- Xây dựng, quản lý và điều phối bộ phận Marketing khoa Phẫu thuật thẩm mỹ, Thẩm mỹ Nội khoa, Nha..., quảng cáo và truyền thông, digital, social, branding, SEO, Google ads, Chăm sóc khách hàng;- Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể phù hợp với chiến lược kinh doanh của Công ty nhằm phát triển doanh số và thương hiệu;- Thiết lập ngân sách Marketing. Chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao;- Nghiên cứu thị trường, thực hiện phân tích đánh giá thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng tiềm năng để đề xuất các chương trình phù hợp;- Triển khai và giám sát hoạt động của phòng ban;- Tham mưu cho Ban giám đốc về truyền thông, nhận diện phát triển thương hiệu;- Thiết lập và duy trì quan hệ với các đối tác, cơ quan truyền thông, các nhà cung cấp dịch vụ có liên quan phục vụ cho hoạt động Marketing của Công ty.