Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Văn Lang

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Văn Lang theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Văn Lang

Đại học Văn Lang

image image
Thanh nhạc Piano Diễn viên kịch, điện ảnh - truyền hình Đạo diễn điện ảnh, truyền hình Thiết kế công nghiệp (19) Thiết kế đồ họa (19) Thiết kế thời trang (19) Ngôn ngữ Anh Ngôn ngữ Trung Quốc Ngôn ngữ Hàn Quốc
banner 1
Chuyên viên kinh doanh quốc tế

Chuyên viên kinh doanh quốc tế

Công ty CP Phát Triển Hùng Hậu
  • Ngày hết hạn: 23/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

- Tìm kiếm khách hàng trong và ngoài nước, phát triển khách hàng tiềm năng để tư vấn, bán các sản phẩm của Công ty.

- Giao dịch với khách hàng trong và ngoài nước các sản phẩm thủy sản, các mặt hàng giá trị gia tăng, nông sản Café, Hạt điều; Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đối tác liên quan đến hoạt động kinh doanh, bán hàng của Công ty. Phản ánh kịp thời các khiếu nại của khách hàng cho những đơn vị chịu trách nhiệm liên quan;

- Theo dõi và đảm bảo quá trình giao dịch (bao gồm giao hàng và thanh toán) diễn ra suôn sẻ.

- Xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng hiện tại, thường xuyên trao đổi để cập nhật nhu cầu và hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh.

- Tiếp nhận và xử lý kịp thời các khiếu nại hoặc yêu cầu đặc biệt của khách hàng nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.

- Nghiên cứu, phân tích và đánh giá thị trường thủy sản, nông sản, xu hướng tiêu dùng và đối thủ cạnh tranh.

- Đề xuất các chiến lược phát triển sản phẩm, mở rộng thị trường, hoặc tối ưu hóa hoạt động kinh doanh để nâng cao hiệu quả.

- Lập kế hoạch bán hàng cá nhân và xây dựng chiến lược tiếp cận khách hàng phù hợp với chỉ tiêu kinh doanh được giao.

- Phân tích doanh số, đánh giá hiệu quả và điều chỉnh chiến lược bán hàng để đảm bảo hoàn thành mục tiêu kinh doanh.

- Đại diện Công ty tham gia hội chợ, triển lãm, hoặc các sự kiện nhằm giới thiệu sản phẩm và kết nối với khách hàng tiềm năng.

- Đóng góp ý kiến và hỗ trợ phát triển các sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu thị trường.

- Thực hiện các giải pháp nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ, tối ưu hóa quy trình bán hàng/mua hàng để đảm bảo hiệu quả lâu dài.

- Xây dựng hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp thông qua giao tiếp, xử lý tình huống và thái độ phục vụ khách hàng.

- Báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu về tình hình kinh doanh, doanh số, các vấn đề phát sinh và giải pháp khắc phục.

- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban nội bộ để đảm bảo tiến độ giao dịch và chiến lược phát triển kinh doanh.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Ban Điều hành/Giám đốc Ban phát triển kinh doanh/ Trưởng phòng Ban phát triển kinh doanh.

Instructional Designer

Instructional Designer

Simpson Strong Tie Viet Nam Company Limited
  • Ngày hết hạn: 23/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

YOU

You want to be an important member of a strong team of other makers who take pride in their work and support each other.

As our Instructional Designer, you will be responsible for designing and developing engaging and effective learning solutions and instructional experiences for our global employees. You will collaborate with Subject Matter Experts (SMEs) to determine learning objectives, develop content, and evaluate the effectiveness of learning experiences. Deliverables could include: eLearning modules, instructor-led courses (including facilitator guide and participant materials), job aids and infographics, short videos, PowerPoint presentations, etc.

If career growth is important to you, we not only know how to help you with that, it’s what we love to do

Content development (85%)

  • Design training plans and create scalable learning content to:
  • Close knowledge gaps
  • Address needs as identified in job/task analysis
  • Drive behavior change
  • Improve employee performance
  • Apply instructional design theories, adult learning best practices, and methods to design, pilot and launch engaging learning activities and compelling course content that enhances retention and knowledge transfer.
  • Utilize various authoring tools (e.g. Articulate) to rapidly build learning experiences that are interactive, effective, and applicable to varying audiences.
  • Develop effective knowledge, skill, and job performance-based assessments
  • Assist other departments, as needed, with the development of new training content such as digital presentations, hands-on exercises, and other teaching aids
  • Assist with Learning Management System (LMS) management and administration for all departments.

