Tổng hợp việc làm cho sinh viên Phân hiệu ĐH Đà Nẵng tại Kon Tum theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Thảo luận trong quá trình phỏng vấn
Cập nhật hàng ngày số liệu doanh thu từ hoạt động kinh doanh, chịu trách nhiệm kiểm tra các khoản thu có được cập nhật chính xác hay không.
Theo dõi, đối chiếu chứng từ giao dịch thẻ ngân hàng, thông báo cho ngân hàng quyết toán nếu chưa nhận đủ số tiền thanh toán.
Thực hiện hạch toán, kiểm toán doanh thu hàng ngày.
Nhận báo cáo kinh doanh của thu ngân sau đó đối chiếu với phần mềm quản lý hệ thống.
Phân loại doanh thu theo phương thức khách hàng thanh toán.
Thực hiện hạch toán tiền thừa - thiếu của mỗi nhân viên thu ngân trước khi kết thúc ca làm việc.
Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn
Trao đổi khi phỏng vấn
1. Xây dựng chiến lược – kế hoạch kinh doanh, giải pháp và chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện để đạt chỉ tiêu
2. Tham mưu, giúp việc cho BGĐ đối với hoạt động kinh doanh của khách sạn
3. Làm việc với Tổng quản lý triển khai thực hiện các giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ và đảm bảo hiệu quả hoạt động KD-DV của khách sạn
4. Kiểm tra và đánh giá nghiệp vụ, chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ từng bộ phận, sự phù hợp của công cụ, thiết bị, công năng trong khách sạn, đưa ra những để xuất cải thiện, bổ sung
5. Xây dựng, trình phê duyệt cơ cấu giá cho các loại hình dịch vụ trong khách sạn, nhằm đảo bảo hiệu quả hoạt động kinh doanh
6. Tổ chức công tác Marketing về hình ảnh, nội dung, chương trình Marketing.
7. Nắm bắt biến động của thị trường, ý kiến của khách hàng, đưa ra những giải pháp về sản phẩm, dịch vụ phù hợp
8. Kiểm tra, theo dõi các hồ sơ, hợp đồng hợp tác, liên kết… của bộ phận kinh doanh, đảm bảo quyền lợi của chủ đầu tư và việc thực hiện hợp đồng giữa các bên
9. Giám sát, kiểm tra các báo cáo của Tổng Quản lý khách sạn cùng với việc thực hiện các quy trình đối với khách sạn nhằm nâng cao hiệu quả linh doanh cho khách sạn, hạn chế lãng phí, tiêu cực
10. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
I. GENERAL MISSION
II. DUTIES AND RESPONSIBILITIES
Coordinating the purchasing requirements of the resort and ensure all are met in a timely, cost effective manner, producing the most qualitive samples, at the minimal price. An effective Purchasing Supervisor utilizes professional and ethical relationships with suppliers of same values, to support the success of the Resort operation. This position is responsible for ensuring the implementing of purchasing policies and procedures.
2. KEY RESPONSIBILITES
General
• To ensure the effective implementation of the tender system so that the continuous supply of quality goods and services to the resort is not compromised.
• To ensure the timely preparation of purchase orders so that all approved purchase requests can be ordered and the good delivered by the suppliers on the date needed.
• To conduct periodic market surveys in association with the Departments concerned to determine and/or validate the availability and prices of market goods.
• To coordinate and liaise with the Head of Department on all matters
• To keep track of all outstanding purchase orders to ensure that goods are delivered on time
• Primarily responsible to ensure that the best price is obtained for specified products and to ensure that supplier lead times will comply with resort requirements in order that there be NO out of stock situations.
Others:
• To visit and evaluate suppliers, to request quotations or bids, to negotiate prices and term, to place orders, to resolve problems, to follow up any outstanding delivery and activate any payment with resort current suppliers and potential suppliers.
• To cultivate a sound relationship with the Resort’s suppliers.
• Works closely with all departments of the Resort
• Other tasks assigned by Head of Department
- Thu thập, tổng hợp và xử lý các số liệu, chứng từ kế toán thông qua những nghiệp vụ kinh tế. Tiêu biểu như mua bán hàng hóa, tài sản cố định, các hoạt động sản xuất/kinh doanh, kiểm soát việc thu, chi,...
- Hạch toán những khoản thu, chi, khấu hao, ghi chép thuế giá trị gia tăng (GTGT)/thuế thu nhập doanh nghiệp (TNDN),...
- Theo dõi và quản lý mọi công nợ.
- Tính toán mức giá thực tế các sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp; thống kê tỷ lệ hao hụt nguyên vật liệu, phụ liệu, chi phí vận chuyển, sản xuất,...
- Kiểm tra tình trạng xuất, nhập, tồn kho của hàng hóa, nguyên vật liệu.
- Hướng dẫn các kế toán viên khác về những công việc liên quan, điều phối nguồn lực kế toán viên dựa trên hoạt động của doanh nghiệp.
- Các báo cáo nội bộ theo yêu cầu của công ty (báo cáo các khoản thu, chi, báo cáo doanh thu – lợi nhuận,...).
- Hạch toán lương cho nhân viên, thực hiện các khoản trích theo lương.
- Hạch toán những khoản phân bổ chi phí như chi phí công cụ dụng cụ, chi phí trả trước ngắn hạn/dài hạn,...
- Tổng hợp và hạch toán các khoản khấu hao tài sản cố định.
- Thực hiện việc kết chuyển, phân bổ; đối chiếu các số liệu liên quan và thống kê các khoản phân bổ tương ứng.