Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện các giao dịch bằng tiền, thẻ tín dụng theo yêu cầu của khách một cách chính xác và đầy đủ
- Đáp ứng kịp thời các yêu cầu của khách chơi như trả thưởng, mua điểm, hướng dẫn khách chơi…
- Cung cấp các dịch vụ cho khách chơi kịp thời, chính xác một cách thân thiện và chuyên nghiệp
- Vệ sinh máy trò chơi và kịp thời báo cáo cấp trên những lỗi hư hỏng xảy ra (nếu có)
- Hỗ trợ giúp đỡ các thành viên khác nhằm đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách.
- Cung cấp thông tin về lợi ích của người chơi & các chương trình tiếp thị của CLB để khách biết và thu hút khách.
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu thực tế được chỉ định bởi Ban Quản Lý Điều Hành CLB.
- Lấy order từ khách hàng một cách chính xác, hiệu quả và chuyên nghiệp theo đúng tiêu chuẩn của nhà hàng.
- Phục vụ đồ ăn, đồ uống cho khách theo đúng tiêu chuẩn của nhà hàng.
- Dọn dẹp bàn ăn cho khách sau khi khách đã sử dụng xong đồ ăn, đồ uống, set up thêm đồ mới cho khách sử dụng món tiếp theo.
- Có trách nhiệm tư vấn khách hàng về lĩnh vực Fitness và bán các gói tập của CLB thể dục thể thao Elite
- Làm việc với nhóm kinh doanh và các phòng ban khác trong Câu lạc bộ để đạt được sự hài lòng của khách hàng, doanh thu, các mục tiêu dài hạn, tầm nhìn và giá trị cốt lõi của công ty.
- Kết hợp với Quản lý kinh doanh lập kế hoạch chi tiết và theo dõi trong năm tài chính, trong đó tập trung vào việc đạt doanh thu hoặc vượt chỉ tiêu đề ra.
- Hiểu rõ về các loại giá cả và gói dịch vụ
- Bán hàng tư vấn và đề xuất các khách hàng tiềm năng bằng các giải pháp khác nhau để cung cấp các mục tiêu sức khỏe / thể dục thể thao.
- Phát triển cơ sở dữ liệu của các khách hàng tiêu chuẩn tiềm năng qua sự giới thiệu, vận động điện thoại, tư vấn trực tiếp với các chủ doanh nghiệp, thư trực tiếp, email và mạng.
- Duy trì hồ sơ của tất cả hoạt động bán hàng bao gồm các cuộc gọi bán hàng, thuyết trình, và theo dõi các hoạt động & cả việc sử dụng hệ thống phần mềm để quản lý dữ liệu khách hàng
- Greet all guests at the main entrance politely and courteously and guides them towards the reception desk.
Chào đón khách ở cổng chính một cách lễ phép và lịch thiệp và hướng dẫn họ tới quầy lễ tân.
- Assist guests with their luggage for both check-ins and check- outs
Giúp đỡ khách với hành lí cho quá trình check in hoặc check out.
- Carry guest’s luggage to the room upon check-ins and bring it down upon check-outs.
Mang hành lí của khách tới phòng trong lúc làm thủ tục check in và mang xuống phòng trong khi họ làm thủ tục check out.
- Controls usage of luggage room.
Kiểm soát việc sử dụng phòng hành lý.
- Clean ashtrays and keeps lobby area neat and orderly.
Dọn gạt tàn thuốc và giữ khu vực tiền sảnh luôn sạch sẽ ,trật tự.
- Participate in-group luggage handling distribution and collection
Tham gia xử lý việc phân phát và gom hành lý theo nhóm.
- Replace Doormen whenever requested
Chuyển tạp chí, bưu kiện và tin nhắn một cách nhanh chóng.
- Escort guests attending functions to function area
Dẫn đường cho khách sử dụng các chức năng trong khu vực.
- Points-out the stationary needs to Bell Captain.
Chỉ ra các nhu cầu cần thiết với trưởng bộ phận hành lý.
- Perform other duties which are assigned by The Hotel Management from time to time.
Thực hiện các công việc khác do Ban Quản Lý Khách Sạn phân công.
- Welcome and register the guest according to the procedures.