Collaborate and build relationships (15%)

  • Partner with US and Vietnam training managers to understand project needs
  • Build and maintain valued relationships with key stakeholders and Subject Matter Experts (SMEs).
  • Closely partner, collaborate, and knowledge-share with other members of Simpson Strong-Tie training departments to continuously improve existing learning programs.
Chuyên viên Cao cấp Pháp chế

Chuyên viên Cao cấp Pháp chế

Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunshine
  • Ngày hết hạn: 22/02/2026
  • Ngành nghề: Bất động sản
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 30 - 40 triệu
Ứng tuyển

I. CHỨC NĂNG :

- Tư vấn pháp lý, soạn thảo và rà soát các văn bản nội bộ và hợp đồng của Tập đoàn/Công ty với mục đích kiểm soát rủi ro đồng thời đảm bảo tuân thủ các quy định của pháp luật quản lý rủi ro pháp lý,

- Đại diện Tập đoàn/Công ty trong tranh chấp và tố tụngvà thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến doanh nghiệp với cơ quan nhà nước

- Tham mưu, tư vấn cho Ban lãnh đạo Tập đoàn/Công ty những vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động đầu tư, kinh doanh, vận hành nhằm bảo vệc quyền và lợi ích hợp pháp của Tập đoàn/Công ty.

- Thông tin các chính sách, quy định của pháp luật liên quan đến các lĩnh vực hoạt động của Công ty/Tập đoàn cho các phòng ban trong Công ty/Tập đoàn.

II. CÁC NHIỆM VỤ CHÍNH :

1/ Mảng hoạt động kinh doanh bất động sản tại các dự án của Tập đoàn:

- Xây dựng các bộ biểu mẫu hợp đồng kinh doanh bất động sản và dịch vụ bất động sản; Thực hiện đăng ký hợp đồng mẫu với cơ quan nhà nước có thẩm quyền theo quy định (nếu có);

- Soát xét các hợp đồng, văn bản, biên bản, thỏa thuận liên quan đến kinh doanh, dịch vụ bất động sản (bao gồm các hợp đồng hợp tác, tín dụng, thế chấp, thỏa thuận ba bên với ngân hàng liên quan đến dự án bất động sản của Tập đoàn);

- Soát xét các hợp đồng liên quan đến truyền thông, tiếp thị, quảng bá sản phẩm;

- Tư vấn, hỗ trợ giải đáp các vấn đề các thắc mắc về vấn đề pháp lý dự án, ký hợp đồng của các dự án cho Phòng kinh doanh, Phòng Dịch vụ khách hàng/Thủ tục.

2/ Soạn thảo, soát xét các Hợp đồng thương mại, xây dựng … của các công ty trong Tập đoàn (mua bán hàng hóa, cung ứng vật tư, thi công lắp đặt, quảng cáo, thuê mặt bằng, mua bảo hiểm xe ô tô/công trình …)

3/ Tham gia giải quyết các tranh chấp liên quan đến hoạt động kinh doanh, đầu tư, xây dựng của Tập đoàn tại Trọng tài, Toà án, các cơ quan nhà nước có thẩm quyền:

- Nghiên cứu pháp lý liên quan đến các vụ tranh chấp, tranh tụng, bao gồm việc rà soát, tổng hợp, thu thập tài liệu/chứng cứ; phân tích các văn bản pháp luật, tiền lệ pháp lý và các tài liệu liên quan; xây dựng và tham mưu cho Ban lãnh đạo phương án xử lý tranh chấp;

- Chuẩn bị và soạn thảo các hồ sơ pháp lý, bao gồm đơn kiện, biện hộ, và các tài liệu liên quan đến vụ việc tranh chấp, tranh tụng;

- Đại diện cho tập đoàn/các đơn vị thành viên tham gia tố tụng trong các phiên tòa, buổi hòa giải và các cuộc họp pháp lý khác; đại diện cho tập đoàn/các đơn vị thành viên tham gia phối hợp cung cấp thông tin tài liệu tại các cơ quan tiến hành tố tụng khác;

- Các công việc khác có liên quan theo chỉ đạo của Quản lý trược tiếp, Ban lãnh đạo Tập đoàn.

