Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Cung cấp 100% Data
- Gọi điện thoại mời khách hàng đến tham dự sự kiện của Công ty theo data có sẵn
- Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của khách hàng
- Nhắc nhở khách hàng về thời gian diễn ra sự kiện trước thời gian bắt đầu sự kiện.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng về địa điểm diễn ra sự kiện.
- Báo cáo lại danh sách khách hàng tham dự sự kiện cho quản lý.
Kế toán thanh toán
Kế toán thuế - tổng hợp
Công tác báo cáo & công việc khác
Sales/ Customer Service:
- Apply company’s service standards daily – Greet and attend to customers in a courteous and helpful manner, Smile and Thank customers during each transaction, provide After- Sales Service.
- Keep up-to-date pm store information and product knowledge and sell and promote merchandise and services of the store.
- Practice complementary sales (ie, recommend tie to go with shirt)
- Provide the highest level of customer service.
- Work with team to achieve sales target.
Stock Control:
- Check stock daily to ensure that shelves are well-stocked and replenish stock whenever necessary.
- Return any damaged stock according to procedures.
- Assist in physical stock-taking.
- Receiving and check quantity, quality, sizes and price tags of stock.
Housekeeping and Merchandise Display:
- Keep sales area clean and tidy, pick up/ dispose (any) litter.
- Keep the showcases and fixtures (including and storeroom,) clean and tidy; clean/dust, merchandise to keep them looking new and clean.
- Ensure that merchandise on display is neat and orderly.
- Assist in promotion/ festive merchandise display.
Security:
- Always be alert of suspicious characters; report any shop-lifting to superior/ security officer.
- Carry out changing room control procedures.
Market & Customers’ Information:
- Feedback to superior on the salability of merchandise.
- Feedback on customer comments regarding quality, usage, prices etc.
Administrative Procedures:
- Replenish stationery supplies (bags, wrapping paper etc)
- Complete necessary forms such as Repeat Order Requisition Form, Out of Stock
Form, Daily Sales Record etc.
- Any other duties as and when assigned by the company.
- Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đề xuất, sáng kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Hỗ trợ việc trưng bày sản phẩm, hàng hóa trong cửa hàng
- Vệ sinh quầy kệ, khu vực làm việc trong cửa hàng…
- Tăng ca theo yêu cầu của cửa hàng/nhãn hàng.
- Quản lý lớp học, giảng dạy bài học theo chương trình của BGD và chương trình của nhà trường.
- Lập kế hoạch giảng dạy, giáo án giảng dạy dưới dự chỉ đạo của Hiệu trưởng & Hiệu phó chuyên môn.
- Tổ chức các hoạt động, dự án học tập để giúp hình thành, phát triển kỹ năng, phẩm chất cho học sinh.
- Tham gia hỗ trợ tổ chức các sự kiện, hoạt động ngoại khóa của Trường.
- Các công tác khác theo sự chỉ đạo của Ban điều hành Nhà trường.
• Quản lý và tối ưu giao diện web và nội dung SEO, giúp khách hàng dễ sử dụng khi tham khảo thông tin và tìm hiểu sản phẩm, phối hợp với Team kỹ thuật để thực thi chiến lược SEO hiệu quả.
• Cập nhật hình ảnh và tiến độ công trình lên website
• Xây dựng nội dung và đăng bài viết lên trang web
• Xây dựng chiến lược từ khóa, SEO tổng thể cho website
• Phối hợp với các bộ phận khác để triển khai các campaign, event và chương trình bán hàng
• Quản lý và trả lời kênh chat trực tuyến trên website
• Các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc.
1.Tổ chức và quản lý công tác kế toán
- Xây dựng, điều hành và giám sát hoạt động của phòng kế toán theo chức năng và nhiệm vụ.
- Tổ chức xây dựng và hoàn thiện hệ thống quy trình ERP (Fast, Bravo, Misa AMIS…), các quy định chuyên môn để đảm bảo các nghiệp vụ kế toán liên quan bán hàng, thanh toán, sản xuất được thực hiện đầy đủ, chính xác và kịp thời.