Chào đón và đăng ký cho khách theo quy trình.
- Stay up – to – date on room rates, packages, discounts and handlings.
Luôn cập nhật giá phòng, gói dịch vụ, chương trình giảm giá và cách giải quyết.
- Promptly notify housekeeping of al late checkout, early check in and special requests.
Thông báo chính xác cho Bộ Phận Buồng về sự check-out trễ, check-in sớm hoặc những yêu cầu đặc biệt.
- Work closely with Housekeeping Department to ensure that rooms are in suitable conditions and available to sell to the guest.
Làm việc chặt chẽ với Bộ phận Buồng để đảm bảo các phòng luôn ở điều kiện thích hợp và sẵn sàng để bán cho khách.
- Handle every kind of requests and complaints of the guests.
Giải quyết tất cả yêu cầu và phàn nàn của khách.
- Control the issue of room key.
Giải quyết vấn đề về chìa khóa phòng
- Balance the cash, traveler’s checks, currency, credit cards received and hand them to the accounting department.
Cân bằng tiền mặt, séc du lịch, tiền tệ, thẻ tín dụng được nhận và giao cho bộ phận Kế toán.
- Prepare the check out and billing for the guests.
Chuẩn bị check-out và hóa đơn cho khách.
- Make reports to the accounting department.
Làm báo cáo cho Bộ phận Kế Toán.
- File and post all charges to guest accounts.
Sắp xếp và gửi tất cả chi phí đến tài khoản của khách hàng.
- Perform other duties which are assigned by The Hotel Management from time to time.
Thực hiện các nhiệm vụ khác được phân công bởi Ban Quản Lý Khách Sạn
- Điều hành công việc của bộ phận Buồng
- Thay trưởng bộ phận điều hành công việc khi trưởng bộ phận vắng mặt
- Lập kế hoạch, tổ chức, phối hợp và giám sát công việc của bộ phận
- Đào tạo nhân viên theo tiêu chuẩn của khu nghỉ dưỡng
- Đảm bảo duy trì vệ sinh toàn bộ tòa nhà theo tiêu chuẩn
- Tiết kiệm chi phí của bộ phận, hướng dẫn nhân viên thực hiên nghiêm túc tiết kiệm chi phí bao gồm điện, nước, hóa chất, đồ dùng đặt ở phòng khách và khu công cộng, các qui trình bảo dưỡng, chăm sóc máy móc và dụng cụ làm việc
- Công ty có xe đưa đón CBNV tại điểm đón Big C.
Quản lý, lên kế hoạch, tổ chức và kiểm soát hoạt động của Bộ Phận FB
Đạt được doanh thu dịch vụ ăn uống tối đa, với mức hài lòng của khách cao
Tuân thủ tất cả các chính sách và quy định của Khách sạn/ Khu nghỉ dưỡng
Tham gia tuyển dụng và đào tạo cán bộ, nhân viên
Mục Tiêu Công Việc
- Thực hiện các công việc liên quan đến sơ chế bảo quản thực phẩm
Chức Năng & Nhiệm Vụ
- Kiểm tra nguyên liệu, thực phẩm tồn để xác định số lượng hàng hoá, báo cho bếp chính oder thực phẩm cho ngày tiếp theo
- Kiểm tra hàng hoá trước khi nhập đầu vào, và sơ chế thực phẩm trước khi cất vào tủ
- Thông báo về các thực phẩm đã được sơ chế xong, đảm bảo các nhân viên trong bộ phận và nhân viên các bộ phận liên quan đều nắm rõ.
- Tiếp nhận Order của nhà hàng từ bếp trưởng hoặc phó và thực hiện lấy và cung cấp thực phẩm cho bếp chính
- Hỗ trợ đồng nghiệp trong bếp thực hiện công việc kịp thời khi gặp khó khăn.
- Kiểm tra về số lượng, chất lượng thực phẩm, đảm bảo thực phẩm đã được chuẩn bị và sơ chế theo đúng quy trình, tiêu chuẩn số lượng, định lượng chất lượng của Công ty, phù hợp với các yêu cầu về vệ sinh thực phẩm.