4/ Quản lý hồ sơ pháp lý doanh nghiệp và thực hiện các thủ tục đăng ký doanh nghiệp đối với các Công ty thành viên của Tập đoàn:

- Soạn thảo, thực hiện các hồ sơ đăng ký, thay đổi đăng ký kinh doanh doanh nghiệp của các công ty thuộc Tập đoàn;

- Thực hiện soạn thảo, hoàn thiện tất cả các tài liệu nội bộ của Công ty được phân công quản lý cho phù hợp với các yêu cầu thay đổi, bảo đảm theo đúng quy định của Luật doanh nghiệp (BB họp, NQ, quyết định, Điều lệ, bổ nhiệm nhân sự, hồ sơ cổ đông/thành viên góp vốn …);

- Soạn thảo, rà soát các văn bản, tài liệu ủy quyền của các công ty thành viên trong Tập đoàn;

- Các công việc khác có liên quan theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp, Ban lãnh đạo Tập đoàn.

5/ Hỗ trợ các công việc liên quan đến mua bán, nhận chuyển nhượng các dự án tại Miền Nam theo chĩ đạo của Quản lý trực tiếp, Ban lãnh đạo Tập đoàn.

6/ Hỗ trợ pháp lý nội bộ: Hỗ trợ các bộ phận khác trong tập đoàn về các vấn đề pháp lý nội bộ và đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật

7/ Báo cáo kịp thời, chính xác, đầy đủ thông tin liên quan đến công việc cho Quản lý trực tiếp theo định kỳ hoặc đột xuất

8/ Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp, Ban lãnh đạo Tập đoàn

Chuyên Viên Cao Cấp Tư vấn & Kiểm soát pháp lý KHCN - HN, HCM - TA125

Chuyên Viên Cao Cấp Tư vấn & Kiểm soát pháp lý KHCN - HN, HCM - TA125

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – VPBank
  • Ngày hết hạn: 22/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

1. Triển khai hoạt động của Phòng:
- Tập hợp các vấn đề pháp lý phát sinh cho Khối KHCN trong công tác tổ chức, quản trị, điều hành hoạt động của Khối, các giao dịch với đối tác và khách hàng.
- Tập hợp các cơ sở pháp lý liên quan để cùng các Đơn vị tham gia đàm phán, làm việc với khách hàng/đối tác trong các giao dịch giữa VPBank với khách hàng/đối tác của Khối KHCN
- Đề xuất các chốt đánh giá, kiểm soát rủi ro tuân thủ của văn bản định chế/sản phẩm, mẫu biểu do các đơn vị sản phẩm/kinh doanh thuộc Khối soạn thảo hoặc do các Đơn vị khác soạn thảo nhưng phục vụ phân khúc quản lý xây dựng trước khi chuyển Khối Pháp chế và Khối Quản trị Rủi ro kiểm soát. Tư vấn, xây dựng và kiểm soát mẫu biểu áp dụng để đảm bảo tính chặt chẽ và tính tuân thủ của mẫu biểu
- Kiểm soát công việc của Chuyên viên hỗ trợ nghiệp vụ bậc 5 theo phân công của Trưởng phòng.
2. Giám sát hiệu quả hoạt động của Phòng
- Đề xuất phương án giám sát/ kiểm soát hoạt động của Phòng QA nhằm triển khai thực hiện các hoạt động theo kế hoạch, chức năng nhiệm vụ đảm bảo các yêu cầu tư vấn, các giao dịch, các văn bản định chế được cung cấp kịp thời, có chất lượng đảm bảo hạn chế tối đa rủi ro hoạt động xảy ra trong quá trình kinh doanh.
- Đề xuất phương án quản lý các rủi ro tuân thủ và rủi ro hoạt động thông qua việc đóng góp xây dựng các khung, chính sách quản trị rủi ro pháp lý và thực thi các công tác theo nhiệm vụ/chức năng của Phòng
- Tổng hợp, đề xuất biện pháp để theo dõi, phát hiện các xu hướng, vấn đề pháp lý mới để hỗ trợ phát triển hoạt động nghiệp vụ/tránh các xung đột phát sinh.
3. Cải tiến:
- Cập nhật/ phân tích xu hướng của pháp luật quốc tế, các thông lệ quản trị rủi ro, các điều luật/ quy định/ khuyến cáo mới của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước, cập nhật các văn bản quy phạm pháp luật mới liên quan tới hoạt động, sản phẩm của các Đơn vị phụ trách phân khúc KHCN và rà soát định kỳ các văn bản định chế/ các quy định nghiệp vụ để điều chỉnh/ cập nhật bổ sung

