Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Báo chí Tuyên truyền theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm các đại lý mới đủ năng lực đáp ứng yêu cầu hợp tác với công ty.
- Hỗ trợ nhóm QLĐL đào tạo và giám sát hoạt động đào tạo của các đại lý bán hàng và phân phối các sản phẩm bất động sản của Công ty.
- Tổ chức và giám sát hoạt động bán hàng, tiếp thị của các đại lý được giao phụ trách.
- Kiểm soát quá trình bán hàng, hoạt động Marketing.
- Kiểm soát định kỳ hàng tuần danh sách nhân viên môi giới được phép tham gia bán ở từng dự án, báo cáo hàng tuần cho Trưởng nhóm.
- Cung cấp các tài liệu bán hàng, tài liệu Marketing đã được phê duyệt.
- Cập nhật tt tình hình bán hàng của ĐL trên thị trường hàng tuần/hàng tháng báo cáo cấp quản lý khi có yêu cầu
* Phối hợp nội bộ
- Phối hợp chặt chẽ với Phòng Quản trị và Thủ tục trong việc đôn đốc khách hàng vào đủ tiền cọc, thanh toán đủ tiền và ký hợp đồng theo đúng quy định.
- Tổng hợp, kiểm soát số liệu, đối chiếu với Kế toán để xử lý các công việc liên quan đến thanh toán cho khách hàng (tra soát, hoàn cọc…) cũng như hoa hồng của đại lý.
- Kiểm soát chặt chẽ, phát hiện và xử lý kịp thời các trường hợp đại lý báo cọc nhưng không hoàn tất thủ tục đặt cọc theo quy định
- Thường xuyên rà soát hiệu quả bán hàng của đại lý, có kế hoạch thay thế các đại lý không đáp ứng nhu cầu bán hàng theo quy định.
- Quản lý thu – chi liên quan đến tiền phòng của khách hàng.
- Quản lý, năm bắt đc các tài khoản mạng xã hội như Facebook, Instargram, Zalo, chăm sóc, giái quyết, tư vấn bán phòng, chốt phòng trên nền tảng xã hội, đặc biệt là Facebook, Instargram.
- Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng
- Phối hợp và chủ động nhập thông tin đặt phòng vào hệ thống.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý nhanh các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của khách online.
- Liên kết cùng các bộ phận khác trong khách sạn nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng.
- Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ khi được Khách sạn tạo điều kiện.
- Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh.
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin phản hồi từ khách để có giải pháp xử lý, khắc phục hiệu quả.
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ Quản lý.
I. Đáp ứng nguồn cung
- Tìm kiếm các nguồn cung cấp mới. Duy trì và phát triển mối quan hệ hợp tác với nhà cung cấp cũ của công ty
- Thực hiện việc khảo sát thị trường và đánh giá nhà cung cấp theo đúng định kỳ và theo sự điều phối của trưởng bộ phận. Cập nhập thông tin, giá cả thị trường cho trưởng bộ phận
II. Thực hiện đơn mua hàng
- Tiếp nhận, phân tích yêu cầu mua hàng từ bộ phận có nhu cầu của tập đoàn và theo sự điều phối của trưởng ban
- Tìm kiếm, đàm phán giá với các nhà cung cấp, đàm phán các điều kiện và các điều khoản của hợp đồng ký kết
- Lên phương án, lập, kiểm soát và trình ký hợp đồng mua bán
- Thực hiện các thủ tục thanh toán, mở LC/thanh toán LC tương ứng đối với các đơn hàng nhập khẩu/nội địa
- Theo dõi tiến độ thanh toán và công nợ của từng đơn hàng
- Làm việc với các đơn vị logistic, forwarder để book tàu, kéo hàng hóa về kho theo yêu cầu cụ thể của từng đơn hàng
- Kiểm soát chất lượng hàng hóa
- Các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận
- Chào đón khách
- Nhận biết và nắm rõ thói quen của khách hàng thân thuộc, VIP
- Hỗ trợ hành lý cho khách
- Thực hiện welcome drink
- Thông báo và giúp đỡ khách hàng về các thủ tục nhận phòng
- Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc và nhu cầu của khách khi cần thiết ( gọi taxi, chỉ dẫn đường, các thông tin về địa phương, các điểm du lịch, ăn uống, khu vui chơi, mua sắm…)
- Nắm rõ các dịch vụ của khách sạn để tư vấn cho khách khi cần
- Hướng dẫn khách sử dụng những tiện nghi trong phòng
- Công tác giao nhận văn thư
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh của khách
- Đảm bảo khu vực tiền sảnh luôn ngăn nắp, gọn gàng, sẵn sàng đón khách
- Kiểm tra và thường xuyên thêm mới lượng báo, tạp chí, quảng cáo cần thiết
- Có ý thức bảo vệ quản lý tài sản của căn hộ
- Hỗ trợ các bộ phận khác
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
Giám Sát Kho – Hà Nội
Quản lý hoạt động kho: Giám sát và điều phối công tác quản lý hàng hóa trong kho theo tiêu chuẩn GSP/GDP.
Đảm bảo chất lượng: Theo dõi và cập nhật dữ liệu theo SOP để bảo đảm chất lượng trong suốt quá trình bảo quản và phân phối.
Giám sát tiêu chuẩn và KPI: Đảm bảo kho đáp ứng các tiêu chuẩn, quy trình của cơ quan chức năng và các chỉ tiêu KPI đã cam kết.
