Phát triển bản thân

70+ Câu nói hay về cuộc sống tích cực, ý nghĩa và chữa lành

08/03/2024 14:58
Cuộc sống là một hành trình dài đầy mới mẻ cần được đón nhận trọn vẹn mỗi ngày. Tuy nhiên, nhiều câu chuyện xảy ra làm cho ý nghĩ về cuộc sống tươi đẹp bị phai nhạt, vì vậy đôi khi chúng ta cần một lời nhắc nhở rằng cuộc sống là một món quà tuyệt vời. Đó có thể là một câu nói đầy ý nghĩa từ người nổi tiếng hay một thông điệp khích lệ từ một doanh nhân thành đạt, chúng đều có thể trở thành nguồn động lực và cảm hứng bất tận cho hành trình cuộc sống.

100+ Câu nói hay về tình yêu ngọt ngào, đầy ý nghĩa

08/03/2024 14:07
Tình yêu lãng mạn có thể được thể hiện bằng nhiều cách, và đôi khi cách tốt nhất để truyền tải nỗi lòng là diễn đạt chúng thành lời. Khi yêu một ai đó, bạn muốn tìm càng nhiều cách để thể hiện tình cảm với họ càng tốt. Nhưng đôi khi, chỉ nói “Anh yêu em” thôi là chưa đủ. Rốt cuộc, làm thế nào để lời nói của bạn giúp đối phương nắm bắt được chiều sâu và ý nghĩa của những gì bạn thực sự cảm thấy đối với họ?

80+ Câu nói hài hước bất hủ của người nổi tiếng

08/03/2024 10:50
Tiếng cười luôn được coi là liều thuốc tốt nhất cho sức khỏe và tinh thần của mỗi người. Trên thực tế, nhiều nghiên cứu chứng minh rằng tiếng cười thực sự có lợi cho sức khỏe: một tiếng cười vui vẻ có thể làm giảm các triệu chứng trầm cảm và lo lắng. Khi cuộc sống trở nên bế tắc, u ám, một chút hài hước sẽ là phương pháp đơn giản, dễ dàng nhất để khiến một ngày của bạn tươi sáng hơn.

50+ Câu nói lãng mạn, đầy chân thành dành tặng người yêu

05/03/2024 17:32
Đôi khi thật khó có thể tìm được những từ ngữ thích hợp để diễn tả tình yêu của bạn dành cho nửa kia to lớn, mãnh liệt đến mức nào. Trong mối quan hệ lâu dài và gắn bó, dường như câu nói “Anh yêu em”, “Em yêu anh” chưa bao giờ là đủ.

TOP 50 Câu nói tạo động lực học tập của người thành công

04/03/2024 17:26
Trong cuộc sống học tập, chúng ta thường gặp phải những thử thách và khó khăn, và trong những lúc như vậy, động lực là yếu tố quan trọng để giữ cho chúng ta tiếp tục nỗ lực và vượt qua. Những câu nói tạo động lực học tập có thể trở thành nguồn cảm hứng vô cùng quý giá, nhắc nhở chúng ta về sức mạnh của kiên nhẫn, sự tập trung và lòng tin vào khả năng của bản thân. Dưới đây là một danh sách các câu nói hay về động lực học tập mà StudentJob sưu tầm bạn đọc có thể tham khảo.

100 Câu nói hay nhất mọi thời đại của những người nổi tiếng

04/03/2024 17:26
Không thể phủ nhận rằng các nhà lãnh đạo và doanh nhân nổi tiếng trên thế giới là nguồn cảm hứng quý giá, nguồn động lực bất tận cho hành trình đi đến thành công của mỗi chúng ta. Nhiều cuộc đời rực rỡ và đầy trải nghiệm đã cô đọng kinh nghiệm sống cùng trí tuệ thành những câu trích dẫn ngắn gọn đầy ý nghĩa, khích lệ người đọc.

Apply là gì? Các việc làm bạn nên Apply tại Việt Nam

21/02/2024 09:52
Apply là hành động quan trọng đầu tiên bạn cần quan tâm khi tìm kiếm việc làm. Thông qua quy trình này, đơn vị tuyển dụng sẽ bắt đầu thực hiện các thủ tục để tuyển dụng nhân viên cho các vị trí phù hợp. Vậy Apply là gì? Các công việc hot nhất trên thị trường ngay bây giờ là gì? Hãy cùng StudentJob tìm hiểu kỹ càng hơn về thuật ngữ này qua bài viết sau đây nhé!

10 Câu trích dẫn hay nói về Tinh thần đồng đội 

19/02/2024 10:04
Tinh thần đồng đội được xem là yếu tố quyết định trong cả học tập lẫn công việc của mỗi người. Người có tinh thần đồng đội và làm việc với đồng đội tốt chắc chắn sẽ rất thành công trong tương lai. Mời bạn đọc qua 10 câu trích dẫn hay về tinh thần đồng đội sau đây.

Thiết lập mục tiêu cá nhân: Lợi ích LỚN đối với sinh viên

05/02/2024 08:42
Thiết lập mục tiêu cá nhân là rất cần thiết cho mỗi người. Dù bạn là ai, đang trong độ tuổi nào, làm ngành nghề gì thì cũng nên xác định mục tiêu một cách rõ ràng để có thể nâng cao chất lượng cuộc sống của chính mình. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc thiết lập mục tiêu cá nhân thì hãy thử một trong các cách sau đây do StudentJob cung cấp nhé!

Kỹ năng lập kế hoạch là gì? Lợi ích & Cách thức

16/01/2024 15:41
Mỗi ngày, chúng ta đều có những kế hoạch lớn đang được ấp ủ với hàng tá công việc lớn nhỏ đang chờ giải quyết. Giữa guồng quay tất bật đó, làm thế nào để vừa cân bằng cuộc sống, vừa đảm bảo công việc, kế hoạch được thực hiện đầy đủ, và quan trọng nhất là có kết quả tốt và đúng thời hạn? Hôm nay hãy cùng StudentJob tìm hiểu về kỹ năng lập kế hoạch và các bước để lập kế hoạch một cách hiệu quả nhé!