Chuyên Viên Quản Lý Dự Án – Kỹ Thuật Điện

Chuyên Viên Quản Lý Dự Án – Kỹ Thuật Điện

Công ty Cổ phần Đầu tư CME SOLAR
  • Ngày hết hạn: 22/02/2026
  • Ngành nghề: Kỹ sư / Sản xuất
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Main Responsibilities

Giai đoạn tiền dự án:

- Nhận thông tin từ Giám đốc/ Trưởng bộ phân QLDA lập kế hoạch và thực hiện Khảo sát, thu thập thông tin để lập dự án điện mặt trời áp mái theo mẫu nhiệm vụ khảo sát nhằm phục vụ công tác thiết kế bản vẽ và ký kết hợp đồng với khách hàng.

- Tham gia các giai đoạn đề xuất, phân tích yêu cầu của khách hàng và tính khả thi về mặt kỹ thuật phù hợp với tiêu chuẩn Việt Nam (TCVN) và Quốc tế (IEC).

Triển khai và kiểm soát dự án:

- Tổ chức khảo sát chi tiết mặt bằng và trao đổi với Chủ nhà máy chốt vị trí bố trí thiết bị và điểm đấu nối lưới điện.

- Phối hợp với bộ phận thiết kế xem xét thiết kế kỹ thuật và BOQ để đảm bảo tuân thủ yêu cầu của Công ty.

- Làm việc với TVGS (Đảm bảo chất lượng, HSE, tiến độ và số lượng đáp ứng).

- Tham gia họp định kỳ, làm việc với các bên liên quan bên ngoài: Chủ nhà máy, Tập đoàn Điện lực Việt Nam, lực lượng chữa cháy…

- Lập báo cáo định kỳ về pháp lý, chi phí, tiến độ, chất lượng, an toàn và quản lý rủi ro của dự án.

- Đề nghị PM phê duyệt những thay đổi.

Quản lý nhà thầu EPC:

- Theo dõi quá trình quản lý hợp đồng

- Đảm bảo quy mô, chất lượng, tiến độ…của dự án phù hợp với hợp đồng EPC đã ký kết.

- Phát hành văn bản/chi thị công trường

Đóng và bàn giao dự án.

- Đảm bảo dự án được nghiệm thu theo đúng pháp luật và hợp đồng. Tổ chức kiểm tra lần cuối với EPC và/hoặc các cơ quan liên quan khác.

- Bàn giao dự án từ EPC sang Bộ phận O&M

- Đánh giá, đánh giá kết quả dự án.

Trong quá trình vận hành và bảo trì: Phối hợp với nhóm O&M trong việc bảo hành với EPC/nhà cung cấp và giải quyết khiếu nại của chủ sở hữu mái nhà về vấn đề hệ thống hoặc tài sản nhà xưởng.

- Phối hợp với phòng ban bộ phận liên quan để hoàn thiện hồ sơ dự án.

Công việc Bộ phận QLDA:

- Thực hiện báo cáo tổng quan danh mục dự án hằng kỳ, theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo

- Phối hợp với Bộ phận khác trong công ty: phòng kế toán,tài chính, phòng mua hàng để lên nhu cầu, thu thập số liệu công nợ sản lượng dự án…

- Thực hiện các công việc khác theo phân công của trưởng bộ phận.

- Báo cáo tình hình công việc thực hiện được phân công cho trưởng phòng ban.

Chăm sóc khách hàng (Tiếng Nhật)

Chăm sóc khách hàng (Tiếng Nhật)

CÔNG TY CỔ PHẦN HOÀN LỘC VIỆT
  • Ngày hết hạn: 22/02/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 15 - 25 triệu
Ứng tuyển

Nằm trong Hệ sinh thái Hoàn Lộc Việt Group, hoạt động trong lĩnh vực Giáo dục, Đào tạo và Phái cử nguồn nhân lực tại thị trường Nhật Bản, tự hào là đơn vị phái cử lao động hàng đầu tại Việt Nam từ năm 1981 đến nay, luôn đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu, cam kết tạo mọi điều kiện tốt nhất cho người lao động có đầy đủ kiến thức, kỹ năng, ngôn ngữ để sinh sống và làm việc tại nước ngoài.

