Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Theo dõi tình hình công nợ với nhà cung cấp.
- Base on the signed contract, check the payment status applied to the supplier.
Căn cứ theo hợp đồng đã ký, kiểm tra tình trạng thanh toán áp dụng cho nhà cung cấp.
- Receive and examine documents are transferred from the Store department (store receipts, bill of delivery/ retail invoice, PR, PO…)
Nhận và kiểm tra chứng từ được bộ phận Kho chuyển lên ( Phiếu nhập kho, Phiếu giao hàng/ Hóa đơn lẻ, PR, PO...), kiểm tra mã khách hàng để hoàn thành các chứng từ liên quan.
- Follow debt with the supplier and period payment.
Theo dõi công nợ với nhà cung cấp và thanh toán theo thời hạn.
- Update deposits, payments, prepayments of the supplier with purchasing department.
Cập nhật các khoản đặt cọc, thanh toán, trả trước cho nhà cung cấp với bộ phận mua hàng.
- Set up necessary documents and save at accounting department.
Lập các chứng từ cần thiết lưu tại bộ phận kế toán.
- Perform payment procedures for the supplier with sufficient payment condition and examine documents to carry out entire cash receipt, banking receipt and transfer to cashier.
Thực hiện thủ tục thanh toán cho nhà cung cấp khi đủ điều kiện thanh toán và kiểm tra chứng từ để thực hiện toàn bộ phiếu chi tiền mặt, phiếu chi tiền ngân hàng chuyển qua cho thủ quỹ.
- Approve cash advances for staff, purchasing department and follow advances.
Duyệt Tạm ứng tiền cho nhân viên, cho bộ phận mua hàng và theo dõi các khoản tạm ứng.
- Follow the reimbursement and examine reimbursable documents of staffs
Theo dõi việc hoàn ứng và kiểm tra chứng từ hoàn ứng của nhân viên.
- Provide information and notify superiors and relevant department if there are any problems related to payable items.
Cung cấp thông tin và Thông báo cho Cấp trên và bộ phận liên quan nếu phát sinh vấn đề liên quan đến các khoản phải trả.
- Perform weekly payment plan for next week and report to superiors.
Hàng tuần thực hiện bảng kế hoạch thanh toán cho tuần sau nộp cho cấp trên
• Document implementation
Chứng từ thực hiện:
- All cash payment receipt of system (including the advances for staffs)
Toàn bộ Phiếu chi tiền mặt của hệ thống (Bao gồm cả các khoản tạm ứng cho nhân viên)
- All banking payment receipt of system
Toàn bộ Phiếu chi tiền gửi ngân hàng của hệ thống
- Payable liabilities documents in book.
Chứng từ ghi sổ các khoản công nợ phải trả.
- Save all supplying contracts, make into file and follow all terms and time-limit in the contracts.
Lưu toàn bộ hợp đồng cung cấp, làm file theo dõi các điều khoản và thời hạn ghi trên hợp đồng.
- Cash payment receipt: responsible to reflect exactly expenses and assign departments according to rules of accounting system.
Phiếu chi Tiền mặt: nhiệm vụ phản ánh đúng chi phí và phân bổ đúng bộ phận theo quy định của hệ thống kế toán.
- Banking payment receipt: based on banking statements, check the transfer payment items and implement to form receipt.
Phiếu chi Ngân hàng: Căn cứ vào sổ phụ ngân hàng, kiểm tra các khoản đã chuyển khoản thanh toán và thực hiện lập phiếu.
• Report implementation
Báo Cáo thực hiện:
- Compare with Bank all payment items for the supplier.
Đối chiếu với ngân hàng các khoản đã thanh toán cho nhà cung cấp.
- Report payment situation and find out handling project for late payment liabilities.
Báo cáo tình hình thanh toán và tìm phương án giải quyết cho các khoản nợ chậm thanh toán.
- Compare debt with payments for the supplier.
Đối chiếu công nợ với các khoản thanh toán cho nhà cung cấp.
- Establish the aging balance list, report payable items ( in summary and detail)
Lập bảng tổng hợp cân đối tuổi nợ, báo cáo các khoản phải trả (tổng hợp và chi tiết).
- Prepare to explain about aging schedule and payment method.
