Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh, kế hoạch bán hàng cho phòng kinh doanh ONLINE ( bán lẻ + bán sỉ)
- Chịu trách nhiệm trước Công ty về hiệu quả hoạt động và đảm bảo hoàn thành mục tiêu doanh số của toàn bộ kênh bán hàng online: fanpage, website, các sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Tiktok shop,…)
- Đề xuất các chính sách bán hàng, cơ cấu sản phẩm, chương trình khuyến mãi để thúc đẩy doanh số.
- Quản trị các kênh thương mại điện tử, đo lường và báo cáo hiệu quả.
- Đảm bảo chỉ tiêu KPI cho từng kênh. Được chủ động đề xuất và sử dụng Ngân sách cho bộ phận Kinh doanh trong phạm vi Công ty quy định nhằm đảm bảo hiệu quả của hoạt động Kinh doanh
- Đề xuất các chính sách bán hàng, cơ cấu sản phẩm, chương trình khuyến mãi để thúc đẩy doanh số
Địa điểm làm việc: 59/2F Đường Tiền Lân 13, ấp Tiền Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh
Quản lý và cung cấp thông tin các tòa văn phòng chuyên nghiệp đến khách hàng
Gặp gỡ, tư vấn, cung cấp giải pháp phù hợp để khách hàng lựa chọn được tòa văn phòng tối ưu theo nhu cầu.
Hỗ trợ khách hàng các thủ tục pháp lý, đàm phán hợp đồng liên quan đến việc thuê văn phòng.
Thực hiện các công việc khác theo kế hoạch của công ty và phòng ban phụ trách.
• Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tín dụng (Thẻ tín dụng, tài khoản lượng,…)
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng mới và cũ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm
• Mở rộng và duy trì mạng lưới khách hàng tiềm năng để gia tăng doanh số
• Tham gia và hỗ trợ chi nhánh tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá sản phẩm
• Chủ động chia sẻ các ý tưởng bán hàng và hỗ trợ cho các thành viên khác trong nhóm.
• Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân và cập nhật doanh số kịp thời với Quản lý
• Tuân thủ theo các quy định, quy trình bán hàng của ngân hàng HSBC
• Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý
- Bán hàng thiết bị phụ tùng công nghiệp
- Hiểu rõ tính năng sản phẩm của công ty và sản phẩm đối thủ cạnh tranh.
- Triển khai kế hoạch bán hàng, mở rộng thị trường, thúc đẩy phát triển doanh số, đảm bảo doanh số mục tiêu cá nhân.
- Tìm kiếm khách hàng mới, giới thiệu, tư vấn sản phẩm của công ty, chăm sóc khách hàng cũ được giao.
- Theo dõi thực hiện tiến độ hợp đồng, hỗ trợ các thủ tục giao hàng, xuất hàng, kiểm tra hàng hóa cùng bộ phận kho và khách hàng.
- Xử lý khiếu nại của khách hàng về thời gian giao hàng, chất lượng sản phẩm, thu hồi công nợ (nếu có)
- Tham gia hội chợ, triển lãm, đi công tác tỉnh, công tác nước ngoài làm việc với các chuyên gia.
- Thực hiện báo cáo công việc cho cấp trên.
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua nhà (được đào tạo, cung cấp các công cụ tìm kiếm)
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Hàng tuần, hàng tháng tham gia các chương trình đào tạo từ lý thuyết tới thực hành, nâng cao nghiệp vụ, hướng tới chuyên nghiệp
- Nhân viên sẽ được công ty hướng dẫn đào tạo kỹ năng bán hàng và học hỏi các sản phẩm mà công ty cung cấp trước khi được giao các thị trường và khách hàng mà mình quản lý.
- Thị trường đã có hệ thống khách hàng cũ, nhiệm vụ của kinh doanh là giữ chân khách hàng cũ, tìm kiếm thêm một số khách hàng mới.
- Đầu tuần nhân viên kinh doanh được họp nhanh để hướng dẫn triển khai công việc, mục tiêu cho mỗi tuần và có những KPI cho các trưởng bộ phận quản lý.
- Sản phẩm mà công ty cung cấp: Máy phát điện, máy cưa, máy xịt rửa,...., các sản phẩm nông ngư cơ : máy nổ, máy cắt cỏ, máy phun thuốc,.…
- Tìm kiếm mặt bằng phù hợp với nhu cầu phát triển của Công ty
- Dự toán tính khả thi của mặt bằng đề nghị và trực tiếp giải trình với Ban Giám Đốc
- Trực tiếp làm việc với các TT thương mại: tham gia thương lượng đàm phán
- Đề xuất, thuyết phục phương án điều chỉnh quyền lợi, đàm phán, gia hạn hợp đồng thuê khi cần thiết
- Tạo dựng mối quan hệ gắn bó với các đối tác, trung tâm thương mại, thiết lập và thực hiện các chương trình liên kết thương hiệu trong hoạt động kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm về tiến độ, đánh giá công việc, báo cáo công việc theo yêu cầu
- Phân tích, xây dựng kế hoạch triển khai các nguồn cung cấp thông tin, địa điểm phục vụ cho tìm kiếm mặt bằng.
