Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chịu trách nhiệm chính trong việc quản lý các hoạt động, thao tác liên quan đến việc thực hiện các chính sách kinh doanh.
- Có trách nhiệm quản lý, theo dõi và hỗ trợ các hoạt động kinh doanh của Công ty tại tất cả các Chi nhánh trực thuộc.
- Hoạch định các chiến lược bán hàng, sản phẩm, dịch vụ; Xây dựng các kế hoạch kinh doanh sao cho phù hợp với tình hình của Công ty hiện tại và các giai đoạn về sau.
- Theo dõi và đánh giá tình hình kinh doanh của Công ty, qua đó tham mưu và đề xuất các phương án điều chỉnh phù hợp.
- Quản lý công tác tuyển dụng nhân viên mới cho lĩnh vực kinh doanh. Xây dựng các kế hoạch đào tạo nhân sự mới để bổ sung cho các vị trí phục vụ hoạt động kinh doanh của Công ty khi cần thiết.
- Duy trì các mối quan hệ với đối tác thuộc mảng kinh doanh của Công ty.
-Tìm kiếm khách hàng, hỗ trợ khách hàng xem Bất động sản cần bán
-Tư vấn thuyết phục khách hàng, hỗ trợ đàm phán, ký kết hợp đồng giữa khách hàng và chủ nhà, kho hàng có sẵn trên 40.000 căn.
-Thời gian, địa điểm làm việc linh hoạt, có thể làm vào buổi tối, cuối tuần hoặc thời gian rảnh trong ngày.
PHỎNG VẤN TRỰC TIẾP - ĐI LÀM NGAY - KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM, BẰNG CẤP! Đặc biệt THIÊN KHÔI tặng ngay KHOÁ ĐÀO TẠO NGHỀ MÔI GIỚI MIỄN PHÍ BẤT ĐỘNG SẢN.
- Tư vấn, hỗ trợ hồ sơ khách hàng vay vốn tại Shinhan.
- Chăm sóc khách hàng cũ, khai thác khách hàng tiềm năng.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
-Thời gian làm việc: 8h30-17h từ thứ 2 tới thứ 6; Thứ 7 làm từ 8h30-12h - Chủ nhật nghỉ.
- Địa điểm làm việc : Tầng 14 toà nhà Pegasus Đường Võ Thị Sáu, Phường Quyết Thắng, Thành Phố Biên Hoà, Đồng Nai.
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc các khách hàng sẵn có.
- Chào bán hàng nguyên liệu Gỗ nhập khẩu. Lập Hợp đồng mua bán và các chứng từ liên quan đến bán hàng.
- Theo dõi và đôn đốc công nợ khách hàng.
- Theo dõi nhập xuất tồn Gỗ tồn kho.
- Theo dõi các chứng từ lô hàng Nhập Khẩu.
- Tham mưu về định hướng phát triển thị trường, khách hàng
- Làm việc tại văn phòng 64 Trương Định, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3 (cũ), có đi công tác tỉnh.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính hoặc ngoài giờ khi có yêu cầu.
- Tư vấn & hỗ trợ khách hàng trên các kênh online (không telesales), đảm bảo doanh số theo kế hoạch của công ty
- Tư vấn các thông tin liên quan đến sản phẩm & dịch vụ của công ty
- Quản lý và theo dõi tiến độ đơn hàng
- Thực hiện các công việc liên quan khác được giao
- Thời gian làm việc: 8h- 17h, T2 - T7
- Chăm sóc nguồn khách hàng sẵn có; tìm kiếm, tiếp cận và phát triển khách hàng là các đơn vị Công an.
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm và giải pháp phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Theo dõi các dự án mua sắm công, tham gia quá trình chào hàng, đấu thầu.
- Hỗ trợ làm hồ sơ thầu, hợp đồng và các thủ tục liên quan.
- Lập kế hoạch kinh doanh, báo cáo kết quả làm việc định kỳ.
- Kiểm tra theo dõi, thu hồi công nợ khách hàng.