Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Khảo sát nguồn nhà có sẵn của Công ty theo từng Quận (chủ động thời gian, có hỗ trợ xăng xe)
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua nhà phố (được đào tạo, cung cấp máy tính làm việc)
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng xem nhà, kiểm tra quy hoạch, pháp lý, tư vấn đầu tư, xây dựng,... (Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, 2 tuần là cơ bản biết nghề)
- Phối hợp, trao đổi công việc với Nhóm trưởng, Trưởng phòng để chốt giao dịch.
[NEW WAY GROUP] TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN FULLFILLMENT Có kinh nghiệm trong ngành POD – đi làm ngay
Mức lương: 6.000.000 – 7.500.000 VNĐ ++
Thời gian làm việc: Thứ 2 – thứ 6 (1 tháng làm 2 buổi thứ 7): Full-time từ 8h00 – 17h30
Hình thức làm việc: Làm việc Offline tại văn phòng
Công việc chính:
– Giải quyết các vấn đề với khách hàng trong quá trình mua hàng
– Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
– Listing và tối ưu mô tả cho các sản phẩm của công ty
– Fulfillment đơn hàng cho khách khi có đơn
– Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh.
– Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh theo yêu cầu.
Chế độ đãi ngộ:
– Mức lương: 6.000.000 – 7.500.000 VNĐ ++
– Làm việc trong môi trường năng động, đồng nghiệp vui vẻ, dễ thương
– Cơ hội được tham gia tất cả các khóa phát triển cá nhân, Workshop cùng các chuyên gia do Công ty tổ chức và các khóa đào tạo bên ngoài nhằm phát triển chuyên môn và kỹ năng cần thiết.
– Tham gia các buổi Team building, vui chơi hết mình với các thành viên
– Được thưởng theo năng lực làm việc theo tình hình kinh doanh thực tế của công ty, 12 ngày phép năm, tham gia BHXH theo quy định của Pháp Luật
Yêu cầu năng lực:
– Có kinh nghiệm làm việc trong ngành POD
– Cần thận, tỉ mỉ, có khả năng làm các công việc thiên về chi tiết, data
– Có khả năng kiên trì ngồi cả ngày làm việc với máy tính
– Sử dụng thành thạo Microsoft Office, đặc biệt là Excel
– Tiếng Anh tốt, đặc biệt là Đọc-Viết.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ văn phòng: Tầng 5, 18 Phan Thành Tài, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Fanpage: https://www.facebook.com/newwaygroupcom
Ứng viên vui lòng đính kèm CV, Ảnh chụp sơ yếu lý lịch qua email: [email protected] với tiêu đề [ỨNG TUYỂN FULLFILLMENT FULL-TIME]. Xin cảm ơn.
#newwaygroup #tuyendung #customersupport #salesupport #POD #customerservice
Ngành nghề: Chăm sóc khách hàng, Hành chính/Thư ký/Trợ lý, Ngoại ngữ, POD, DROPSHIP- Trả lời tin nhắn trên các nền tảng thương mại điện tử
- Tư vấn khách hàng dựa trên các data có sẵn, hỗ trợ khách hàng trong quá trình giao dịch
- Phát triển mối quan hệ kênh đại lí để tái kí hợp đồng dịch vụ
- Chủ động tìm kiếm thêm các data bên ngoài để gửi chính sách và tư vấn
- Làm việc tại văn phòng, đi thị trường khi có sự kiện (vài tháng tổ chức 1 lần)
- Tìm kiếm đối tác tiềm năng và cung cấp thông tin phù hợp cho các đối tác quan tâm.
- Chịu trách nhiệm hỗ trợ và phát triển các đối tác tiềm năng về sản phẩm kinh doanh, giải pháp và cách thức triển khai.
- Tạo danh sách đối tác kinh doanh tiềm năng mục tiêu và lên kế hoạch tiếp cận.
- Gọi điện thoại tiếp cận đối tác kinh doanh tiềm năng.
- Đặt cuộc hẹn đối tác khi đạt đến giai đoạn đủ điều kiện.
- Follow các đối tác tiềm năng mới bằng cách tiếp cận nhiều thông tin và chốt hợp tác.
- Tư vấn các giải pháp công nghệ, phần mềm, website cho khách hàng.
- Phụ trách việc tìm kiếm khách hàng và chào bán hàng.
- Đàm phán, chuẩn bị báo giá và tư vấn cho khách hàng.
- Quản lý, theo dõi hợp đồng, công nợ và các công việc chăm sóc khách hàng trước, trong và sau Hợp đồng.
- Nắm bắt các hoạt động của đối thủ trên thị trường và chia sẻ trong nhóm, đề xuất hướng giải quyết.
- Lập kế hoạch định mức doanh thu hàng tháng, báo cáo hàng tháng cho cấp trên.
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
- Công việc cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Thời gian làm việc: từ thứ 2- sáng thứ 7 hàng tuần (nghỉ chiều thứ 7, chủ nhật)
Địa chỉ làm việc: 14/4 Đường Văn Chung, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp.HCM.
* Chỉ làm việc tại văn phòng (Không đi thị trường, không phát tờ rơi)
- Khai thác hàng tiềm năng (Nguồn data khách hàng công ty cung cấp)
- Tư vấn, giới thiệu các sản phẩm bất động sản phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo quy trình bán hàng diễn ra suôn sẻ
- Cập nhật thông tin thị trường bất động sản và các dự án mới
- Tham gia các buổi đào tạo, hội thảo để nâng cao kiến thức về sản phẩm và kỹ năng bán hàng
- Tìm kiếm, tư vấn giải pháp, bán hàng cho KH có nhu cầu về thiết bị, vật tư xử lý bề mặt kim loại
- Phối hợp với các bộ phận để bán hàng, chăm sóc hậu mãi khách hàng
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, thu hồi công nợ
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh, phát triển thị trường và triển khai bán hàng theo route tuyến phụ trách
- Thu thập thông tin, nhu cầu của khách, phát triển nguồn khách hàng tiềm năng.
- Tư vấn chào bán các tour du lịch trong và ngoài nước, vé máy bay, visa …
- Liên tục cập nhật sản phẩm, dịch vụ, thông tin của công ty đến khách hàng.
- Tư vấn lịch trình tour cho khách, thiết kế chỉnh sửa nội dung phù hợp với nhu cầu của khách
- Báo cáo, nhập dữ liệu đầy đủ các thông tin đã làm việc với khách cho quản lý của mình
- Lập kế hoạch kinh doanh hàng tuần và tháng.