Tổng hợp việc làm cho sinh viên Phân hiệu ĐH Đà Nẵng tại Kon Tum theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Job Overview:
The Blended Learning Administrator is responsible for the operations and maintenance of OneSky's OneBigFamily website, a platform for early childhood trainers and caregivers to participate in online learning experiences. Overall responsibilities would include the management and creation of discussion forum posts, translation of content for upload, organizing print materials and video resources, and providing technical support to users. The Blended Learning Administrator works closely with the in-country Early Learning Specialist, HBC trainers, the Blended Learning Coordinator, and the Distance Learning Director to promote ongoing participation on OneBigFamily.
Job Responsibilities:
Process all reservation requests, changes, and cancellations received by phone, fax, or mail. Identify guest reservation needs and determine appropriate room type. Verify availability of room type and rate. Explain guarantee, special rate, and cancellation policies to callers. Accommodate and document special requests. Answer questions about property facilities/services and room accommodations. Follow sales techniques to maximize revenue. Input and access data in reservation system. Indicate special room reservation types (e.g., complimentary rooms, employee discounts, travel agent inspection rates, and wholesale reservations) by inputting the correct code and rate into the reservation system. Follow proper escalation procedures when addressing guest concerns.
Follow all company policies and procedures; ensure uniform and personal appearance are clean and professional; maintain confidentiality of proprietary information; protect company assets; protect the privacy and security of guests and coworkers. Welcome and acknowledge all guests according to company standards; anticipate and address guests’ service needs; assist individuals with disabilities; thank guests with genuine appreciation. Speak with others using clear and professional language; answer telephones using appropriate etiquette. Develop and maintain positive working relationships with others; support team to reach common goals; listen and respond appropriately to the concerns of other employees. Comply with quality assurance expectations and standards. Move, lift, carry, push, pull, and place objects weighing less than or equal to 10 pounds without assistance. Perform other reasonable job duties as requested by Supervisors.
- Kiểm soát chặt chẽ chi phí - doanh thu phát sinh tại các Khách sạn thuộc công ty.
- Kiểm soát tính hợp lý, hợp pháp tất cả các chứng từ, báo cáo.
- Thực hiện và kiểm tra các báo cáo tài chính, báo cáo thống kê.
- Báo cáo quyết toán thuế theo tháng/quý/năm.
- Kiểm tra và quản lý các HĐ mua bán.
- Kiểm kê, theo dõi CCDC.
- Xây dựng các quy trình, quy định vận hành liên quan đến P. kế toán, định mức...
- Lập kế hoạch tài chính, đảm bảo cung cấp kịp thời nhu cầu hoạt động của Công ty.
- Quản lý và điều hành mọi hoạt động của Phòng Kế toán.
- Quản lý, theo dõi tình hình tài chính và cân đối tài chính cho CTY.
- Tham mưu BGĐ trong việc xây dựng quy chế tài chính, cách quản lý và hướng xử lý.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ BGĐ.
- Pha chế các loại thức uống theo menu Khách sạn;
- Đảm bảo vệ sinh khu vực, dọn dẹp khu vực ngăn nắp, gọn gàng;
- Đảm bảo chất lượng các nguyên vật liệu;
- Nhận order từ khách;
- Hỗ trợ phục vụ Buffet sáng tại Nhà hàng nếu khách đông hoặc tiệc;
- Thực hiện các công việc được yêu cầu từ TBP.
- Kiểm tra giá cả trên phiếu nhập hàng so với các báo giá đã duyệt định kỳ ,tiến hành nhập hàng ,gửi phiếu nhập các bộ phận ký xác nhận ,chuyển trưởng bộ phận kiểm tra.
- Kết hợp các bộ phận kiểm tra date tại các kho, theo dõi hàng hủy các bộ phận trình BLĐ.
- Thực hiện theo dõi việc xuất nhập hàng hóa hàng ngày và cập nhật thông tin hàng hóa, đồng thời thực hiện thống kê đối chiếu lại hàng hóa giữa sổ ghi chép và tình trạng thực tế, cung cấp cho việc báo cáo cuối tháng
- Hạch toán đối chiếu chứng từ trong tháng ,đảm báo tính chính xác các số liệu
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của TBP và BLĐ Công ty.
- Thực hiện quy trình check-in/check out.
- Giới thiệu khách sử dụng các dịch vụ của khách sạn: ẩm thực, dịch vụ, spa.
- Tư vấn, giới thiệu khách sử dụng dịch vụ của các đơn vị liên kết: cho thuê xe, đặt tour, mua vé tham quan, mua hàng lưu niệm - đặc sản làm quà…
- Xử lý các cuộc gọi đến phòng khách và gọi đi của khách.
- Thực hiện thủ tục khai báo lưu trú cho khách.
- Làm vệ sinh khu vực làm việc, quầy lễ tân trước, trong và chuẩn bị kết thúc ca làm việc.
- Sắp xếp và lưu trữ hồ sơ, giấy tờ liên quan đến công việc hợp lý, khoa học.
