Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm Điện máy
- Trưng bày và vệ sinh hàng hóa trên quầy kệ
- Quản lý hàng hóa trưng bày thuộc khu vực phụ trách (số lượng, chất lượng, quy cách) theo quy định của Công ty
- Cập nhật và nắm bắt các thông tin về sản phẩm và các chương trình khuyến mãi
• Nhập và kiểm tra các giao dịch tài chính liên quan vào phần mềm kế toán
• Xác nhận và đối chiếu các giao dịch với các hoá đơn chứng từ, hợp đồng và biên lai.
• Quản lý công nợ, kiểm soát các khoản chi phí vận hành
• Lập báo cáo dòng tiền hàng tuần
• Kiểm tra và lưu trữ chứng từ kế toán theo đúng quy định
• Thực hiện báo cáo định kỳ tháng/quý (báo cáo thuế, tờ khai thuế…), các báo cáo nội bộ theo yêu cầu (báo cáo thu chi, báo cáo doanh thu – lợi nhuận…)
• Hoàn thành BCTC và quyết toán thuế thu nhập cá nhân và TNDN của năm
• Trao đổi, làm việc với các cơ quan ban ngành, đảm bảo thực hiện đúng, đủ và kịp thời các nghĩa vụ về Thuế, Bảo hiểm cho người lao động cũng như cho Công ty
• Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên, Giám Đốc
- Chào đón khách hàng đến quầy giao dịch
- Giúp khách hàng về giao dịch tiền, giải đáp thông tin…
- Kiểm soát số lượng tiền ra vào
- Làm báo cáo hàng ngày với kế toán
Weldcom tuyển Nhân viên Mua hàng, làm việc tại Số 285A Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội
- Tiếp nhận, thực hiện các yêu cầu mua hàng từ bộ phận kinh doanh hoặc sản xuất
- Tìm kiếm nhà cung cấp nước ngoài, xác định năng lực, đàm phán các điều khoản thương mại.
- Soạn thảo hợp đồng mua bán vật tư thiết bị phù hợp, theo dõi tiến độ mua hàng / giao hàng, các thủ tục nhập hàng, chứng từ theo quy định, dịch vụ sau bán hàng, bảo hành…
- Chịu trách nhiệm về số lượng và chất lượng vật tư, hàng hóa mua vào.
- Khảo sát, nghiên cứu biến động về giá, cập nhật thường xuyên giá cả thị trường. Phân tích, so sánh giá, trình duyệt lựa chọn nhà cung cấp.
- Sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
- Thực hiện các công việc liên quan theo sự phân công của Trưởng hệ và Ban Giám đốc.
- Thiết kế hệ thống cấp thoát nước, chữa cháy các công trình như: Bệnh viện, Resort, TTTM, ..v..v...
- Lập hồ sơ thiết kế, phối hợp với các hệ khác để hoàn thành nhiệm vụ
- Chịu trách nhiệm về tiến độ thiết kế.
- Chịu trách nhiệm về giải pháp thiết kế.
- Thực hiện các công việc khác khi cấp trên có yêu cầu.
Regular Crew Leader – Service (RCL – Service)
Trách nhiệm công việc:
Regular Crew Leader – Kitchen (RCL – Kitchen)
Trách nhiệm công việc vị trí RCL-Kitchen:
CÔNG TY HẢI THANH TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN LỄ TÂN
Số lượng: 01 (yêu cầu có ngoại hình và ngoại ngữ)
Địa điểm làm việc: SEA BREEZE HOTEL – 96 Bà Huyện Thanh Quan, Bắc Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
– Trung thực, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, thái độ tốt, ngoại hình ưa nhìn.
– Chịu khó học hỏi , có tinh thần cầu tiến.
– Ưu tiên làm lâu dài.
– Tốt nghiệp cao đẳng, đại học
– Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm hoặc kiến thức chuyên ngành tương ứng.
QUYỀN LỢI:
– Được tranning miễn phí
– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
– Mức lương: trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
Ứng tuyển vui lòng gởi CV qua email: [email protected]
hoặc nộp hồ sơ tại 96 Bà Huyện Thanh Quan,Đà Nẵng
Số điện thoại: 0942545511 – Ms. Trâm
Tóm tắt công việc:
Là thành viên của các đội bán hàng. Trực tiếp chịu trách nhiệm về doanh số và các chỉ tiêu phân phối bán hàng cho các chủng loại sản phẩm, ngành hàng tại khu vực mình phụ trách.
1. Thiết kế bản vẽ 2D Sử dụng phần mềm thiết kế (AutoCAD, ) để tạo bản vẽ 2D cho bể bơi. Thiết kế mặt bằng tổng thể, bố trí các khu vực. Xuất bản vẽ để phục vụ thi công.
2. Phối hợp với bộ phận liên quan Làm việc với bộ phận kỹ thuật, kinh doanh. Đảm bảo thiết kế đáp ứng tiêu chuẩn an toàn và quy chuẩn xây dựng.
3. Hỗ trợ thiết kế 3D & hình ảnh minh họa (nếu cần).
- Tìm kiếm, tư vấn và phát triển khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ logistics (vận tải quốc tế, khai báo hải quan, đặt hàng hộ, ủy thác nhập khẩu, v.v.).
- Duy trì và chăm sóc khách hàng hiện có, xây dựng mối quan hệ bền vững
- Đàm phán, ký kết hợp đồng và theo dõi và cập nhật quá trình thực hiện dịch vụ thường xuyên đến khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng các bước để mua hàng thông qua hệ thống mua hàng của công ty, giải quyết thắc mắc, khiếu nại và đề xuất của khách hàng nếu có.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.
- Báo cáo công việc và kết quả kinh doanh định kỳ.
- Nhận các phiếu yêu cầu mua hoặc sửa chữa công cụ, linh kiện, máy móc từ các phòng ban.
- Tìm nhà cung ứng, lấy báo giá, so sánh, đánh giá, đề xuất lựa chọn Nhà cung cấp (trong và ngoài nước) phù hợp.
- Lập hồ sơ và trình ký duyệt Nhà cung ứng (trong và ngoài nước) phù hợp.
- Lập đơn mua hàng. Giám sát, đôn đốc nhà cung cấp đảm bảo tiến độ, chất lượng của đơn hàng.
- Hoàn thiện Biên bản kiểm tra vật tư đầu vào đối với vật tư mua về và hàng trả lại, hàng bảo hành của PKD
- Hoàn thiện và bàn giao hợp đồng mua, hóa đơn VAT cho P kế toán.
- Nắm vững nghiệp vụ mua hàng, cung ứng vật tư.
- Biết sử dụng phần mềm Misa, thành thạo tin học văn phòng.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Thực hiện báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của người phụ trách và BLĐ.
- Thực hiện các công việc khác do cấp quản lý, BLĐ giao việc.