- Chỉ đạo, quản lý, tham gia tìm kiếm và trực tiếp đàm phán thuê mặt bằng.
- Kiểm soát việc quản lý dữ liệu, tài liệu liên quan đến thuê mặt bằng
- Phân công phối hợp thực hiện các công việc trước khi bàn giao mặt bằng với Phòng thi công để tiến hành sửa chữa, xây dựng, lên kế hoạch khai trương chi nhánh mới.
- Tổng hợp, rà soát, phát hiện, phòng ngừa các yếu tố rủi ro liên quan đến hợp đồng thuê
- Giải quyết, phê duyệt các phát sinh của hợp đồng thuê: điều chỉnh giá thuê, thay đổi diện tích thuê, chuyển đổi chủ sở hữu mặt bằng thuê, các phát sinh khác.
- Cùng Phòng Vận hành và Phòng thi công tham gia kiểm soát/thẩm định các chi nhánh đóng cửa.
- Thẩm định các kế hoạch đóng chi nhánh trước khi khối Vận hành trình Ban lãnh đạo phê duyệt.
- Chỉ đạo phân tích các điều khoản hợp đồng, đưa ra các số liệu liên quan đến chấm dứt mặt bằng và phối hợp với khối Vận hành trình BLĐ phê duyệt.
- Chỉ đạo hướng giải quyết, số liệu liên quan đến chấm dứt hợp đồng thuê dựa trên nội dung hợp đồng, gồm: tiền cọc, tiền thuê, di dời, hoàn trả mặt bằng, thanh lý hợp đồng,…
- Xây dựng mạng lưới đối tác và khách hàng, kiểm soát dữ liệu và nguồn
- Khảo sát thông tin đối thủ (vị trí, quy mô, giá thuê, doanh số bán…), dân cư khu vực và thói quen mua sắm.
- Chi tiết sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.
- Đại diện thương mại cho công ty để giao dịch và quản lý hệ thống khách hàng TP HCM và tỉnh.
- Quản lý hệ thống và phát triển khách hàng theo data có sẵn và phát triển thêm khách hàng trong khu vực quản lý.
- Xây dựng khách hàng mới trong lĩnh vực dụng cụ cầm tay, máy hàn, máy bơm nước,
- Tư vấn bán hàng qua điện thoại/zalo tại văn phòng
- Định kỳ hàng quý sẽ thực hiện những chuyến công tác thăm khách hàng từ 3-5 ngày bằng xe ô tô của ty (có chi phí công tác).
Sản phẩm mà công ty cung cấp: Các thiết bị điện cơ khí nhỏ: Máy khoan, máy mài, máy đục, máy hàn, máy phát điện, máy nén khí, máy cưa, máy cắt, máy xịt rửa, các sản phẩm nông ngư cơ : máy nổ, máy cắt cỏ, máy phun thuốc...
- Ca 4 tiếng: 7h30-11h30, 13h-17h
- Ca 8 tiếng: 7h30-17h ( nghỉ trưa 1 tiếng 30p)
- Ca 12 tiếng: 7h30- 22h00
- Có xoay ca 4 tiếng hoặc 8 tiếng, đăng kí theo thời gian rảnh
- Ưu tiên người thật sự cần việc đi làm ngay.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty đến với khách hàng
- Thợp đồng
- Duy trì và mở rộng phạm vi hợp tác với các đối tác, đối tác chiến lược
- Báo cáo với trưởng bộ phận: Báo cáo doanh số, các vấn đề liên quan đến việc tăng giảm doanh số, các phản hồi của khách hàng về chương trình, dự án …
- Tham gia các hoạt động Marketing, quảng bá thương hiệu của công ty để tăng cường khả năng tiếp cận và tăng doanh số bán hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận.
- Tiếp nhận thông tin khách hàng từ bộ phận Marketing, chăm sóc, tư vấn và chốt đơn hàng.
- Cung cấp, tư vấn đầy đủ và chính xác thông tin sản phẩm .
- Trực tiếp làm báo giá, soạn thảo hợp đồng và thương lượng với khách hàng.
- Theo dõi tiến độ thanh toán, quyết toán và hỗ trợ khi cần.
- Chăm sóc khách hàng theo chương trình chung của công ty.
- Phối hợp bộ phận Marketing thực hiện các chương trình sự kiện quảng bá sản phẩm.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Chi tiết sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.