Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Phối hợp với các Bộ phận/Khối/Phòng ban/Chi nhánh lên kế hoạch nội dung & cách thức tổ chức các sự kiện khách hàng; sự kiện ra mắt; kỷ niệm lớn;... chịu trách nhiệm tổ chức sản xuất & điều phối chương trình.
- Đề xuất & Làm việc với các đơn vị tổ chức sự kiện đảm bảo đúng yêu cầu.
- Tạo ra các ấn phẩm truyền thông đa dạng (banner, poster, brochure, catalogue) và các kênh truyền thông xã hội (social media). Dựng và biên tập video clip nhiều định dạng.
- Lên ý tưởng, sáng tạo và sản xuất các nội dung, ấn phẩm video trên Fanpage, YouTube,Tiktok, Website…
- Sản xuất video từ quay, dựng và hậu kì. Xây dựng các clip 20-30s, TVC viral ngắn trên facebook, tiktok, youtube,...Phối hợp với designer xử lí, hiệu chỉnh hình ảnh.
- Phối hợp với các Bộ phận/Khối/Phòng ban/Chi nhánh lên kế hoạch nội dung & cách thức tổ chức các sự kiện khách hàng; sự kiện ra mắt; kỷ niệm lớn;... chịu trách nhiệm tổ chức sản xuất & điều phối chương trình.
- Đề xuất & Làm việc với các đơn vị tổ chức sự kiện đảm bảo đúng yêu cầu.
- Tạo ra các ấn phẩm truyền thông đa dạng (banner, poster, brochure, catalogue) và các kênh truyền thông xã hội (social media). Dựng và biên tập video clip nhiều định dạng.
- Lên ý tưởng, sáng tạo và sản xuất các nội dung, ấn phẩm video trên Fanpage, YouTube,Tiktok, Website…
- Sản xuất video từ quay, dựng và hậu kì. Xây dựng các clip 20-30s, TVC viral ngắn trên facebook, tiktok, youtube,...Phối hợp với designer xử lí, hiệu chỉnh hình ảnh.
- Dựa trên chiến lược Marketing của Công ty để lập kế hoạch, triển khai và liên tục theo dõi mức độ hiệu quả của digital marketing trên các nền tảng trực tuyến như Facebook, Instargam, Google, Website,.. tại thị trường trong nước và quốc tế
- Chịu trách nhiệm quản lý và phân bổ ngân sách Digital Marketing.
- Chịu trách nhiệm doanh số kênh Facebook, Instargam, Website quốc tế và trong nước.
- Có kinh nghiệm chạy quảng cáo tại thị trường nước ngoài, ưu tiên khu vực Châu Âu, Trung Đông, Trung Quốc.
- Có kinh nghiệm về mảng thời trang
- Tìm kiếm giải pháp tối ưu, đề xuất ý tưởng & thủ thuật Digital, SEO website cho nhãn hàng để tiết kiệm chi phí và tối ưu hiệu quả hoạt động marketing của thương hiệu.
- Quản trị, vận hành hệ thống và phát triển SEO website, fanpage, sàn TMĐT; Nghiên cứu và đề xuất phương án nhằm tăng lượt truy cập, tăng tỷ lệ chuyển đổi.
- Chịu trách nhiệm phát triển các kênh truyền thông số của công ty. Phụ trách website và các kênh sàn TMĐT trong và ngoài nước
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, người dùng mục tiêu trên môi trường online.
- Luôn tìm kiếm, cập nhật kiến thức và xu hướng triển khai Marketing mới trên môi trường số.
- Theo dõi, báo cáo đo lường hiệu quả của hoạt động Digital Marketing
Tìm kiếm khách hàng:
Chăm sóc khách hàng
Triển khai một số công việc liên quan đến dự án, hợp đồng:
Những công việc khác
- Thực hiện tìm kiếm khách hàng bằng phương pháp quảng cáo, tiếp thị... Công ty có hỗ trợ chi phí quảng cáo.
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ tốt với khách hàng
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng để tiến hành xử lý, giải đáp thắc mắc, tư vấn kịp thời về chất lượng, giá cả, số lượng yêu cầu,... cho khách hàng.
- Thực hiện công tác bàn giao xe, hồ sơ cho khách hàng.
- Trực bán hàng tại Showroom theo sự phân công của Quản Lý
Địa điểm làm việc
- Số 103 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty đến với khách hàng
- Thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
- Duy trì và mở rộng phạm vi hợp tác với các đối tác tiềm năng, đối tác chiến lược
- Báo cáo với trưởng bộ phận: Báo cáo doanh số, các vấn đề liên quan đến việc tăng giảm doanh số, các phản hồi của khách hàng
- Tham gia các hoạt động Marketing, quảng bá thương hiệu của công ty để tăng cường khả năng tiếp cận và tăng doanh số bán hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận
- Dựa trên chiến lược Marketing của Công ty để lập kế hoạch, triển khai và liên tục theo dõi mức độ hiệu quả của digital marketing trên các nền tảng trực tuyến như Facebook, Instargam, Google, Website,.. tại thị trường trong nước và quốc tế
- Chịu trách nhiệm quản lý và phân bổ ngân sách Digital Marketing.
- Chịu trách nhiệm doanh số kênh Facebook, Instargam, Website quốc tế và trong nước.
- Có kinh nghiệm chạy quảng cáo tại thị trường nước ngoài, ưu tiên khu vực Châu Âu, Trung Đông, Trung Quốc.
- Có kinh nghiệm về mảng thời trang
- Tìm kiếm giải pháp tối ưu, đề xuất ý tưởng & thủ thuật Digital, SEO website cho nhãn hàng để tiết kiệm chi phí và tối ưu hiệu quả hoạt động marketing của thương hiệu.
- Quản trị, vận hành hệ thống và phát triển SEO website, fanpage, sàn TMĐT; Nghiên cứu và đề xuất phương án nhằm tăng lượt truy cập, tăng tỷ lệ chuyển đổi.
- Chịu trách nhiệm phát triển các kênh truyền thông số của công ty. Phụ trách website và các kênh sàn TMĐT trong và ngoài nước
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, người dùng mục tiêu trên môi trường online.
- Luôn tìm kiếm, cập nhật kiến thức và xu hướng triển khai Marketing mới trên môi trường số.
- Theo dõi, báo cáo đo lường hiệu quả của hoạt động Digital Marketing
- Lên kế hoạch Marketing cho các sản phẩm của công ty theo từng chiến dịch, chương trình bán hàng theo tháng, quý, năm.
- Xây dựng và quản lý và phát triển các hệ thống Social Network của công ty (google, facebook, email marketing, website,.v.v…)
- Xây dựng quy trình và chiến lược Marketing.
- Quản trị và phát triển thương hiệu.