- Thực hiện các công việc sau khi khách check-out: cập nhật tình trạng phòng, lưu hồ sơ khách hàng…
- Hoàn thành các báo cáo công việc được giao.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ TBP hoặc BGĐ.
- Thời gian làm việc: từ 22 giờ đến 6 giờ sáng
- Thực hiện quy trình check-in/check out
- Giới thiệu khách sử dụng các dịch vụ của khách sạn: ẩm thực, dịch vụ, spa
- Tư vấn, giới thiệu khách sử dụng dịch vụ của các đơn vị liên kết: cho thuê xe, đặt tour, mua vé tham quan, mua hàng lưu niệm - đặc sản làm quà…
- Xử lý các cuộc gọi đến phòng khách và gọi đi của khách
- Làm vệ sinh khu vực làm việc, quầy lễ tân trước, trong và chuẩn bị kết thúc ca làm việc
- Sắp xếp và lưu trữ hồ sơ, giấy tờ liên quan đến công việc hợp lý, khoa học
- Thực hiện các công việc sau khi khách check-out: cập nhật tình trạng phòng, lưu hồ sơ khách hàng…
- Hoàn thành các báo cáo công việc được giao
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ TBP hoặc BGĐ
- Chuẩn bị các trang thiết bị, dụng cụ, đồ vải cần thiết phục vụ quá trình làm phòng.
- Thực hiện quy trình làm phòng theo tiêu chuẩn của khách sạn, tùy thuộc vào từng loại phòng khác nhau: phòng trống bẩn, phòng trống sạch, phòng khách đang ở, phòng VIP...
- Thực hiện vệ sinh khu vực làm việc, dọn dẹp, vệ sinh các khu vực công cộng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu/phân công từ TBP hoặc BGĐ.
Giám sát quy trình vận hàng nhà hàng đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ
Xây dựng quy trình phục vụ chuẩn và đào tạo nhân viên, nâng cao chất lượng nhân viên.
Kiểm soát chi phí vận hàng nhà hàng đạt chỉ tiêu chi phí.
Định hướng hoạt động và đề xuất những chương trình khuyến mãi, quảng cáo nhằm đạt và vượt mục tiêu doanh thu.
Kiểm tra, rà soát cơ sở vật chất nhà hàng đảm bảo tiêu chuẩn phục vụ.
- Chuẩn bị các nguyên liệu, vật dụng, thiết bị chế biến món ăn;
- Trực tiếp chế biến món ăn theo đúng quy trình, tiêu chuẩn của nhà hàng; đảm bảo tuân thủ quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm, nội quy an toàn lao động trong bếp;
- Đảm bảo vệ sinh khu vực chế biến, dọn dẹp khu vực ngăn nắp, gọn gàng; vệ sinh các dụng cụ dùng để chế biến món ăn theo quy định
- Đảm bảo chất lượng các nguyên vật liệu;
- Nhận order từ khách;
- Thực hiện báo cáo công việc hàng ngày cho Bếp trưởng;
- Thực hiện các công việc được yêu cầu từ TBP.
- Chuẩn bị nguyên liệu theo công thức hoặc chỉ đạo của bếp trưởng/bếp chính.
- Chuẩn bị đầy đủ gia vị cho chế biến món ăn.
- Chuẩn bị bát, đĩa để đựng và trang trí món ăn.
- Kiểm tra chất lượng nguyên liệu, thực phẩm trước khi sơ chế.
- Sơ chế các nguyên liệu tươi sống, rau củ quả phục vụ cho chế biến món ăn.
- Hỗ trợ bếp chính trong việc chế biến món ăn.
- Thực hiện công việc chế biến món ăn dưới sự giám sát của bếp chính, bếp trưởng.
- Đảm bảo vệ sinh khu vực chế biến, dọn dẹp khu vực ngăn nắp, gọn gàng; vệ sinh các dụng cụ dùng để chế biến món ăn theo quy định
- Đảm bảo chất lượng các nguyên vật liệu;
- Thực hiện báo cáo công việc hàng ngày cho Bếp trưởng;
- Thực hiện các công việc được yêu cầu từ Bếp trưởng.
- Theo dõi và báo cáo hàng ngày tình hình thực hiện công trình (hàng giao, thu tiền, hóa đơn,...)
- Đối chiếu với nhà thầu để xuất hóa đơn cho chủ đầu tư, thầu phụ theo từng đợt thanh toán.
- Hạch toán kế toán các khoản phải thu, phải trả, chi phí liên quan đến công trình.
- Liên hệ với khách hàng để đề nghị thanh toán công nợ.
- Lập bảng thu –chi theo từng hạng mục công trình.
- Lập biên bản đối chiếu công nợ khi có yêu cầu.
- Kiểm tra chứng từ thanh toán ngân hàng từ các phòng ban.
- Trình ký và làm lệnh thanh toán trên hệ thống ngân hàng.
- Lập dự chi hàng tuần/ hàng tháng.