Chúng tôi đang tìm kiếm thành viên mới gia nhập Phòng Đối ngoại Nhật Bản cho vị trí Chuyên viên Đối ngoại/Chăm sóc khách hàng (Tiếng nhật N2) - nơi bạn được làm việc trong môi trường đa văn hoá và là cầu nối quan trọng trong việc duy trì và phát triển mối quan hệ phát triển quốc tế bền vững giữa đối tác và Công ty.

TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC:

  • Xây dựng & duy trì quan hệ với các nghiệp đoàn Nhật Bản: Thường xuyên theo dõi và cập nhật tiến độ ứng viên cho đối tác. Tiếp nhận và xử lý kịp thời các yêu cầu, thắc mắc của nghiệp đoàn Nhật Bản về chương trình phái cử nói chung và tiến độ ứng viên nói riêng.

  • Biên – phiên dịch Nhật – Việt: Dịch chính xác, mạch lạc các tài liệu song ngữ theo chuẩn thương mại Nhật (hợp đồng, báo giá, thư xác nhận…). Thông dịch trực tiếp trong các buổi làm việc, phỏng vấn, hội đàm với đối tác Nhật Bản.

  • Tiếp đón & đồng hành cùng đối tác Nhật Bản tại Việt Nam: Chuẩn bị lịch trình làm việc, tài liệu thuyết trình, giới thiệu về công ty. Tham gia và đồng hành cùng đối tác trong quá trình làm việc, ghi nhận yêu cầu và phản hồi kịp thời để duy trì quan hệ hợp tác bền vững.

  • Phối hợp triển khai chương trình phái cử: Làm việc chặt chẽ với các phòng ban nội bộ (tư vấn, đào tạo, tuyển chọn…) để đảm bảo tiến độ và chất lượng ứng viên theo yêu cầu của đối tác. Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện.

  • Phát triển & mở rộng đối tác mới: Soạn thảo hồ sơ, báo giá, thư ngỏ… giới thiệu năng lực công ty đến đối tác tiềm năng. Theo dõi, phản hồi và duy trì sự quan tâm từ đối tác mới.

  • Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên

Tuyển Nam Bảo Vệ Nội Bộ

Tuyển Nam Bảo Vệ Nội Bộ

Công Ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Thanh Thanh Bình
  • Ngày hết hạn: 22/02/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trực 24h, nghỉ 24h
Ban ngày: quản lý khách và xe nhân viên ra vào lầu 1 của toà nhà
Ban đêm: nhân viên về hết thì đóng cửa nghỉ, nếu có sự cố về điện nước thì báo cty sắp xếp nhân viên xử lý
Thực hiện một số việc theo yêu cầu của sếp
Store Manager - MCM HCMC - Luxury Fashion

Store Manager - MCM HCMC - Luxury Fashion

Công Ty Cổ Phần Thời Trang & Mỹ Phẩm Duy Anh (DAFC)
  • Ngày hết hạn: 22/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

1. Doanh số

  • Lập kế hoạch, kiểm soát việc thực hiện Target và chỉ số kinh doanh (UPT, APT, CR).
  • Chia các chỉ số cho nhân sự trong cửa hàng (Target, UPT, APT, CR) và đảm bảo các nhân sự trong của hàng hiểu và thúc đẩy từng nhân sự đạt được chỉ tiêu đặt ra.
  • Quản lý thu chi tại cửa hàng để đảo bảo cửa hàng luôn đạt mức lợi nhuận tối đa.

2. Khách hàng

  • Có tập khách hàng thân thiết riêng tại cửa hàng và quản lý chăm sóc khách hàng.
  • Kiểm soát và chủ động xử lý các tình huống phát sinh trong trải nghiệm khách hàng tại cửa hàng.
  • Cải tiến và đề xuất nâng cao trải nghiệm khách hàng.

3. Quản lý nhân sự

  • Thực hiện và duy trì hệ thống chính sách của Công ty, giải quyết các quan hệ lao động nhằm ổn định nhân sự, tạo động lực cho nhân viên.
  • Đảm bảo năng suất lao động của từng thành viên trong cửa hàng.
  • Kiểm soát thời gian làm việc của nhân viên tại cửa hàng theo thời gian làm việc quy định của công ty.
  • Kiểm soát các trường hợp nghỉ ốm, nghỉ có việc, nghỉ không lương, nghỉ phép...

