Công tác Hành chính:Quản lý hệ thống văn bản hành chính tại công tyHoàn thiện quy trình, thủ tục, biểu mẫu phục vụ công tác hành chính;Giám sát và thực thi giám sát việc tuân thủ các nội quy làm việc, quy định quản lý, quy định hành chính;Quản lý và giám sát thực hiện công tác quản lý hành chính tại công tyChỉ đạo, giám sát việc tổ chức công tác về quản lý tài sản, bảo trì, bảo dưỡng, nâng cấp, sửa chữa trang thiết bị, hạ tầng, cơ sở vật chất;Lập kế hoạch mua sắm, cấp phát và giám sát sử dụng văn phòng phẩm, máy móc, trang thiết bị của Công ty;Giám sát việc tuân thủ công tác an toàn lao động, vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ tại Công ty;Giám sát việc quản lý và sử dụng con dấu;Là người đại diện của công ty giải quyết công việc / thủ tục với các cơ quan, tổ chức ở bên ngoài;Các công việc khác theo sự chỉ đạo trực tiếp của TGĐ2. Công tác Nhân Sự:Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động nhân sự theo chiến lược của công ty.Quản lý hồ sơ nhân sự, đảm bảo tính chính xác và cập nhật thông tin.Tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.Chủ trì xây dựng và trình duyệt cơ chế trả lương và quỹ lương của Công ty.Quản lý lương thưởng, phúc lợi cho nhân viên.Thực hiện các báo cáo nhân sự định kỳ.Tham gia xây dựng và triển khai các chính sách nhân sự của công ty.Giải quyết các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động.Quản lý và giám sát công việc của các nhân viên trong bộ phận.Đảm bảo tuân thủ các quy định về luật lao động.