- Tham gia việc sử dụng thực phẩm, bảo đảm sử dụng thực phẩm luân phiên theo nguyên tắc nhập trước, xuất trước. Đảm bảo nguyên liệu thực phẩm phải được cất đúng nơi quy định, nhãn, date ghi đầy đủ.
- Trực tiếp tham gia công việc theo yêu cầu của bếp trưởng hoặc bếp phó .
- Tuân thủ thủ theo cách làm và nghiệp vụ theo hướng dẫn của bếp trưởng hoặc phó hoặc bếp chính .
- Trực tiếp thường xuyên kiểm tra các nguyên liệu, thực phẩm trong các tủ bảo quản để đảm bảo chất lượng của thực phẩm
- Cùng bếp chính hoặc các bên tổ chức việc vệ sinh các công cụ, dụng cụ dùng cho bếp
- Sơ chế luôn và chế biến thực phẩm phải dạt tiêu chuẩn vệ sinh và an toàn thực phẩm
- Đảm bảo tất cả nguyên liệu cho các món phải sẵn sàng trước giờ bán hàng buổi trưa và tối
- Thực hiện phối hợp với thành viên trong bếp để thực hiện nhiệm vụ được giao
- Nhận order từ bếp trưởng trực tiếp sơ chế, làm công việc thớt, mạ đồ cho bếp chính
- Hỗ trợ bộ phận khác thực hiện công việc khi cần thiết.
- Kiểm tra hệ thống bếp, đèn, quạt, thông gió và các máy móc, thiết bị khác. Đảm bảo tủ lạnh, tủ mát phải hoạt động tốt và theo đúng nhiệt độ tiêu chuẩn.
- Sử dụng hợp lý, tiết kiệm hàng hoá, thực phẩm, điện, nước, ga...
- Lên kế hoạch làm việc cho ngày hôm sau và báo cáo những vấn đề phát sinh trong ngày cho bếp trưởng hoặc bếp phó.
- Luôn báo cáo tình trạng hàng bị thiếu, tồn cần upselling, hàng sắp hết trước giờ vận hành và trong lúc vận hành.
Administrative Responsibilities: Trách Nhiệm Hành Chính
- To maintain proper records of Sales, guest complaints, solutions and all concerns pertaining to personnel or equipment in appropriate logbooks for reference
Ghi chép tình hình kinh doanh của bộ phận, những phàn nàn của khách, cách giải quyết và tất cả các vấn đề liên quan tới nhân sự của bộ phận, vấn đề về trang thiết bị… vào sổ nhật ký để tham khảo.
- To ensure adequate of supplies, materials, and requisition for general supplies
Đảm bảo luôn đầy đủ vật tư, vật liệu để đưa vào sử dụng.
- To control casual staff hiring for special event and check the attendance of all permanent and casual staff.
Kiểm soát việc thuê thêm nhân viên không thường xuyên để làm việc trong những sự kiện đặc biệt và phải kiểm tra, nắm rõ sự có mặt của nhân viên thường xuyên và không thường xuyên.
Technical Responsibilities: Kỹ Năng
- Maintain daily beverage inventory, daily requisition and check to correspond with beverage sales and to ensure for smooth operations.
Kiểm kê số lượng đồ uống bán hàng ngày, đảm bảo khớp doanh thu.
- Monitors and supervises service flow in the outlet.
Theo dõi và giám sát mọi hoạt động dịch vụ diễn ra trong outlet.
- Ensure all fixtures and operating equipment is in good working condition.
Đảm bảo mọi đồ đạc và thiết bị đưa vào hoạt động đều trong tình trạng tốt.
- Implement and enforce safety regulations and house rules.
Triển khai và thực hiện đúng các nguyên tắc đảm bảo an toàn cho khu vực làm việc.
Commercial Responsibilities: Thương Mại
- Attends to guest complaints, requests or inquiries regarding food and services
Lắng nghe các phàn nàn, yêu cầu, thắc mắc của khách liên quan đến vấn đề đồ ăn, uống và phục vụ.
Human Responsibilities: Nhân Sự
- Trains personnel according to established procedures; Conducts orientation of all new employees and ongoing training of all staff along with Assistant Outlet Manager.
Cùng với trợ lý quản lý outlet, tham gia đào tạo nhân viên mới, định hướng nghề cho nhân viên mới, liên tục đào tạo cho nhân viên toàn bộ phận.
