Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1, Chăm sóc, báo giá và lên đơn cho khách hàng cũ ( kiểm tra chứng từ, vận hành đơn và giám sát việc giao nhận hàng hóa )
2, Tìm thêm khách hàng mới
3, Hỗ trợ xây dựng các chương trình Marketing cho các sản phẩm của Công Ty ( viết bài Website, Facebook, Zalo,…)
4, Thực hiện 1 số yêu cầu khác theo yêu cầu của cấp trên
1. Vận hành gian hàng TMĐT:
Quản lý, cập nhật, tối ưu nội dung sản phẩm: hình ảnh, tiêu đề, mô tả, từ khóa SEO
Theo dõi tồn kho, điều phối hàng hoá để đảm bảo không bị gián đoạn đơn hàng
Kiểm soát tình trạng hiển thị, đánh giá sản phẩm và uy tín gian hàng
2. Chạy chương trình & khuyến mãi:
Đăng ký và triển khai các chương trình khuyến mãi của sàn (Flash Sale, Campaign, Mã giảm giá...)
Theo dõi lịch khuyến mãi lớn và lên kế hoạch chuẩn bị từ sớm
3. Theo dõi & tối ưu quảng cáo:
Thiết lập và quản lý chiến dịch quảng cáo (Shopee Ads, Lazada Sponsored Ads...)
Phân tích dữ liệu từ báo cáo Ads để tối ưu ngân sách, từ khóa, mẫu quảng cáo
Kiểm soát hiệu quả theo KPI: CPC, CTR, CVR, ROAS...
4. Chăm sóc khách hàng & đơn hàng:
Hỗ trợ xử lý đơn hàng, khiếu nại, hoàn trả và các vấn đề phát sinh
Đảm bảo tỷ lệ phản hồi chat, tỷ lệ đơn thành công theo yêu cầu của sàn
Duy trì chỉ số hoạt động tốt: giao hàng đúng hạn, tỷ lệ huỷ thấp, đánh giá cao
5. Phân tích – Báo cáo:
Lập báo cáo định kỳ về doanh thu, chi phí, sản phẩm bán chạy, tồn kho, hiệu quả quảng cáo...
Đề xuất cải tiến nội dung, giá bán, combo sản phẩm, chiến lược bán hàng
Địa điểm và thời gian làm việc:
Công ty TNHH VLXD và TTNT Hưng Thịnh
A 77 Bạch Đằng, Phường 02. Quân Tân Bình, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam
Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 & lịch phân công công ty
- Thực hiện tìm kiếm khách hàng bằng phương pháp quảng cáo, tiếp thị... Công ty có hỗ trợ chi phí quảng cáo.
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ tốt với khách hàng
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng để tiến hành xử lý, giải đáp thắc mắc, tư vấn kịp thời về chất lượng, giá cả, số lượng yêu cầu,... cho khách hàng.
- Thực hiện công tác bàn giao xe, hồ sơ cho khách hàng.
- Trực bán hàng tại Showroom theo sự phân công của Quản Lý
Địa điểm làm việc
- Số 103 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Thời gian làm việc:
Địa điểm làm việc: 123 Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM
Địa điểm làm việc: Tầng 3 Tòa nhà LILAMA, Số 124 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Thời gian: Thứ 2 – sáng Thứ 7 (nghỉ chiều T7 & Chủ nhật)
Vai trò của bạn tại HACOM:
- Xây dựng chiến lược marketing toàn diện ngắn, trung và dài hạn cho hệ sinh thái sản phẩm công nghệ – gaming – thiết bị văn phòng - gia dụng - điện máy.
- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo, dẫn dắt đội ngũ Marketing đa kênh, định hình thương hiệu HACOM trong tâm trí khách hàng.
- Nắm vững dữ liệu thị trường, xu hướng người tiêu dùng và tối ưu ngân sách hiệu quả theo từng chiến dịch.
- Kết nối – phối hợp – dẫn dắt các phòng ban, agency và đối tác truyền thông để hiện thực hóa các chiến dịch lớn.
- Quản trị hiệu suất và định hướng phát triển đội ngũ marketing theo chuẩn bài bản & sáng tạo.
- Các công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Role Overview
LEXengine is seeking a highly driven and results-oriented Marketing Manager to spearhead our marketing efforts and drive significant growth. This is a pivotal role where you will be responsible for developing and executing data-driven marketing strategies, leveraging automation and AI to optimize campaigns, generate leads, and build brand awareness within the legal industry. You will have the opportunity to shape our marketing function, build a high-performing team, and directly contribute to the success of our innovative AI solutions.
Key Responsibilities
- Thành thạo nghiên cứu từ khóa, lập kế hoạch và thực hiện SEO để đẩy từ khóa lên Top công cụ tìm kiếm, duy trì vị trí lâu dài.
- Kỹ năng viết bài chuẩn SEO, copywriting sáng tạo, sản xuất nội dung đa dạng.
- Quản trị các kênh digital của công ty (Website, Fanpage, YouTube) tăng traffic và tương tác.
- Báo cáo công việc marketing định kỳ (tuần/tháng).
- Ưu tiên ứng viên biết sử dụng AI, thành thạo WordPress hoặc có kiến thức kỹ thuật.
- Linh hoạt, phối hợp tốt và sẵn sàng thực hiện các nhiệm vụ được giao.
- Dựa trên chiến lược Marketing của Công ty để lập kế hoạch, triển khai và liên tục theo dõi mức độ hiệu quả của digital marketing trên các nền tảng trực tuyến như Facebook, Instargam, Google, Website,.. tại thị trường trong nước và quốc tế
- Chịu trách nhiệm quản lý và phân bổ ngân sách Digital Marketing.
- Chịu trách nhiệm doanh số kênh Facebook, Instargam, Website quốc tế và trong nước.
- Có kinh nghiệm chạy quảng cáo tại thị trường nước ngoài, ưu tiên khu vực Châu Âu, Trung Đông, Trung Quốc.
- Có kinh nghiệm về mảng thời trang
- Tìm kiếm giải pháp tối ưu, đề xuất ý tưởng & thủ thuật Digital, SEO website cho nhãn hàng để tiết kiệm chi phí và tối ưu hiệu quả hoạt động marketing của thương hiệu.
- Quản trị, vận hành hệ thống và phát triển SEO website, fanpage, sàn TMĐT; Nghiên cứu và đề xuất phương án nhằm tăng lượt truy cập, tăng tỷ lệ chuyển đổi.
- Chịu trách nhiệm phát triển các kênh truyền thông số của công ty. Phụ trách website và các kênh sàn TMĐT trong và ngoài nước
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, người dùng mục tiêu trên môi trường online.
- Luôn tìm kiếm, cập nhật kiến thức và xu hướng triển khai Marketing mới trên môi trường số.
- Theo dõi, báo cáo đo lường hiệu quả của hoạt động Digital Marketing
Tìm kiếm khách hàng:
Chăm sóc khách hàng
Triển khai một số công việc liên quan đến dự án, hợp đồng:
Những công việc khác
1, Chăm sóc, báo giá và lên đơn cho khách hàng cũ ( kiểm tra chứng từ, vận hành đơn và giám sát việc giao nhận hàng hóa )
2, Tìm thêm khách hàng mới
3, Hỗ trợ xây dựng các chương trình Marketing cho các sản phẩm của Công Ty ( viết bài Website, Facebook, Zalo,…)
4, Thực hiện 1 số yêu cầu khác theo yêu cầu của cấp trên