-Kiểm tra và chịu trách nhiệm về tính chính xác, tính pháp lý của các báo cáo tài chính, báo cáo thuế định kỳ đúng quy định của pháp luật.
- Kiểm soát chi phí, giá thành, tồn kho, tài sản và lợi nhuận của công ty để đề ra các biện pháp tối ưu chi phí
- Thiết lập, tổ chức và quản lý công tác hạch toán kế toán của công ty theo đúng các qui định pháp luật và yêu cầu quản trị công ty
-Ưu tiên ứng viên có Kinh nghiệm về kế toán xuất nhập khẩu, ngành hàng FMCG
-Theo dõi, cập nhật thông tin chính sách thuế.
2.Quản lý tài chính:
2.Phân tích tài chính:
-Tham mưu cho Ban giám đốc trong quản trị tài chính, phân bổ nguồn vốn, dòng tiền để nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty
-Đảm bảo sự cân đối thu chi, quản lý dòng tiền và đưa ra dự báo tài chính.
-Đề xuất các biện pháp cải thiện hiệu quả sử dụng tài sản và nguồn vốn.
THUẬN THÀNH TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN PHỤC VỤ & BẾP
Với hơn 5 cơ sở tại Đà Nẵng, Thuận Thành chuyên phục vụ hủ tiếu mực, bánh canh ghẹ chuẩn vị Sài Gòn xưa. Để mở rộng và nâng cao chất lượng dịch vụ, chúng tôi tìm kiếm những bạn trẻ nhiệt huyết, sẵn sàng đồng hành cùng thương hiệu!
1. Nhân viên Phục vụ
* Công việc: Nhận order, bưng bê, dọn dẹp khu vực khách hàng, hỗ trợ quầy thu ngân.
* Yêu cầu: Nhanh nhẹn, trung thực, có tinh thần làm việc nhóm.
2. Nhân viên Bếp
* Công việc: Chuẩn bị nguyên liệu, chế biến theo công thức có sẵn, giữ vệ sinh khu bếp.
* Yêu cầu: Có trách nhiệm, chịu khó, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.
CA LÀM VIỆC (Có thể linh động)
▪️ 6h – 14h
▪️ 16h – 22h
▪️ 11h – 22h
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC (Ứng viên có thể chọn chi nhánh phù hợp)
▪️ 15 Lê Hồng Phong, Hải Châu, Đà Nẵng
▪️ 297 Hoàng Diệu, Hải Châu, Đà Nẵng
▪️ 139 Võ Văn Kiệt, Sơn Trà, Đà Nẵng
▪️ 196-198 Đỗ Bá, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
* Ưu tiên ứng viên có thể làm việc linh hoạt tại nhiều chi nhánh!
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
▪️ Inbox Fanpage: Thuận Thành - Bánh Canh Ghẹ
▪️ Hoặc liên hệ SĐT: 0905 555 941 / 0905 159 189
▪️ Nộp trực tiếp tại: 572/4 Ông Ích Khiêm, Đà Nẵng
- Hỗ trợ phòng kính doanh xử lý các yêu cầu từ khách hàng, lên báo giá, làm hợp đồng, liên hệ và làm việc với các đối tác.
- Quản lý đơn hàng PO, Contract , theo dõi đặt hàng, hàng về, và kế hoạch giao hàng cho khách.
- Lên kế hoạch đặt hàng cho PKD
- Tham gia vào bán hàng trực tuyến và hỗ trợ tư vấn thông tin sản phẩm cho khách hàng có nhu cầu.
- Lên đơn hàng làm báo giá, chào giá cạnh tranh, cung cấp CO, CQ, cũng như chứng từ khách hàng yêu cầu.
- Theo dõi công nợ khách hàng và một số công viêc cấp trên giao.
- Support hồ sơ đấu thầu, xuất hàng, theo quá trình xuất.
- Tham gia vào công việc marketing của công ty như viết bài về các sản phẩm của công ty, edit video, quay dựng video về sản phẩm của công ty.