Chuẩn bị giải trình về lịch trình tuổi nợ và phương thức thanh toán.
- Perform other duties which are assigned by The Hotel Management from time to time.
Thực hiện các công việc khác do Ban Quản Lý Khách Sạn phân công.
.
- Keep up to date on all room rates, special offers and promotions.
Luôn cập nhật giá phòng, ưu đãi đặc biệt và chương trình khuyến mãi.
- Ensure that disabled and special needs guests are adequately provided for.
Đảm bảo rằng những nhu cầu đặc biệt của khách hàng đều được cung cấp đầy đủ.
- Develop an awareness of local services and facilities.
Phát triển kiến thức về dịch vụ và tiện nghi địa phương.
- Identify opportunities for value added services to increase sales profitability and anticipate client needs.
Xác định cơ hội cho các dịch vụ giá trị gia tăng để tăng lợi nhuận bán hàng và dự đoán nhu cầu của khách hàng.
- Record and process all reservations made by phone or fax.
Ghi nhận và xử lý tất cả các đặt phòng qua điện thoại hoặc fax.
- Record and process group reservation.
Ghi nhận và xử lý đặt phòng theo nhóm.
- Ensure every customer is top priority and that the telephone courtesy and service extended is consistently with the image of the Hotel.
Đảm bảo mọi khách hàng đều được ưu tiên hàng đầu và sự lịch sự khi nghe và trả lời điện thoại và các dịch vụ mở rộng được nhất quán theo hình ảnh của khách sạn.
- Ensure guest comments are recorded in guest history and acted on when appropriate. Maintain accurate and up to date files.
Đảm bảo mọi bình luận của khách hàng được ghi lại trong sổ lịch sử khách hàng và có hành động thích hợp. Duy trì chính xác và cập nhật dữ liệu thường xuyên.
- Comply with all Corporate and Hotel Standards and Procedures.
Tuân thủ tất cả các Tiêu chuẩn và Quy trình hoạt động của khách sạn.
- Perform other duties which are assigned by the Hotel Management from time to time.
Thực hiện các công việc khác được giao bởi Ban Quản Lý Khách Sạn.
- This job description is not exhaustive of all the job tasks, but guide and tasks maybe added or removed by your immediate superior according to pressure of work.
Mô tả công việc này không bao gồm hết tất cả các nhiệm vụ của công việc mà để làm nổi bật các nhiệm vụ quan trọng nhất, nhưng người trực tiếp Quản Lý của bạn có quyền thêm vào hoặc bớt đi các chỉ dẫn và nhiệm vụ ngây lập tức để thúc đẩy công việc được tốt hơn.
- CÔNG VIỆC: trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- THỜI GIAN LÀM VIỆC: 7h30 - 16h30
- CÔNG VIỆC: trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- THỜI GIAN LÀM VIỆC: 7h30 - 16h30
- CÔNG VIỆC: trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- THỜI GIAN LÀM VIỆC:
+ Ca Sáng: 6h00-14h00
+ Ca Chiều: 13h30 - 21h30
- CÔNG VIỆC: trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- THỜI GIAN LÀM VIỆC: GIỜ HÀNH CHÍNH
- Ca tối: Từ 4pm - đóng cửa
Công việc:
- Sắp xếp, dọn dẹp, chuẩn bị phòng ăn. Tư vấn menu, lấy order, phục vụ khách...
- Thay mặt quản lý xử lý các vấn đề phát sinh trong quyền hanh cho phép.
- Hỗ trợ các nhân viên khác trong công việc, đảm bảo quy trình phục vụ khách chuyên nghiệp, tốt nhất.
- Huấn luyện nhân viên mới khi cần.
- Đón tiếp khách, phối hợp với nhân viên Buồng bố trí phòng cho khách.
- Tiến hành các thủ tục nhận, bảo quản tài sản của khách ký gửi ở khu vực lễ tân, tiền sảnh theo đúng quy định của khách sạn. Nhận và bàn giao ca một cách cẩn thận, giao nhận phải có sổ ghi chép rõ ràng, chi tiết.
- Luôn luôn ở tư thế sẵn sàng phục vụ khách.
- Và một số công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp trên.
- Vận chuyển hành lý
- Hướng dẫn khách đến phòng ở
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận.
