trong hệ thống kỹ thuật tòa nhà cho Trưởng ca, Giám sát kỹ thuật hoặc Kỹ sư trưởng vào cuối ca trực.
- Đảm bảo các hệ thống kỹ thuật trong tòa nhà hoạt động ổn định và có phương án khắc phục khi có sự cố xảy ra.
- Bảo đảm các trang thiết bị kỹ thuật, điện tử và các thiết bị khác ở trạng thái an toàn và hoạt động tốt.
- Bảo đảm các dụng cụ, thiết bị, vật tư thay thế sau khi sử dụng được cất giữ đúng nơi quy định.
- Theo dõi và báo cáo quản lý trước khi đặt hàng các thiết bị, vật liệu cần thiết.
- Đảm bảo tòa nhà và các khu vực chung (trong và ngoài) luôn được duy trì trong tình trạng và hình thức tốt nhất.
- Thiết lập phòng họp và tham gia các cuộc họp về bảo trì.
- Theo dõi hằng ngày các tiêu chuẩn kỹ thuật của máy phát điện để tránh sự cố.
- Chuẩn bị và theo dõi các yêu cầu công việc được giao bởi Giám sát hoặc Trưởng ca kỹ thuật.
- Khắc phục và giải quyết các vấn đề theo hướng dẫn của người quản lý.