Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Responsibilities
Consulting and booking flight tickets according to customers requirements.
Job Description
- Receive requests and feedback from customers via phone, email, or other online chat channels,... about the company's services.
- Consulting, quotes, ticket conditions, airline regulations, Visa, Tour, Hotel, car, train,… for customers.
- Making reservations and issuing air tickets through online platforms. Follow up bookings, process and support online ticket bookings.
- Handle customer requests related to booking & support services such as: reschedule requests, refund requests, add-on requests, check-in online, meal reservation, luggage, other related booking, Visa, Tour, Hotel, ect.
- Learn and operate a computerized reservations system.
- Complete daily reports and other assigned duties. Manage assigned customer list.
· Quản lý hoạt động bán hàng của nhóm bán hàng phân khúc sản phẩm cao cấp.
· Giám sát, đôn đốc nhân viên trong việc triển khai kinh doanh.
· Tham gia xây dựng kế hoạch, chiến lược bán hàng, chiến lược marketing tổng thể.
· Tham gia Xây dựng hệ thống quản lý khách hàng và có chiến dịch chăm sóc khách hàng.
· Phối hợp Tuyển dụng nhân sự và đạo tạo đội ngũ bán hàng.
· Tham gia Đào tạo, quản lý, điều hành, giám sát công việc, chịu trách nhiệm về hoạt động của tất cả NVKD trực thuộc bộ phận mình phụ trách.
· Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban TGĐ, Giám đốc dự án
Overview:
The Global Agricultural Business Development Specialist will play a crucial role in driving the growth of MRS Group through product lines such as organic coconut, organic rice, soybeans, coffee, pepper, and various fruits and vegetables. This position requires dynamism, proactivity, and the ability to work effectively in a team environment.
Job Criteria:
1. Lập kế hoạch và triển khai nội dung trên các kênh Digital:
- Phát triển chiến lược nội dung: Đề xuất xây dựng kế hoạch nội dung cho các kênh online: (website, fanpage, Tiktok, Zalo…) nhằm quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp.
- Sáng tạo nội dung: Lên ý tưởng, viết bài, làm việc với bộ phận thiết kế để trình bày về ý tưởng minh họa cho nội dung qua hình ảnh/video theo định hướng nội dung đã được duyệt hàng tháng. Đảm bảo số lượng bài đáp ứng theo kế hoạch và phù hợp với từng nền tảng, nhất quán và tạo sự tương tác tích cực từ cộng đồng.
2. Phân tích và báo cáo hiệu quả chiến dịch & quản trị các kênh truyền thông:
- Sử dụng các công cụ phân tích để theo dõi hiệu quả các chiến dịch, đánh giá mức độ tương tác và điều chỉnh khi cần thiết.
- Báo cáo định kỳ hàng tháng, đưa ra đánh giá và cải tiến để tối ưu hóa cho các chiến dịch tiếp theo.
- Quản trị các kênh truyền thông của GIC: fanpage, Zalo, website…
3. Trực tiếp triển khai/phối hợp trong các hoạt động nội bộ:
- Đề xuất chủ đề, lên kịch bản và liên hệ với các Phòng/Ban liên quan để thu thập nội dung cho bản tin nội bộ hàng tháng. Trực tiếp tổ chức bản tin nội bộ này qua hình thức Google Meet trên toàn hệ thống.
- Phối hợp với các bộ phận khác để tổ chức các hoạt động nội bộ như sự kiện team building, hội thảo hoặc các buổi chia sẻ… nhằm nâng cao hiệu quả làm việc và gắn kết nhân viên.
4. Công việc khác:
- Theo dõi, báo cáo và đảm bảo việc sử dụng ngân sách phụ trách hợp lý và hiệu quả.
- Tham gia cùng Team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing khi có yêu cầu.
- Thực hiện các công việc về chứng từ có liên quan đến công việc được giao: làm tờ trình, hợp đồng, thanh toán cho Đối tác…
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.
1. Assist production supervisor to assign production planning task, manage staff, be responsible for ensuring the task and completion time of the shift.
2. Responsible for the follow-up inspection and management of production plan, reasonable use of equipment and personnel, saving production consumption and improving work efficiency.
3. Responsible for the safe operation of all equipment in the workshop, ensure the normal, efficient and orderly operation of all production positions.
4. Assist production supervisor to make statistics of production data and material loss.
5. Responsible for staff safety, discipline management and production staff coordination.
6. Utilization the sourcing (Man, Material, Capacity of machine....) to meet all the targets.
7. Manage well to avoid non-conformance product. Propose corrective actions to avoid wastes in production.
8. Support equipment engineering to repair the equipment when having incidents to ensure production progress.
Train and manage subordinates to complete the product quality requirement.
Thời gian làm việc:
Mô tả công việc:
Quyền lợi:
- Thiết kế hệ thống Điện công trình cho các dự án;
- Lập thuyết minh thiết kế, tính toán thiết bị thi công, biện pháp để phục vụ lập dự toán;
- Tính toán thiết kế hệ thống điện hạ thế (Điện động lực, điện chiếu sáng);
- Tính toán thiết kế hệ điện tổng thể (trạm điện,cấp nguồn tổng thể, tiếp đại, máy phát,...)
- Kiểm tra chất lượng hồ sơ thiết kế về hệ thống Điện đảm bảo & an toàn;
- Phối hợp ban chỉ huy công trường giải quyết các vấn đề kỹ thuật, đưa ra phương án điều chỉnh thiết kế để phù hợp với thực tế công trường;
- Kết hợp với các bộ phận chuyên môn khác (Kiến trúc, kết cấu...) nhằm tối ưu hóa thiết kế, hạn chế tối đa vướng mắc khi triển khai thi công thực tế;
- Công ty chuyên phân phối và cung cấp Máy, Mực, Linh kiện photocopy + in hàng đầu tại Việt Nam.
- Thực hiện các công việc liên quan đến bán hàng, xúc tiến và dịch vụ bán hàng
- Gọi điện tư vấn và chốt đơn hàng dựa theo data khách hàng có sẵn.
- Chăm sóc khách hàng lâu dài, đáp ứng các yêu cầu của khách hàng về hàng hóa.
- Xây dựng nội dung quảng cáo phù hợp với khách hàng mục tiêu
-Theo dõi sát sao công nợ của từng khách hàng như hợp đồng đã ký giữa 2 bên, đôn thúc và yêu cầu khách hàng thanh toán công nợ đúng hạn.
Thời gian làm việc
- Giờ hành chính : từ 7h45 - 17h30, nghỉ trưa 1h25p
- Từ thứ 2 đến - sáng thứ 7 hàng tuần :
VỀ CONTENT:
VỀ TECHNICAL & LINK BUILDING:
Có khả năng build link thành thạo các kênh, có khả năng scan check các lỗi Technical các site và fix lỗi => Báo cáo lên quản lý dự án.
CÔNG VIỆC KHÁC:
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại và các nền tảng mạng xã hội, các sàn thương mại điện tử
- Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng về vấn đề sản phẩm, tìm hiểu những vấn đề của khách hàng và tìm ra giải pháp, đảm bảo những feedback của khách hàng đều được lắng nghe và được giải quyết
- Theo dõi và tổng kết chi tiết các phản hồi tốt, xấu từ khách hàng
- Phối hợp với các phòng ban khác để giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng
- Quản lý dữ liệu trên hệ thống DMS, Nhanh.vn, Sapo, VnPost, Viettel Post (chưa có kinh nghiệm sẽ được đạo tạo)
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ Quản lý