Tổng hợp việc làm cho sinh viên Phân hiệu ĐH Đà Nẵng tại Kon Tum theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Giới thiệu thực đơn nhà hàng
- Phục vụ các món ăn theo tiêu chuẩn
- Có thể thực hiện pha chế các loại đồ uống cho khách.
- Đảm bảo vệ sinh theo tiêu chuẩn tại khu vực làm việc
- Chú ý tới yêu cầu, phàn nàn của khách và giải quyết vấn đề
- Thực hiện các công việc khác khi Quản lý phân công
Will discuss during the interview - Sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn
- Thực hiện chế biến các món ăn theo yêu cầu của khách, đặc biệt món Âu
- Đào tạo, phân chia công việc cho các phụ bếp
- Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ khu vực làm việc, theo tiêu chuẩn HACCP
- Chịu trách nhiệm về ca làm việc của mình
- Welcome, greet, offer service, give send-off, room-check and ensure everything as prescribed.
- Support FOM, Duty Manager in instructing and supervising the FO operations.
- Ensure good customer service delivered to every individual at Lobby. Working mainly at Privilege Lounge for VIP/ ADV Member to do welcome, check - in, customer service, handling complaint
- Receive compliments with courtesy and keep track of complaints.
- Report all issues related to customer service in the book handed to manager.
- To treat guests as a host, including guests needing special attention, family, women and the disabled.
- To be willing to help guests.
- To prepare fruit baskets and other utilities in rooms upon special requests of guests.
- To save and regularly update profile information of guests, birthdays and anniversaries of guests.
- To ensure all guests are served immediately and politely.
- To guide guests to their room after checking in, introduce the conveniences of the hotel and other special service on the way to their rooms.
- To check with Front Office Supervisor about room status within the day, quickly meet guests’ requirements.
- To check all rooms arranged for VIPs and regular guests within the day when required.
- To provide guests with any information related to meetings, ticket service, general information of flights, buses, ferries and trains, special events in the city and activities of the hotel at the time. To show your regards to guests anywhere, anytime.
- Guest relation department must ensure to have good relationships and coordination with other departments in serving guests.
- To ensure all guests in the hotel, especially regular guests, receive all premium service and enjoy their satisfactory stay in the hotel.
- To meet and welcome regular guests and VIPs at their arrival. To check lists of VIPs, regular guests and all individuals coming within the day to plan for welcoming.
- To collate with confirmation to ensure all guest requirements are met.
- To ensure all complaints of guests during their stay are solved at the best and earliest.
- Tiếp đón khách và thực hiện thủ tục nhận phòng và trả phòng.
- Cung cấp thông tin và giải đáp các câu hỏi của khách về khách sạn, dịch vụ và các hoạt động xung quanh khu vực.
- Đặt và xác nhận các đặt phòng của khách qua điện thoại, Email hoặc hệ thống quản lý đặt phòng.
- Kiểm tra tình trạng phòng trống và phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo sẵn sàng phục vụ khách.
- Điều phối việc vận chuyển hành lý và dẫn khách đến phòng.
- Thực hiện các thủ tục thanh toán và quản lý việc tính tiền cho khách hàng.
- Giải quyết các yêu cầu đặc biệt của khách hàng, chẳng hạn như đặt vé máy bay, đặt Tour du lịch, đặt bàn ăn tối, đặt dịch vụ giặt là…
- Giữ gìn sự riêng tư và bảo mật thông tin của khách hàng.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình lưu trú của khách hàng, bao gồm việc chuyển phòng, cung cấp dịch vụ thay thế hoặc giải quyết khiếu nại.
- Giữ liên lạc chặt chẽ với các bộ phận khác trong khách sạn để đảm bảo sự phục vụ hiệu quả.
Kiểm tra giấy tờ, chứng từ liên quan đến hoạt động xuất, nhập hàng hóa khi có yêu cầu theo đúng quy định.
Thực hiện công việc xuất và nhập hàng hóa theo quy định.
Ghi lại và lưu trữ phiếu xuất, nhập kho.
Nhận, lưu sau đó chuyển các chứng từ xuất, nhập hàng cho bộ phận kế toán hoặc bộ phận mua hàng theo quy định.
Theo dõi chính xác lượng hàng hóa được nhập, xuất hay tồn kho mỗi ngày rồi đối chiếu với định mức tồn kho tối thiểu để có phương án xử lý kịp thời.
•Training and coaching of the Bar Attendant
• Approaches all encounters with guests and colleagues in a friendly, service-oriented manner
• Maintains constant communication with guests and on-site contact to ensure all expectations are met or
exceeded
• Maintains constant contact with kitchen staff to ensure complete effective communication between food
production and food service
• Ensures all functions are set and staff is prepared and organized
• Maintains clean and orderly back areas, pre-function areas and storage areas
Thảo luận trong quá trình phỏng vấn
- Chịu trách nhiệm sơ chế và chế biến các món ăn theo tiêu chuẩn của bộ phận và Khu nghỉ dưỡng.
- Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm theo tiêu chuẩn HACCP
- Thực hiện các nhiệm vụ theo sự phân công của Giám sát/Bếp trưởng bếp bánh