4. Đào tạo đội ngũ nhân viên tại cửa hàng

  • Phối hợp tuyển dụng nhân sự tại cửa hàng.
  • Luôn đảo bảo nhân sự kế thừa tại các vị trí trong cửa hàng.
  • Đào tạo kiến thức căn bản và kĩ năng cho nhân viên: Kiến thức sản phẩm, kiến thức hệ thống, kĩ năng bán hàng, kĩ năng xử lý tình huống.
  • Phát triển đội ngũ nhân viên kế thừa thông qua các hành động coaching, quan sát theo dõi và training các kiến thức phù hợp.

5. Hàng hóa

  • Theo dõi hàng hoá tại cửa hàng và đưa feedback cho quản lý trực tiếp (mẫu bán chạy, bán chậm, không bán được).
  • Đề xuất hàng hoá, luân chuyển giữa các cửa hàng.
  • Theo dõi tồn kho phải luôn cân bằng với số bán, kiểm soát mất mát tại cửa hàng.
  • Bảo quản hàng hoá ở trạng thái tốt nhất: còn nguyên tag giá, không hư hỏng.

6. Báo cáo

  • Ngày: Daily checklist, thu-chi, bàn giao thông tin, kiểm kê, KPI khách hàng, KPI sales, daily Sales.
  • Tuần: Weekly Briefing.
  • Tháng: KPI Khách hàng, KPI Sales, Planning Target, Monthly Briefing.
  • Báo cáo đột xuất theo yêu cầu

7. Hình ảnh cửa hàng

Phối hợp chặt chẽ với VM để:

  • Tiến hành trưng bày cửa hàng theo yêu cầu của hàng.
  • Quản lý toàn bộ layout tại cửa hàng và có hướng đề xuất phù hợp với tình hình kinh doanh tại cửa hàng.
  • Quản lý các vật dụng VM trong cửa hàng.

8. Khác

  • Kiểm soát các hoạt động tại quầy Cashier, đảm bảo đạt tiêu chuẩn, không gian lận.
  • Kiểm soát hoạt động làm việc tại kho hàng, các vị trí luôn được phân công rõ ràng và các công việc đều hoàn thành đúng hạn.
  • Thực hiện công việc phát sinh theo phân công của cấp trên.
Nhân Viên Tư Vấn

Nhân Viên Tư Vấn

Công Ty TNHH Công Nghệ Sota Group
  • Ngày hết hạn: 22/02/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Tìm kiếm khai thác khách hàng mới và xúc tiến khách hàng tiềmnăng.
• Giới thiệu, tư vấn trực tiếp cho khách hàng về giải pháp thiết kế website, hosting, tênmiền,quảng cáo, social media...
• Trực tiếp đàm phán và thương thảo thực hiện hợp đồng.
• Theo dõi tình hình triển khai dự án, duy trì chăm sóc khách hàng
• Các công việc khác theo sự phân công của BGĐ
Kế Toán Trưởng

Kế Toán Trưởng

CÔNG TY TNHH YB SPA
  • Ngày hết hạn: 22/02/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 18 - 25 triệu
Ứng tuyển

  • Xây dựng bộ máy kế toán, phân công công việc và kiểm soát chất lượng từng vị trí.

  • Soạn lập và ban hành quy trình, quy chế tài chính – kế toán.

  • Kiểm soát toàn bộ hệ thống sổ sách, chứng từ, dữ liệu kế toán.

  • Thực hiện hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh hàng ngày (thu – chi, công nợ, chi phí, doanh thu, tài sản...).
  • Kiểm tra, đối chiếu số liệu giữa các bộ phận, hệ thống phần mềm và sổ sách kế toán.
  • Theo dõi và quản lý công nợ phải thu, phải trả; lập báo cáo công nợ định kỳ.
  • Quản lý chứng từ kế toán, hóa đơn VAT, hồ sơ lưu trữ theo đúng quy định.
  • Lập báo cáo tài chính tháng, quý, năm; báo cáo quản trị nội bộ cho Ban Giám đốc.
  • Thực hiện các thủ tục về thuế (GTGT, TNCN, TNDN, lệ phí môn bài...) và làm việc với cơ quan thuế khi cần.
  • Theo dõi, quản lý chi phí hoạt động, đề xuất biện pháp tiết kiệm, nâng cao hiệu quả tài chính.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Thực Tập Sinh Phát Triển Kinh Doanh

