Mẹo phỏng vấn

TOP 3 Mẫu thư cảm ơn trượt phỏng vấn chuyên nghiệp

11/10/2023 10:57
Bạn vừa ứng tuyển vào một vị trí nào đó và đang háo hức chờ đợi kết quả phỏng vấn thì bất ngờ nhận được email từ nhà tuyển dụng thông báo không phù hợp với vị trí công ty đang tìm kiếm. Điều này có nghĩa là bạn trượt cuộc phỏng vấn. Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây của StudentJob để hiểu tại sao phải viết thư cảm ơn khi trượt phỏng vấn và một số mẫu phản hồi thông minh, để lại ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng nhé.

Cách viết CV xin việc cho sinh viên mới ra trường

10/10/2023 16:43
Sinh viên mới ra trường thường gặp nhiều khó khăn khi đi xin việc. Thị trường làm việc tuy rộng mở nhưng mỗi năm đều có rất nhiều sinh viên tốt nghiệp đại học, trong khi đó, các nhà tuyển dụng lại có xu hướng ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm và kỹ năng thực tế. Vậy làm thế nào để sinh viên mới ra trường có thể gây ấn tượng với nhà tuyển dụng? Câu trả lời chính là CV xin việc.

Cách viết Email xin việc và Mẫu Email chuyên nghiệp

18/09/2023 10:05
Đa số các doanh nghiệp đều thích nhận hồ sơ điện tử của ứng viên hơn, bởi sự nhanh chóng, tiện lợi của hình thức này. Tuy nhiên, nó có vẻ dễ dàng, nhưng vẫn gặp phải khó khăn đó là nhiều ứng viên không biết cách soạn email chuẩn sẽ gây ấn tượng không tốt đối với nhà tuyển dụng, tự loại mình ra khỏi danh sách ứng viên tiềm năng. Hãy cùng học ngay các bước cơ bản trong cách viết Email xin việc để gửi đến nhà tuyển dụng nhé!

Lời khuyên trả lời phỏng vấn từ các CEO hàng đầu

06/09/2023 15:11
Một chương trình truyền hình có tên Phỏng vấn việc làm trên kênh Channel 4 (Anh) đã tổ chức ghi hình các cuộc phỏng vấn giữa các CEO và ứng viên dự tuyển cho vị trí từ thư kí điều hành cho đến điều phối viên tổ chức sự kiện, giúp người xem có được hình dung tốt nhất về những cuộc phỏng vấn việc làm chất lượng và chuyên nghiệp xảy ra trong thực tế.

Mục tiêu nghề nghiệp và cách viết gây ấn tượng

06/09/2023 15:08
Viết mục tiêu nghề nghiệp hay sẽ khiến CV của bạn tạo được sự thu hút với nhà tuyển dụng, giúp bạn nhanh chóng tìm được việc tốt lương cao như mơ ước. Mục tiêu nghề nghiệp là gì và cách viết mục tiêu nghề nghiệp CV hay sẽ là đề tài được chúng tôi chia sẻ tại bài viết này.

Mẹo trả lời câu hỏi "Tại sao chúng tôi nên tuyển dụng bạn?"

06/09/2023 14:43
Bạn sẽ phải đối mặt với câu hỏi này trong bất kỳ cuộc phỏng vấn tuyển dụng nào. Câu hỏi "Tại sao chúng tôi nên tuyển dụng bạn?" là một câu hỏi điểm danh và thách thức đòi hỏi bạn phải tự tin và cung cấp những lý do thuyết phục cho việc tuyển dụng bạn. Trong bài viết này, hãy cùng StudentJob tìm hiểu các mẹo để trả lời câu hỏi quan trọng này một cách thành công.

Bật mí 7 Cách để được các nhà tuyển dụng săn đón

05/09/2023 14:10
Bạn đang tìm kiếm cách để được các nhà tuyển dụng săn đón? Nếu câu trả lời là "có", bạn đã đến đúng nơi rồi đấy! Trong bài viết này, StudentJob sẽ cung cấp cho bạn 7 cách hữu ích để giúp bạn thu hút sự chú ý của các nhà tuyển dụng và có được công việc mơ ước của mình.

Cách viết đơn xin việc gửi cho doanh nghiệp

29/07/2023 14:05
Trong bài viết này, StudentJob sẽ hướng dẫn các bạn sinh viên cách viết đơn xin việc và nêu ra những lưu ý khi viết đơn xin việc để gửi cho nhà tuyển dụng. Sau khi viết đơn bạn có thể gửi CV qua trang việc làm hoặc tuyển dụng nhanh của StudentJob để nhận được việc làm mà mình mong muốn.