- Lái , gửi xe cho khách
- Take care of Delish! existing customer;
- Respond to enquiry on Delish! facebook;
- Support to respond to enquiry on The Clover facebook;
- Assist in the development and to maintain quality of Marketing content on all available medium (FB, Instagram, website) for The Clover, Green Tangerine and Delish!
- Be in charge of monthly inventory for the department;
- Manage Green Tangerine’s image, visibility and brand on all medium;
- Responsible for production and management of publications including online and print media, advertisement relating to The Clover, Green Tangerine and Delish!
- Support Group booking enquiries when necessary;
- Cutivate and develop relationship with customer’s;
- To seek approval for all production of tasks to Marketing Director & CEO.
- Dọn dẹp khu vực bếp
- Dọn rửa chén thuộc khu vực bếp, nhà hàng
- Sắp xếp bát đĩa theo đúng khu vực qui định.
- Đảm bảo vệ sinh khu vực rửa bát.
- Quét dọn, lau sàn và các thùng chứa rác thải.
- Các công việc khác theo sự phân công của Bếp trưởng/Bếp phó
Tóm tắt công việc:
• Chịu trách nhiệm toàn bộ việc trang trí hoa tại khách sạn, đảm bảo cung cấp và trang trí hoa theo đúng tiêu chuẩn của khách sạn về hoa cho phòng hội thảo, nhà hàng, phòng ngủ, khu vực công cộng, các dịp đặc biệt.
Mổ tả công việc:
Lên kế hoạch mua nguyên vật liệu – kiểm tra số lượng, chất lượng
• Lập kế hoạch mua hoa tươi – các vật dụng, phụ kiện cần thiết tùy thuộc vào yêu cầu cần cắm hoa, trang trí hoa hàng tuần.
• Nhận – kiểm tra nguyên vật liệu, đảm bảo số lượng và chất lượng theo yêu cầu - từ nhà cung cấp.
• Đề xuất chọn các nhà cung cấp hoa uy tín – với mức giá hợp lý cho khách sạn – resort.
Trang trí hoa theo yêu cầu và tiêu chuẩn khách sạn
• Lên ý tưởng trang trí hoa tươi phù hợp với không gian - cho các dịp Lễ, Tết trong năm - theo tiêu chuẩn của khách sạn.
• Thực hiện việc trang trí hoa tươi tại phòng khách lưu trú: phòng khách VIP, phòng honeymoon… theo đúng các yêu cầu đặc biệt của khách và thay mới khi cần thiết.
• Thực hiện việc trang trí hoa tươi tại các khu vực công cộng của khách sạn – resort: tiền sảnh, nhà hàng…
• Phụ trách trang trí hoa cho các sự kiện của khách sạn: hội nghị, hội thảo, tiệc cưới… (Cắm hoa để bàn, trang trí hoa tươi sân khấu, trụ hoa lối đi…)
• Thực hiện yêu cầu trang trí hoa giấy – hoa vải lụa theo yêu cầu của quản lý.
Kiểm tra bình hoa đặt tại khu vực công cộng
• Thường xuyên kiểm tra các bình hoa tươi đặt tại các khu vực công cộng trong khách sạn để bổ sung nước kịp thời.
• Tiến hành loại bỏ các chi tiết hoa không đáp ứng được tiêu chuẩn (héo, úa…) và thực hiện cắm mới khi cần thiết.
Các công việc khác
• Thực hiện việc bó hoa, cắm hoa theo yêu cầu đặc biệt của khách lưu trú.
• Phối hợp với nhân viên các bộ phận khác giải quyết các yêu cầu – phàn nàn liên quan đến công việc nhân viên cắm hoa.
• Thường xuyên cập nhật các xu hướng trang trí hoa mới lạ - từ đó lấy ý tưởng sáng tạo, thiết kế các mẫu trang trí hoa độc đáo để áp dụng cho khách sạn.
• Kiểm tra, bảo quản hoa tươi chưa được sử dụng và các vật dụng – dụng cụ phục vụ quá trình cắm hoa.
• Vệ sinh khu vực làm việc của nhân viên cắm hoa.
• Làm các báo cáo công việc theo yêu cầu của khách sạn – resort.
• Tham gia các cuộc họp bộ phận liên quan.