- Ensure grooming and general appearance of staff conforms to Hotel standards.
Đảm bảo diện mạo của nhân viên khi làm việc đúng theo quy định của khách sạn.
- Make frequent suggestions to Management in reference to restaurant general operation and F&B promotion.
Thường xuyên có những đề nghị, ý kiến tham khảo về hoạt động chung của nhà hàng, chương trình khuyến mãi thúc đẩy bán hàng cho bộ phận.
Replacement and Temporary Mission: Thay Thế Và Nhiệm Vụ Khác
- May be assigned to perform duties in other food and beverage Outlets when needed
Có thể được giao phụ trách ở các outlet khác của bộ phận ẩm thực khi cần
Relationship: Các Mối Quan Hệ
- Establishes effective employee relations, maintains the highest level of professionalism, ethic and attitude towards all hotel guests, clients, heads of department and employees.
Luôn giữ mối quan hệ tốt với mọi người trong khách sạn như khách, khách hàng, cấp trên và đồng nghiệp.
- Follow Account Receivable of all system, including guest’s receivables and others.
Theo dõi các khoản phải thu của toàn bộ hệ thống, bao gồm phải thu của khách hàng và các khoản phải thu khác.
- Manage debt recovery status from guest.
Quản lý tình trạng thu hồi nợ của khách hàng.
- Ensure deadlines and accounting circle of receivable items according exactly to Updated items contract.
Đảm bảo thời hạn và vòng quay thanh toán của các khoản phải thu theo đúng hợp đồng Cập nhật các khoản.
- Follow Receivable items and ensure guest received Value-added invoice. Prepare documents to collect receivable items in accordance with the agreements and terms in the contract.
Theo dõi Các khoản phải thu và đảm bảo khách hàng đã nhận được hóa đơn GTGT. Chuẩn bị chứng từ để thu các khoản phải thu theo đúng thỏa thuận và điều khoản trên hợp đồng.
- Update advances – prepaid customer programs, save accrued economic contract as a basis of debt recovery.
Cập nhật các khoản ứng trước – Các chương trình thu tiền trước của khách hàng, lưu file các hợp đồng kinh tế phát sinh để làm căn cứ thu nợ.
- Announce to supervisor about receivable items if customers are late in payments or hard to collect debt.
Thông báo cho giám sát các khoản phải thu nếu khách hàng chậm thanh toán hoặc khó đòi.
- Provide information for superiors about problems related to receivable account as terms, debt limit, bad debt, aging analysis and payment history of customers.
Cung cấp thông tin cho cấp trên về các vấn đề liên quan đến tài khoản phải thu như điều khoản, hạn mức nợ, các khoản nợ xấu, phân tích tuổi nợ và lịch sử thanh toán của khách hàng.
• Document implementation:
Chứng từ thực hiện:
- Cash receipts/ Bank receipts related to receivable items ( not including bank interest receipts)
Phiếu thu tiền mặt/ Phiếu thu Ngân hàng liên quan đến các khoản phải thu (Không bao gồm phiếu thu lãi ngân hàng)
- All of recording documents related to reveivable debts.
Toàn bộ Chứng từ ghi sổ liên quan đến các khoản nợ phải thu.
• Report implementation:
Báo Cáo thực hiện:
- Compare with bank of receivable items from transfer or credit card.
Đối chiếu với ngân hàng các khoản phải thu từ chuyển khoản hoặc thẻ tín dụng.
- Report receivables situation and search method for late liabilities.
Báo cáo tình hình thu tiền và tìm phương án giải quyết cho các khoản nợ chậm thu.
- Establish aging balance summary sheet, report receivables. (in summary and detail)
Lập bảng tổng hợp cân đối thời gian nợ, báo cáo các khoản phải thu (tổng hợp và chi tiết).
- Prepare to explain about aging schedule and recovery method of receivable items that are performed weekly.
Chuẩn bị giải trình về lịch trình tuổi nợ và phương thức thu hồi các khoản phải thu hàng tuần thực hiện.
- Perform other duties which are assigned by The Hotel Management from time to time.
Thực hiện các công việc khác do Ban Quản Lý Khách Sạn phân công.