Kiểm soát hàng hóa: Quản lý hàng nội địa và nhập khẩu theo quy chế nhãn của Bộ Y tế.
Cải tiến kho: Đề xuất và xây dựng phương án cải tiến để tối ưu hóa chi phí vận hành kho.
Lập kế hoạch trang bị thiết bị kho: Đảm bảo kho luôn trong trạng thái sẵn sàng vận hành và cho thuê. Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để thực hiện bảo trì và đo lường thiết bị trong kho.
Huấn luyện nhân viên: Hướng dẫn và phát triển đội ngũ nhân viên trong bộ phận kho.
Nhiệm vụ khác: Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Giám đốc chi nhánh.
• Lên kế hoạch, quản lý, tổ chức, điều hành các hoạt động quầy bar. Phân chia công việc cho các bartender, bar-back và các nhân sự cấp dưới.
• Quản lý tồn kho bao gồm rượu, nguyên liệu, hàng hoá, vật dụng, thiết bị quầy bar. Kiểm tra, kiểm soát vệ sinh theo quy định trong khu vực quầy bar.
• Phát triển sản phẩm, xây dựng menu và định lượng sản phẩm, chịu trách nhiệm duy trì chất lượng sản phẩm.
• Tiếp nhận, xử lý tất cả các yêu cầu, phản hồi từ khách hàng. Xây dựng mối quan hệ thân thiết với các khách hàng.
• Lên kế hoạch và tổ chức triển khai các kế hoạch training kiến thức, kỹ năng cho các nhân viên
• Phối hợp với quản lý, các bộ phận khác để hoàn thành công việc và các kế hoạch kinh doanh
• Thực hiện các công việc khác theo hướng dẫn của Operation Manager và cấp trên.
QUYỀN LỢI:
Trách Nhiệm:
Triển khai thiết kế Revit bếp công nghiệp theo yêu cầu
Phối hợp với bộ môn để làm các công việc liên quan
Nhiệm vụ:
QUYỀN LỢI:
• Kế toán thanh toán chịu trách nhiệm kiểm tra, kiểm soát các hồ sơ thanh toán, thực hiện hạch toán chi phí, theo dõi các khoản phải trả NCC, tạm ứng của CBCNV thực hiện mua sắm vật tư, hàng hóa nhỏ lẻ, chi phí phải trả và các khoản phải trả khác.
• Kiểm tra hồ sơ thanh toán, tạm ứng của công ty thực hiện theo đúng quy trình thanh toán, tạm ứng của tập đoàn, của Công ty.
• Hạch toán chi phí công ty đảm bảo đúng đủ bao gồm: chi phí phát sinh hàng tháng.
• Theo dõi, đôn đốc đối chiếu công nợ tạm ứng nhân viên.
• Theo dõi công nợ và đối chiếu công nợ nhà cung cấp.
• Kiểm soát các TK, lên TK thuế GTGT đầu vào.
• Thực hiện lưu trữ chứng từ khoa học theo quy định.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo cấp trên.
Job Description
- Phát hiện các vấn đề/ vướng mắc làm cho hoạt động tố tụng không hiệu quả: Bổ sung hồ sơ, rút hồ sơ khởi kiện, trả đơn, …
- Xác minh các vướng mắc, rủi ro thông qua làm việc với đơn vị nghiệp vụ và thực địa xác minh tại Tòa án.
- Chuyên đề tổng hợp vấn đề phát sinh có timestamp, tình trạng.
- Đề xuất giải pháp, tham mưu xử lý từng vướng mắc cụ thể.
- Giám sát Đơn vị nghiệp vụ thực tế tuân thủ/ xử lý kiến nghị.
- Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ chuyển phát Viettel qua điện thoại, chatbox.
- Trực tiếp nhập các yêu cầu/ phản ảnh của khách hàng lên hệ thống và chuyển thông tin cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết.
- Thường xuyên cập nhật chính sách ưu đãi, khuyến mại và kinh doanh của Tổng Công ty để có thể hướng dẫn, cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng.
- Thời gian làm việc: Được đăng ký ca (Ca 4 tiếng/ngày, Nghỉ 1 ngày/tuần)
+ Ca sáng: 08h00 – 12h00
+ Ca chiều: 14h00 – 18h00
+ Ca tối: 18h00 – 22h00
- Địa điểm làm việc: Cụm Công nghiệp Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội.
- Đặt hàng nhập cho các cửa hàng
· Cân đối dữ liệu MOQ, MOV của NCC lên đơn PO phù hợp
· Gửi file đơn hàng cho NCC
· Đặt hàng, điều phối hàng hoá cho các CH
- Luân chuyển hàng hóa
· Theo dõi và cân đối hàng tồn kho để điều chuyển hàng hóa
· Nhận thông tin từ CH các mã khó bán để điều chuyển hàng bán chậm
- Xử lý đơn hàng
· Giải quyết hàng có vấn đề về chất lượng hàng hoá
· Xử lý date tuần/tháng
· Xử lý hàng hoá thu hồi
- Theo dõi CTKM/bigevent /CH khai trương trên link cân đối lên đơn hàng
- Giải quyết các vấn đề phát sinh về đơn hàng giao tại kho hoặc trực tiếp tại CH: giao thừa thiếu/nhầm hàng/chất lượng không đảm bảo...
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp và công ty