Thực Tập Sinh Phát Triển Kinh Doanh

Công ty Cổ phần TOS ( Top On Seek)
  • Ngày hết hạn: 22/02/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
– Xây dựng Proposal: Xây dựng, soạn thảo và tối ưu hóa các đề xuất theo nhu cầu khách hàng.
– Tham gia họp định kỳ để đánh giá và đề xuất kế hoạch/giải pháp chiến lược cho giai đoạn tiếp theo.
– Thu thập insight và nhu cầu tiềm ẩn của khách hàng để hỗ trợ đội ngũ đề xuất các giải pháp kinh doanh phù hợp.
– Hỗ trợ xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ bền vững với khách hàng hiện tại và tiềm năng
Trưởng Nhóm Thương Hiệu & Truyền Thông

Trưởng Nhóm Thương Hiệu & Truyền Thông

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ AROBID
  • Ngày hết hạn: 22/02/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
-Lập kế hoạch triển khai các chiến dịch tiếp thị và truyền thông đa kênh:
-Phát triển ý tưởng và kế hoạch triển khai chi tiết cho hoạt động marketing và truyền thông trên các kênh digital và onsite (offline).
-Phối hợp với các bộ phận liên quan (Content, Digital, Brand, Ops, Biz...) để đồng bộ mục tiêu và thông điệp.
-Xây dựng nội dung truyền thông phù hợp từng kênh (social, email, website, tài liệu in ấn, sự kiện, PR...).
-Sản xuất các ấn phẩm/truyền thông hỗ trợ chiến dịch như brochure, slide, leaflet, landing page…
-Làm việc với nhà cung cấp dịch vụ (thiết kế, in ấn, quà tặng, sản xuất...) và theo dõi tiến độ.
-Điều phối chi tiết các hoạt động onsite và online liên quan đến sự kiện, chương trình hợp tác, triển lãm.
-Báo cáo và đo lường hiệu suất chiến dịch:
-Thiết lập các KPIs cụ thể cho từng chiến dịch (traffic, reach, engagement, leads...).
-Theo dõi, tổng hợp và phân tích dữ liệu để đánh giá hiệu quả hoạt động marketing - truyền thông.
-Đề xuất điều chỉnh và cải tiến kế hoạch để nâng cao hiệu suất cho các chiến dịch tiếp theo.
Tuyển Nhân Viên Sản Xuất

Tuyển Nhân Viên Sản Xuất

RPO Solutions
  • Ngày hết hạn: 22/02/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Vận hành máy sản xuất chip, bo mạch;
- Kiểm tra linh kiện, cung cấp nguyên vật liệu cho sản xuất;
- Di chuyển sản phẩm qua các khu vực khác nhau.
Nhân Viên Kinh Doanh Dịch Vụ Công Nghệ Thông Tin

Nhân Viên Kinh Doanh Dịch Vụ Công Nghệ Thông Tin

Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Công Nghệ Thế Giới Số
  • Ngày hết hạn: 22/02/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Tư vấn về sản phẩm, dịch vụ CNTT: DOMAIN, HOSTING, CLOUD, SERVER, EMAIL & DỊCH VỤ IT CHO DOANH NGHIỆP.
Giới thiệu dịch vụ, chương trình ưu đãi tới khách hàng tiềm năng.
Chủ động lên lịch hẹn gặp Khách hàng tư vấn chốt đơn.
Báo cáo về hoạt động kinh doanh hàng tuần và hàng tháng.
Nhạy bén và chủ động tìm kiếm khách hàng mới từ nhiều nguồn.
Tiếp nhận khách hàng từ các kênh Online: Call, Zalo, LiveChat, Email, Facebook và tư vấn chốt đơn.
Nhân viên Gia Công Thành Phẩm Và Đứng Máy (LĐPT)

Nhân viên Gia Công Thành Phẩm Và Đứng Máy (LĐPT)

Công Ty TNHH Thiên Phú Mút
  • Ngày hết hạn: 22/02/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Thực hiện công việc vận hành thiết bị trong dây chuyền sản xuất;
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi chi tiết khi tham gia nộp hồ sơ và phỏng vấn đi làm ngay
- Sẽ được đào tạo khi nhận việc
- Thời gian làm việc: Từ 7h30' – 16h30'. Từ thứ 2 đến thứ 7
Tăng ca ngày CN hay buổi tối T2-T7 (Theo yêu cầu)
Thực Tập Sinh Graphic Design/ Video Editor

Thực Tập Sinh Graphic Design/ Video Editor

HỌC VIỆN GIA SƯ THE TUTORX
  • Ngày hết hạn: 22/02/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Phối hợp cùng team Content để sáng tạo các sản phẩm media bắt trend, phù hợp với định hướng thương hiệu.
• Hỗ trợ sản xuất hình ảnh – video trong các sự kiện, workshop, talkshow và branding.
• Hỗ trợ tham gia quay dựng và chỉnh sửa video (short-form, long-form) cho các kênh truyền thông.
• Quản lý và lưu trữ kho dữ liệu media khoa học, dễ tìm kiếm.
Nhân Viên Kinh Doanh

Nhân Viên Kinh Doanh

Ri Nguyễn
  • Ngày hết hạn: 22/02/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng có nhu cầu về bất động sản.
- Tư vấn và giới thiệu các sản phẩm bất động sản của công ty đến khách hàng.
- Thực hiện các hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn thành các giao dịch.
- Cập nhật thông tin thị trường và sản phẩm để nâng cao kiến thức và kỹ năng.
Nhân Viên Kinh Doanh Thị Trường

Nhân Viên Kinh Doanh Thị Trường

Công ty TNHH Like Nest
  • Ngày hết hạn: 22/02/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Phát triển kinh doanh: Duy trì quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng, thiết lập quan hệ kinh doanh mới thông qua việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày.
Thị trường và Khách hàng: Lập kế hoạch thị trường, triển khai tìm kiếm và mở rộng hệ thống khách hàng mới thuộc các kênh MT, GT, Horeca trong khu vực được phân công. Nhận chỉ tiêu target và lên kế hoạch phát triển kinh doanh.
Sản phẩm: Hiểu rõ về chất lượng sản phẩm, quá trình sản xuất, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, và sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
Quy trình: Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng.
Báo cáo: Tiếp xúc khách hàng, ghi nhận toàn bộ thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng nhóm kinh doanh.
Hợp đồng: Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đồng ý cơ bản. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy, chuyển bản chính cho Trưởng nhóm và phòng kế toán giữ.
Thực hiện hợp đồng: Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng (bao gồm thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, kiểm tra chất lượng sản phẩm giao).
Giải quyết khiếu nại: Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng
Thu hồi công nợ: Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
Khác: Thực hiện báo cáo và các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
  • 1
  • 16
  • 17
  • 18
  • 19
  • 20
  • 55

Việc làm tuyển gấp

Senior UX/UI Designer
Senior UX/UI Designer
icon
AI Engineer (Fresher, Ứng viên chuẩn bị tốt nghiệp)
AI Engineer (Fresher, Ứng viên chuẩn...
icon
BackEnd Engineer (Fresher, UV chuẩn bị tốt nghiệp)
BackEnd Engineer (Fresher, UV chuẩn...
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Ngoại thương
Đại học Ngoại thương
exp http://www.ftu.edu.vn/
ĐẠI HỌC QUỐC GIA TP HỒ CHÍ MINH
ĐẠI HỌC QUỐC GIA TP HỒ CHÍ MINH
exp http://www.vnuhcm.edu.vn/
Đại học Bách Khoa - ĐHQG TPHCM
Đại học Bách Khoa - ĐHQG TPHCM
exp http://www.hcmut.edu.vn/
Đại học KH Tự nhiên - ĐHQG TPHCM
Đại học KH Tự nhiên - ĐHQG TPHCM
exp http://www.hcmus.edu.vn/
Đại học KH XH và NV - ĐHQG TPHCM
Đại học KH XH và NV - ĐHQG TPHCM
exp http://www.hcmussh.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (272571)
  • Việc làm bảo vệ (1987)
  • Việc làm bất động sản (22121)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1398)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4643)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6070)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20775)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31939)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31855)
  • Việc làm spa / làm đẹp (495)
  • Việc làm luật / pháp lý (13630)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2951)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (270)
  • Việc làm tài chính / kế toán (156772)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2545)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2905)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11168)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6178)
  • Việc làm y tế / dược (1196)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (861)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (201)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (15)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (10)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (30)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (26)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập